-
Ngân hàng tìm cách bù đắp doanh thu bảo hiểm -
Bơm 36.000 tỷ đồng qua kênh mua kỳ hạn ngày 23/4 -
Vàng miếng SJC: Rơi nhanh nhưng hồi nhanh; chưa chốt thời điểm đấu thầu phiên tiếp theo -
TS Trần Du Lịch: Huy động nguồn lực kiều hối vào hạ tầng TP.HCM -
ĐHĐCĐ TPBank: Lợi nhuận tăng 34%, chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu -
80% vàng đấu thầu bị “ế” vì giá cao
Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) thông tin bố trí điểm tiếp nhận khách hàng liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp. Trong những ngày vừa qua, SCB đã triển khai nhiều buổi tiếp đón và đối thoại cùng khách hàng liên quan đến việc mua, bán trái phiếu doanh nghiệp trên toàn hệ thống.
Để quá trình tiếp nhận ý kiến được diễn ra kịp thời, đáp ứng yêu cầu của khách hàng, đồng thời đảm bảo chấp hành chỉ đạo của UBND TP.HCM, SCB bố trí nơi tiếp khách hàng rộng rãi, thông thoáng.
Từ ngày 18/11, SCB triển khai địa điểm đón tiếp khách hàng để tiếp nhận thông tin liên quan đến việc mua/bán trái phiếu doanh nghiệp, cụ thể từ 08h00 - 11h30 và 13h30 - 16h30, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, tại địa điểm: Trụ sở SCB tại lầu 9, 242 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM.
Tại đây, SCB đã bố trí nhân sự sẵn sàng ghi nhận và phản hồi các thông tin liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp do SCB giới thiệu tới khách hàng.
Còn tại các tỉnh/thành khác ngoài khu vực TP.HCM, các đơn vị kinh doanh của SCB sẽ là đầu mối tiếp đón, ghi nhận các ý kiến, đề xuất của khách hàng để chuyển về Hội sở tổng hợp phản hồi, cũng như là cơ sở để SCB làm việc với các bên liên quan.
Cùng với việc tiếp nhận ý kiến và cung cấp thông tin tới khách hàng, SCB vẫn đang tiếp tục nỗ lực làm việc với Công ty Cổ phần Chứng khoán Tân Việt (TVSI), doanh nghiệp phát hành trái phiếu và báo cáo Bộ Tài chính, Bộ Công an… để trình bày các yêu cầu, kiến nghị chính đáng của người mua trái phiếu, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của khách hàng.
Đồng thời, SCB khẳng định, luôn sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến của khách hàng một cách đầy đủ, trật tự và cam kết đồng hành cùng khách hàng.
SCB cũng mong khách hàng tiếp tục hợp tác để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình theo đúng quy trình và quy định của pháp luật, góp phần đảm bảo an ninh và trật tự an toàn xã hội.
-
ĐHĐCĐ TPBank: Lợi nhuận tăng 34%, chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu -
80% vàng đấu thầu bị “ế” vì giá cao -
Techcombank: Lợi nhuận trước thuế quý I/2024 đạt 7.800 tỷ đồng, tỷ lệ CASA ở mức 40,5% -
ĐHĐCĐ MSB 2024: Mục tiêu lợi nhuận tăng 17%, chia cổ tức 30% để tăng vốn -
Lãi suất nhấp nhổm tăng, nỗi lo “bẫy thanh khoản” có trở lại? -
“Siêu ưu đãi phí” - BAC A BANK tiếp tục trợ lực giúp doanh nghiệp kinh doanh bứt tốc -
ĐHĐCĐ PVComBank: Tập trung quản trị rủi ro, tăng tốc chuyển đổi số
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024