Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
SHB được vinh danh trong top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2017
Như Loan - 26/08/2017 07:08
 
Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) vừa công bố Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã vinh dự lọt Top 20 “Nhãn hiệu nổi tiếngViệt Nam năm 2017”. Giải thưởng được bình chọn dựa trên 8 tiêu chí tại Điều 75 của Luật Sở hữu trí tuệ và kết quả khảo sát trực tiếp người tiêu dùng.

“Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” là chương trình bình chọn quy mô toàn quốc nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có chất lượng hoạt động hiệu quả và thương hiệu uy tín. Xét các khía cạnh theo tiêu chí, VIPA đánh giá SHB trong việc không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng; liên tục nhận được sự tín nhiệm của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước; sự tăng trưởng an toàn, hiệu quả, minh bạch trong các hoạt động kinh doanh, phát triển mạng lưới và  tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội, sự thịnh vượng chung của đất nước.

Với tôn chỉ hoạt động: “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ hiện có phát triển sản phẩm mới với tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm – đặc biệt là mảng bán lẻ bởi đây là mục tiêu chiến lược của SHB. Như “Tình yêu cho con”- sản tiết kiệm gửi góp phù hợp với các gia đình trẻ có mức thu nhập từ trung bình khá trở lên muốn lập kế hoạch tích lũy tài chính cho tương lai. Khách hàng tham gia sản phẩm này sẽ được SHB tặng bảo hiểm “An tâm tích lũy” với số tiền bảo hiểm lên tới 800 triệu đồng.

Với khách hàng có nhu cầu mua nhà, sản phẩm “Căn hộ mơ ước” của SHB đã giúp hiện thực hóa ước mơ an cư của nhiều cá nhân, gia đình trẻ bởi chính sách vay vốn với lãi suất ưu đãi, thời gian vay lên tới 25 năm, trả góp gốc và lãi hàng tháng. Đây là 2 trong số rất nhiều sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân của SHB được nhiều tổ chức quốc tế đánh giá cao về tiện ích, sự sáng tạo và phù hợp với đại đa số nhu cầu của khách hàng.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, SHB cũng không ngừng xây dựng và ban hành các chính sách tín dụng ưu đãi nhằm chia sẻ khó khăn tài chính với doanh nghiệp trong mọi thời kỳ. Hàng nghìn tỷ đồng vốn vay ưu đãi của SHB đã đến với khách hàng doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp SME, các tập đoàn kinh tế - bao gồm cả các công ty con và các CBNV trực thuộc Ngân hàng SHB trong các chương trình: “Ưu đãi lãi suất- tiếp sức thành công”; “Lãi suất siêu ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ”; “Đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp lớn”; “Sản phẩm tài trợ trọn gói dành cho khách hàng doanh nghiệp thuộc nhóm khách hàng CC1”; “Chương trình ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng doanh nghiệp vay mua ô tô do SHB tài trợ”...

Ngoài việc triển khai các gói tín dụng ưu đãi, SHB còn xây dựng các chính sách, cơ chế tín dụng theo từng ngành hàng, đặc thù từng địa bàn, hiện thực hóa cam kết luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, cung ứng các giải pháp tài chính linh hoạt để hỗ trợ khách hàng nâng cao hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Cùng với việc không ngừng nâng cao năng lực tài chính, SHB cũng chú trọng đến việc mở rộng mạng lưới cả trong và ngoài nước nhằm nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mới đây, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có văn bản số 691/NHNN-TTGSNH về việc chấp thuận cho SHB mở Văn phòng đại diện tại Cộng hòa Liên bang Myanmar. Như vậy, sau Lào và Campuchia, Myanmar là thị trường nước ngoài thứ 3 có sự hiện diện của SHB.

Trong tháng 8 vừa qua, SHB đã khai trương thành công các chi nhánh tại Hà Tĩnh, Đắk Lắk, Hà Nam, Bình Định và đang chuẩn bị đưa vào hoạt động Chi nhánh Tây Ninh vào tháng 10 tới. Việc mở rộng mạng lưới đã góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của SHB cũng như khẳng định vị thế, giá trị thương hiệu của SHB tại thị trường trong và ngoài nước.

Nhờ những hiệu quả kể trên trong hoạt động kinh doanh, vị thế, uy tín của SHB không ngừng vươn tầm quốc tế bằng nhiều giải thưởng cho thương hiệu và sản phẩm từ các tổ chức, định chế tài chính uy tín thế giới như: BNY Mellon (Bank of New York Mellon); Tập đoàn dữ liệu Quốc tế IDG, Tạp chí The Asian Banking & Finance (ABF).... 

Được vinh danh trong Top 20 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2017” một lần nữa khẳng định vị thế, tầm vóc trên thị trường tài chính ngân hàng trong nước và sự tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ, uy tín của SHB.

SHB liên tiếp được chọn là ngân hàng ngoại tiêu biểu tại Campuchia
Vừa qua, Ngân hàng SHB Campuchia được vinh danh là Ngân hàng tiêu biểu 2017 tại Campuchia ở 2 hạng mục giải thưởng “Ngân hàng SME tiêu biểu 2017” và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư