-
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics
Ông Nguyễn Cảnh Việt từng là thuyền trưởng tàu viễn dương |
Bộ Giao thông - Vận tải đang tiến hành quy trình điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Cảnh Việt, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) để giữ chức Phó trưởng ban Phòng chống lụt bão Bộ.
Tuy chỉ là Phó trưởng Ban Phòng chống lụt bão, nhưng ông Nguyễn Cảnh Việt sẽ được giữ hàm Vụ trưởng.
Ban Chỉ huy phòng chống, chống lụt, bão của Bộ Giao thông - Vận tải, trực thuộc Bộ trưởng, trên cơ sở tách bộ phận phòng, chống lụt, bão trong Phòng Giao thông - Vận tải địa phương thuộc Văn phòng Bộ (được thành lập tại quyết định số 07/ QĐ/TCCB-LĐ ngày 03 tháng 01 năm 1996, số 3523 QĐ/TCCB-LĐ ngày 21 tháng 10 năm 1994 của Bộ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải).
Ban Chỉ huy phòng, chống lụt, bão của Bộ Giao thông - Vận tải có chức năng giúp đỡ Bộ trưởng Giao thông - Vận tải chỉ đạo, tổ chức thực hiện công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả lụt, bão, thiên tai trong phạm vi ngành Giao thông vận tải, theo sự hướng dẫn của Ban chỉ đạo phòng, chống lụt, bão Trung ương.
Ban chỉ huy phòng, chống lụt, bão của Bộ Giao thông vận tải có bộ phận thường trực tại cơ quan Bộ, bao gồm: Trưởng ban, Phó trưởng ban chuyên trách và 01 chuyên viên chuyên trách giúp việc.
Dự kiến, ông Lê Anh Sơn, Phó tổng giám đốc Vinalines được Bộ này bổ nhiệm thay thế ông Nguyễn Cảnh Việt. Việc luân chuyển, bổ nhiệm vị trí chủ chốt tại Vinalines sẽ hoàn tất trong tháng 3/2014.
Được biết, ngoài kết quả sản xuất - kinh doanh trong năm 2013 không mấy khả quan, trong đó khối vận tải biển đang thua lỗ, quá trình cổ phần hóa, tái cơ cấu Vinalines được Bộ Giao thông - Vận tải đánh giá là chậm so với yêu cầu đề ra.
Theo lãnh đạo Bộ Giao thông - Vận tải, ngoài những nguyên nhân khách quan, thì nguyên nhân chính dẫn tới sự chậm trễ trong quá trình tái cơ cấu Vinalines là Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc của Tổng công ty chưa thực sự quyết liệt, thống nhất trong việc thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Giao thông - Vận tải.
Cùng với việc đẩy mạnh tái cơ cấu các công ty thành viên, Bộ Giao thông - Vận tải yêu cầu lãnh đạo Vinalines đẩy nhanh việc xây dựng phương án cổ phần hóa công ty mẹ, trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt với mục tiêu: IPO vào quý I/2015.
Anh Minh
-
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt” -
Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Thừa Thiên Huế và doanh nghiệp Thái Lan
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025