Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Siêu mẫu Nhật ly dị đại gia, làm mẹ đơn thân sau 8 năm lấy chồng
 
Người mẫu nổi tiếng Jun Hasegawa hôm 11/5 xác nhận thông tin cô và doanh nhân gốc Đài Loan đã 'đường ai nấy đi'.

Nười mẫu nổi tiếng Nhật Bản Jun Hasegawa hôm 11/5 bất ngờ thông báo đã hoàn tất thủ tục ly dị với chồng - một doanh nhân giàu có gốc Đài Loan sau 8 năm chung sống. Trên trang cá nhân, Jun Hasegawa chia sẻ: "Hôn nhân 8 năm của tôi đã chấm dứt. Có rất nhiều những điều tuyệt vời trong 8 năm đó, một trong số đó là sự hiện diện của hai thiên thần bé nhỏ. Dù thảo luận để đi đến chia tay, nhưng tôi và chồng cũ vẫn sẽ cùng nhau làm tròn bổn phận làm cha, làm mẹ của các con, điều này không có gì thay đổi". "Bông hồng lai" không tiết lộ lý do vợ chồng tan vỡ. 

Người mẫu nổi tiếng Jun Hasegawa.

Người mẫu nổi tiếng Jun Hasegawa.

Jun Hasegawa sinh năm 1986, mang trong mình hai dòng máu Mỹ và Nhật. Sở hữu vẻ đẹp lai gợi cảm, cô là một trong những người mẫu, diễn viên... sáng giá tại Nhật, từng xuất hiện trên nhiều tạp chí như Vivi, Classy, 2Sans, Glamorous... Năm 2007, sau khi chia tay bạn trai đầu, cô hẹn hò với một doanh nhân Mỹ gốc Đài Loan - người được cho là rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh giày dép tại Mỹ và Đài Loan. Cặp sao tổ chức hôn lễ tại Hawaii vào năm 2011, sau đó đón con gái đầu lòng và con trai lần lượt chào đời năm 2012, 2014. Jun Hasegawa từng tuyên bố cô rất tự hào là "con dâu Đài Loan". 

Vợ chồng Jun khi còn hạnh phúc. 

Vợ chồng Jun khi còn hạnh phúc. 

Một nguồn tin cho hay, sau khi ly dị, Jun Hasegawa nuôi con, đồng thời tiếp tục mở rộng kinh doanh riêng. Bất chấp tuổi 32, mỹ nhân với vẻ đẹp lai vẫn được khán giả yêu mến bình chọn là một trong những ngôi sao có gương mặt ấn tượng nhất Nhật Bản. 

 

 

Doanh nhân Võ Mậu Quốc Triển, Chủ tịch Rita Võ: Đại gia phân phối hàng hiệu “mắc nghiện” cà phê
Nổi danh từ hơn một thập niên qua với việc phân phối độc quyền tại Việt Nam nhiều thương hiệu tầm cỡ thế giới, mới đây, doanh nhân Võ Mậu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư