-
Green i-Park được vinh danh tập thể tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh -
Môi trường kinh doanh 2026: Đo cảm nhận từ doanh nghiệp -
Cấp giấy phép kinh doanh cảng hàng không cho Công ty cổ phần Cảng hàng không Mặt Trời -
Toyota Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
-
Doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng báo lãi 4.689 tỷ đồng năm 2025 -
VinFast giành “bộ tứ” giải thưởng danh giá tại Vạn Xuân Awards 2025
Thông tin này vừa được Vinacafé Biên Hoà gửi Uỷ ban chứng khoán Nhà nước, Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM.
Quyết định miễn nhiệm Phó tổng giám đốc Nguyễn Thanh Tùng được căn cứ trên Luật Doanh nghiệp, Điều lệ Vinacafé Biên Hoà và biên bản kiểm phiếu Thư xin ý kiến HĐQT của doanh nghiệp này ngày 31/05/2021.
Ông Tùng được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc Vinacafé Biên Hoà từ đầu tháng 02/2012, từ vị trí liền kề gần nhất là trưởng phòng marketing kiêm trưởng phòng kinh doanh.
Đầu quân vào nhà máy cà phê Biên Hoà từ năm 1996 với công việc của một nhân viên kinh doanh, ông Tùng sau đó nhận nhiệm vụ trưởng chi nhánh Hà Nội của nhà máy cà phê Biên Hoà và tiếp tục làm việc cho đến khi được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc.
![]() |
| Ông Nguyễn Thanh Tùng đầu quân vào nhà máy cà phê Biên Hoà từ năm 1996 (Ảnh: Vinacafé Biên Hoà). |
Hiện, công ty TNHH MTV Masan Beverage sở hữu 98,79% vốn Vinacafé Biên Hoà.
Gần đây nhất, doanh nghiệp này cũng thay đổi Tổng giám đốc. Theo đó, ông Lê Hữu Thăng, sinh năm 1965, quốc tịch Đức trở thành tân Tổng giám đốc thay cho ông Đoàn Quốc Hưng.
Ông Thăng được Vinacafé Biên Hoà giới thiệu là có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh và từng giữ các vị trí chủ chốt về nghiên cứu và phát triển, vận hành các tổ hợp sản xuất, chế biến cà phê hiện đại tại các công ty đa quốc gia hoạt động ở Mỹ, Thụy Sỹ, Úc, Nga, Thái Lan và Việt Nam.
Về hoạt động kinh doanh, cạnh tranh trên thị trường cà phê hoà tan nội địa ngày càng gay gắt kéo doanh thu thuần từ năm 2018 – 2020 của doanh nghiệp này liên tục giảm, cộng với khó khăn từ sự tác động của dịch Covid 19, các biện pháp cách ly xã hội khiến nhu cầu mua café chưa được ưu tiên so với hàng nhu yếu phẩm.
Doanh thu thuần năm nay của Vinacafé Biên Hoà này được kỳ vọng đạt từ 2.900 -3.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế phân bổ cho cổ đông công ty từ 710- 730 tỷ đồng.
Ban lãnh đạo công ty đưa ra chiến lược kinh doanh năm nay sẽ chú trọng vào việc đột phá, sáng tạo trong việc phát triển phẩm mới, đáp ứng “các nhu cầu chưa được thỏa mãn” của người Việt Nam.
Cùng với đó, giữ vững vị trí dẫn đầu trong ngành cà phê hoà tan với hai nhãn hiệu chủ lực là Vinacafe’ và Wake-Up cũng như xây dựng nước tăng lực vị café Wake-up Coffee 247 trở thành cột trụ tăng trưởng chính của ngành đồ uống thông qua việc xây dựng thương hiệu và gia tăng độ phủ,…
-
Green i-Park được vinh danh tập thể tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh -
Môi trường kinh doanh 2026: Đo cảm nhận từ doanh nghiệp -
Cấp giấy phép kinh doanh cảng hàng không cho Công ty cổ phần Cảng hàng không Mặt Trời -
Toyota Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
-
Doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng báo lãi 4.689 tỷ đồng năm 2025 -
VinFast giành “bộ tứ” giải thưởng danh giá tại Vạn Xuân Awards 2025 -
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam


