Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Shark Liên ủng hộ 1 tỷ đồng gây quỹ phòng chống dịch Covid-19
Thanh Nga - 21/03/2020 08:14
 
Sáng ngày 20/3, doanh nhân kiêm Lãnh sự Nam Phi tại TP Hồ Chí Minh, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn AquaOne bà Đỗ Thị Kim Liên (Shark Liên) đã chuyển tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 1 tỷ đồng gây quỹ phòng chống dịch Covid 19.

Trên Facebook cá nhân, ngày 20/3, Shark Liên viết “Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ Tướng, cũng là thực hiện trách nhiệm của một công dân Việt Nam đối với đất nước của mình. Hôm nay một lần nữa tôi xin được đóng góp thêm 1 tỷ đồng tiền của cá nhân, để khẳng định quyết tâm sát cánh cùng Chính phủ và nhân dân cả nước chiến đấu, chiến thắng đại dịch Covid 19 này”.

doanh nhân Đỗ Thị Kim Liên
Doanh nhân Đỗ Thị Kim Liên

Trên facebook cá nhân, Shark Liên cũng kêu gọi người thân, bạn bè, đồng nghiệp và cả những người bạn tuy đã chia sẻ với nhau nhiều câu chuyện nhưng chưa từng gặp mặt, hãy hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ Tướng.

“Nhiều ngày qua, cả thế giới lao đao vì Covid 19. Số bệnh nhân tăng luỹ tiến từng ngày khiến tất cả chúng ta ít nhiều đều lo sợ. Có lẽ chưa bao giờ cả nhân loại lại cảm thấy số phận con người gần nhau, gắn chặt với nhau như lúc này. Cùng chung số phận, nếu không có khả năng tương trợ, gánh vác cùng nhau và cho nhau, thì chỉ có thể đẩy nhau vào thảm hoạ. Khi đứng giữa lằn ranh sinh tử, thiết nghĩ "Sự tử tế, lòng nhân ái, tình yêu thương” là điều chúng ta rất cần. Ngay lúc này, chúng ta đang cần tình người phát tâm hơn bao giờ hết. Và đó là giải pháp hữu hiệu, căn bản nhất để chung tay cùng Chính phủ không phải chỉ trong đại dịch này, mà cho cả đời sống xã hội của người dân Việt Nam chúng ta. Cuộc chiến chống dịch bệnh còn tiếp diễn gay go, nhưng tôi tin không có người dân Việt Nam nào bị bỏ lại. Chỉ cần vững tin ở Chính phủ, đến với nhau bằng tình yêu thương, sẵn sàng sẻ chia mọi nguồn lực thì chúng ta sẽ chiến thắng”, bà Liên chia sẻ.

Đây là lần thứ 2, nữ doanh nhân Đỗ Thị Kim Liên chung tay cùng cả nước chống đại dịch Covid - 19. Trước đó, hưởng ứng chương trình “10.000 bộ xét nghiệm nhanh Covid-19” được Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam kêu gọi thông qua Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam, Shark Liên đã ủng hộ 1 tỷ đồng, trong đó, 500 triệu đồng của cá nhân bà và 500 triệu đồng  của app LIAN do bà là nhà sáng lập.

Trong nhiều năm qua, nữ doanh nhân luôn được biết đến như một trong những doanh nhân có nhiều đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng. Shark Liên tin rằng, sự chung tay của doanh nghiệp, của toàn xã hội sẽ góp phần lan tỏa tinh thần lạc quan, giữ vững niềm tin vào tương lai tươi sáng cũng như có những hành động thiết thực chung tay cùng cộng đồng sớm đẩy lùi dịch bệnh, vì một Việt Nam phồn vinh, thịnh vượng.

Nhà máy Nước mặt sông Đuống "về đích" đầu tư giai đoạn I với tổng vốn gần 5.000 tỷ đồng
Ngày mai (5/9), Nhà máy Nước mặt sông Đuống thuộc Tập đoàn AquaOne - Dự án cung cấp nước sạch sinh hoạt có quy mô lớn nhất miền Bắc nằm tại xã...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư