Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Sau Hạ Long, GrabTaxi đã "phủ sóng" thành phố biển Nha Trang
Thế Hoàng - 20/09/2017 12:21
 
Từ nay đến ngày 31/10, hành khách có thể sử dụng mã khuyến mại THAPCHAM khi đặt dịch vụ GrabTaxi để được nhận 40.000đ giá trị chuyến đầu tiên tại Khánh Hoà.
Khánh Hòa là thành phố thứ 5 được Grab triển khai dịch vụ GrabTaxi. Grab đang ưu đãi dịch vụ GrabTaxi từ sân bay Cam Ranh về trung tâm thành phố Nha Trang (hoặc ngược lại) với mức giá 250.000đ/chiều (taxi 4 chỗ) hoặc 300.000đ/chiều (taxi 7 chỗ).
Khánh Hòa là thành phố thứ 5 được Grab triển khai dịch vụ GrabTaxi. Grab đang ưu đãi dịch vụ GrabTaxi từ sân bay Cam Ranh về trung tâm thành phố Nha Trang (hoặc ngược lại) với mức giá 250.000đ/chiều (taxi 4 chỗ) hoặc 300.000đ/chiều (taxi 7 chỗ).

Grab, ứng dụng đặt xe công nghệ và thanh toán di động hàng đầu Đông Nam Á, vừa chính thức triển khai dịch vụ GrabTaxi tại tỉnh Khánh Hoà.

Được ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2014, đến nay, Khánh Hòa trở thành thành phố thứ 5 mà GrabTaxi có mặt để phục vụ các đối tác taxi và khách hàng.

Trước thời điểm ra mắt tại Khánh Hòa, Grab ra mắt dịch vụ tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

Việc triển khai dịch vụ GrabTaxi trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà sẽ không chỉ giúp cho việc di chuyển của người dân được thuận tiện hơn mà còn giúp các đối tác kinh doanh vận tải hoạt động hiệu quả hơn.

Với nhiệm vụ chính là hỗ trợ kết nối các tài xế với hành khách một cách hiệu quả, GrabTaxi là một công cụ đắc lực hỗ trợ các tài xế taxi trong việc cắt giảm chi phí, cải thiện hiệu quả kinh doanh. Tài xế có thể giảm bớt việc chạy xe lòng vòng đón khách, qua đó tiết kiệm xăng và góp phần giảm khí thải, bảo vệ môi trường.

Đối với hành khách, họ có thêm một lựa chọn gọi xe hiệu quả và tiện lợi, bên cạnh những phương thức đón xe khác như vẫy trên đường hay gọi tổng đài.

Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho phép hành khách nắm được những thông tin cơ bản về chuyến xe và tài xế, nhờ đó nâng cao tính an toàn và minh bạch của dịch vụ vận tải.

Để chào mừng sự kiện Grab chính thức triển khai dịch vụ GrabTaxi tại Khánh Hoà, từ ngày 17/9 đến ngày 31/10/2017, hành khách có thể sử dụng mã khuyến mại THAPCHAM khi đặt dịch vụ GrabTaxi để được nhận 40.000đ giá trị chuyến đầu tiên tại Khánh Hoà.

Ngoài ra, hành khách cũng có thể đặt dịch vụ GrabTaxi từ sân bay Cam Ranh về trung tâm thành phố Nha Trang (hoặc ngược lại) với mức giá 250.000đ/chiều (taxi 4 chỗ) hoặc 300.000đ/chiều (taxi 7 chỗ).

Grab đang vận hành mạng lưới đặt xe lớn nhất ở Đông Nam Á và là một trong những nền tảng di động được sử dụng nhiều nhất trong khu vực với hơn 3 triệu chuyến xe mỗi ngày.

Hiện nay, ứng dụng Grab đã được tải xuống hơn 60 triệu thiết bị di động, giúp hành khách kết nối vào mạng lưới giao thông đường bộ lớn nhất khu vực với hơn 1,3 triệu đối tác tài xế. Grab đang cung cấp dịch vụ xe tư nhân, xe máy, taxi và dịch vụ đi chung xe trên 7 quốc gia và 112 thành phố ở Đông Nam Á.

Dịch vụ GrabCar và Grab Taxi đã đặt chân tới Quảng Ninh
Quảng Ninh, thành phố thứ 4 của Việt Nam được Grab, nền tảng đặt xe và thanh toán di động mang tới dịch GrabCar, Grab Taxi
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư