Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 06 tháng 05 năm 2024,
Sau sếp mới, VIB về nhà mới
Bá Thư - 18/06/2013 06:45
 
 Hội sở của VIB vừa chuyển từ tầng 8, 9, 10, tòa nhà VietTower, 198B Tây Sơn, Hà Nội về địa chỉ mới: tầng 1, 6, 7, tòa nhà CornerStone, 16 Phan Chu Trinh, Đống Đa, Hà Nội.  Tân Tổng giám đốc VIB cảm ơn “người đóng thế”  Tư duy nhiệm kỳ, đừng làm CEO ngân hàng Việt

Việc "chuyển nhà" của VIB diễn ra hôm qua, 17/6.

Theo thông tin từ Ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB), việc chuyển trụ sở về địa chỉ mới nằm trong định hướng phát triển kinh doanh và nâng cao vị thế trong ngành ngân hàng, được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước. Riêng số điện thoại và số fax giao dịch vẫn giữ nguyên.

Phối cảnh trụ sở mới của VIB

Đây là tòa nhà được ngân hàng VIB đầu tư và được xây dựng ngay tại khu trung tâm thương mại truyền thống của Hà Nội, trên đường Phan Chu Trinh - một trong những con đường đẹp của thủ đô.

Địa điểm này nằm ngay gần trụ sở Bộ Tài chính, Nhà Hát Lớn và khách sạn Sofitel Metropole Legend.

Tại trụ sở mới này, một chi nhánh với quy mô lớn, theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ được mở để phục vụ nhu cầu tài chính đa đạng của các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Đây là chuyển động mới mẻ lớn tiếp theo sự kiện VIB chính thức có Tổng giám đốc mới là bà Đàm Bích Thủy, vốn là CEO của Ngân hàng ANZ.

Bà Thủy đảm nhận vị trí Tổng giám đốc VIB từ ngày

Trước đó, một loạt ngân hàng cũng rục rịch tiến hành xây trụ sở sau nhiều năm "ăn ở chật chội".

Hôm 8/6, SeABank và các đối tác đã khởi công xây dựng tòa nhà văn phòng SeABank Tower ở Quận 1, TP HCM trên khu đất rộng 578,2m2.

SeaBank cho biết diện tích sàn xây dựng là 6.388m2, 18 tầng gồm 3 tầng hầm, tầng trệt, tầng lửng, tầng kỹ thuật và 12 tầng làm văn phòng.

Agribank cũng đang triển khai Dự án Trụ sở chính tại lô 23-E3 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo công bố, hầu hết các ngân hàng đều khẳng định việc xây dựng dựa trên nguồn vốn tự có (gồm vốn điều lệ, các quỹ và lợi nhuận chưa chia) của mình.

Tân Tổng giám đốc VIB cảm ơn “người đóng thế”
Hôm nay, bà Đàm Bích Thủy chính thức ra mắt với vai trò Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB). Trên thực tế, bà Đàm Bích Thủy đảm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư