
-
Bảo hiểm BIDV (BIC) ra mắt website mới, tối ưu quy trình cung cấp dịch vụ
-
Săn vé concert Em Xinh “Say Hi” siêu dễ cùng TPBank
-
Tín dụng kỳ vọng tăng tốc những tháng cuối năm
-
KienlongBank Pay - Giải pháp số cho các bệnh viện và trường học
-
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng -
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc
Như vậy, sau Lào và Campuchia, Myanmar là thị trường nước ngoài thứ 3 có sự hiện diện của SHB. Đây cũng là bước tiến quan trọng của SHB khi không chỉ có mặt tại bán đảo Đông Dương mà còn vươn ra khu vực Đông Nam Á.
Myanmar là một quốc gia có nền kinh tế đang trên đà phát triển, trong đó thị trường tài chính – ngân hàng còn nhiều tiềm năng chưa khai thác hết. Bên cạnh đó, từ năm 2010, Việt Nam và Myanmar đã ký tuyên bố chung về việc hợp tác toàn diện giữa 2 nước và trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, hai bên đã ký bản ghi nhớ về hợp tác giữa ngân hàng Nhà nước Việt Nam và ngân hàng Trung ương Myanmar. Điều này đã tạo khung pháp lý cơ sở cho các hoạt động của ngân hàng Việt Nam tại đây. Việc mở Văn phòng đại diện sẽ từng bước đưa thương hiệu SHB tới thị trường Myanmar nói riêng, khu vực Đông Nam Á nói chung và thúc đẩy quan hệ hợp tác đầu tư, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Ngoài ra, NHNN cũng đã chấp thuận cho SHB mở 5 chi nhánh tại các tỉnh: Hà Tĩnh, Đắk Lắk, Hà Nam, Bình Định, Tây Ninh. Đây đều là các địa phương được đánh giá là có nhiều tiềm năng để phát triển các sản phẩm, dịch vụ tài chính – ngân hàng. Trong Quý III/2017, các chi nhánh sẽ chính thức đi vào hoạt động, mang đến cho khách hàng trên địa bàn các dịch vụ về huy động, cho vay doanh nghiệp, cá nhân; thanh toán trong nước, quốc tế; bảo lãnh, bao thanh toán, thu đổi ngoại tệ, thu chi hộ,…
Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB cho biết, việc mở rộng và phát triển mạng lưới là một trong những mục tiêu quan trọng trong hoạt động ngân hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của SHB cũng như khẳng định vị thế, giá trị thương hiệu của SHB tại thị trường trong và ngoài nước.
“Nếu như việc mở văn phòng đại diện tại Myanmar tạo điều kiện thuận lợi cho SHB tiếp cận sớm thị trường nước này đồng thời cũng phù hợp với định hướng hợp tác phát triển toàn diện đã ký giữa chính phủ 2 nước thì việc thành lập 5 chi nhánh mới trong nước là cơ hội giúp SHB tiếp cận và mở rộng mạng lưới khách hàng trên địa bàn và các vùng phụ cận. Mục tiêu của SHB là phát triển theo hướng mở rộng nhưng an toàn, hiệu quả, quốc tế hóa và ngày càng chuyên nghiệp hơn” ông Lê chia sẻ.
Việc mở rộng quy mô hoạt động cả trong nước và nước ngoài song song với việc không ngừng xây dựng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc thù địa bàn sẽ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng theo hướng hiện đại, đa năng của SHB

-
KienlongBank Pay - Giải pháp số cho các bệnh viện và trường học -
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng -
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc -
Bỏ room tín dụng: Nhà băng phải tự xác định “điểm an toàn” -
Chuyển mình mạnh mẽ, FE CREDIT viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng -
UOB: Fed giảm lãi suất và xu hướng phi đô la hóa sẽ gây áp lực lên USD -
Điểm sáng trong bức tranh lợi nhuận ngân hàng
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt