
-
Chương trình “65 năm nghĩa tình Việt Nam - Cuba” huy động hơn 421 tỷ đồng sau một tháng
-
TS. Cấn Trần Thành Trung: Từ giảng đường quốc tế đến vườn ươm PiMA trên đất Việt
-
Mang sách đến từng lớp học, thắp sáng ước mơ vùng biên giới
-
Hà Nội triển khai kế hoạch phát triển đô thị thông minh đến năm 2030
-
Lĩnh vực Y học và Kinh tế dẫn đầu danh sách ứng viên giáo sư, phó giáo sư năm 2025 -
"Mưa đỏ" vượt mốc 562 tỷ đồng, trở thành phim Việt ăn khách nhất lịch sử
Tại buổi tọa đàm, các bạn sinh viên đã được nghe những chia sẻ của các vị chuyên gia đầy kinh nghiệm đến từ Lazada. Sau khi nghe anh Trần Nguyễn Ngọc Thành, quản lí trẻ tuổi nhất của Lazada Việt Nam giới thiệu về môi trường cạnh tranh trong ngành thương mại điện tử ở Việt Nam, những thách thức và cơ hội của ngành hàng này, các nhóm sinh viên được giao case study: “Tìm ra 5 yếu tố quyết định hành động mua hàng của khách hàng”. Bằng cách đặt địa vị của mình trên quan điểm người mua hàng, nhóm 1 và 3 đã trở thành nhóm thắng cuộc với các yếu tố: chất lượng sản phẩm, giá cả và ưu đãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ vận chuyển hay vấn đề bảo mật thông tin. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được giới thiệu về môi trường làm việc trẻ trung, năng động của Lazada, chương trình Đại sứ thương hiệu cũng như các cơ hội làm việc trong công ty.
![]() |
Diễn giả chia sẻ với các bạn sinh viên FTU tại buổi tọa đàm |
Chiều cùng ngày, các bạn sinh viên đã có cơ hội trải nghiệm văn hóa của Lazada thông qua các hoạt động tham quan trụ sở làm việc và kho hàng của doanh nghiệp ở Hà Nội. Sau khi được chị Lưu Thị Hằng Nga, đại diện Lazada giới thiệu và được tận mắt “mục sở thị” văn phòng của trang bán hàng trực tuyến nổi tiếng này, các bạn sinh viên tiếp tục hành trình tham quan kho của công ty ở Thường Tín. Các bạn sinh viên được diễn giả dẫn đi tham quan, phân tích quá trình nhận đơn và đóng hàng, sau đó, được thử sức với công việc của một nhân viên đóng gói hàng Lazada, từ cách nhận đơn, lấy hàng đến cách đóng gói sao cho chuẩn với quy định của công ty.
![]() |
Buổi tọa đàm đã thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên FTU |
Chương trình đã đem đến cho người tham dự những trải nghiệm thú vị. Không chỉ giúp các bạn sinh viên mở rộng kiến thức về ngành thương mại điện tử, chương trình cũng đã góp phần giúp các bạn định hướng tương lai, lựa chọn con đường đến với ngành nghề các bạn mong muốn.

-
Không gian triển lãm "Khởi nghiệp kiến quốc" tại Triển lãm thành tựu đất nước
-
Chương trình “65 năm nghĩa tình Việt Nam - Cuba” huy động hơn 421 tỷ đồng sau một tháng
-
TS. Cấn Trần Thành Trung: Từ giảng đường quốc tế đến vườn ươm PiMA trên đất Việt
-
Mang sách đến từng lớp học, thắp sáng ước mơ vùng biên giới
-
Hà Nội triển khai kế hoạch phát triển đô thị thông minh đến năm 2030 -
Lĩnh vực Y học và Kinh tế dẫn đầu danh sách ứng viên giáo sư, phó giáo sư năm 2025 -
"Mưa đỏ" vượt mốc 562 tỷ đồng, trở thành phim Việt ăn khách nhất lịch sử -
“Tự hào Việt Nam” - Sân chơi lan tỏa tinh thần dân tộc -
"Mưa đỏ" vượt mốc 500 tỷ đồng sau 15 ngày ra rạp -
Quảng Ninh: Phát huy giá trị di sản trong phát triển kinh tế -
Alisa Phạm Vi An từ “thần đồng” đến sứ giả giáo dục toàn cầu
-
Vietnam Land phân phối dự án La Tiên Villa
-
Khải Hoàn Land được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025"
-
SeABank hợp tác với MoneyGram cung cấp dịch vụ nhận kiều hối trên ứng dụng SeAMobile
-
Vì sao NCB giành giải thưởng mới về công nghệ của HRAA 2025
-
Các thương hiệu HVAC&R hàng đầu Hàn Quốc góp mặt tại Cleanfact & RHVAC Vietnam 2025
-
Giải pháp thay thế khi khó tiếp cận vốn ngân hàng