Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Sóc Trăng ưu tiên mời gọi đầu tư 88 dự án
Hữu Phúc - 22/03/2018 19:09
 
Theo kế hoạch, vào cuối tháng 4/2018, tỉnh Sóc Trăng sẽ tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Sóc Trăng năm 2018 và Lễ phát động khởi nghiệp với sự tham dự của lãnh đạo Chính phủ, khoảng 500 đại biểu cùng 300 doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước...

Ông Dương Hoàng Sals - PGĐ Sở KH- ĐT Sóc Trăng thông tin tại Hội nghị.
Ông Dương Hoàng Sals - Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Sóc Trăng thông tin tại Hội nghị.

Theo Ban Tổ chức, mục đích của Hội nghị nhằm tuyên truyền, giới thiệu thành tựu kinh tế - xã hội, tiềm năng, thế mạnh và chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh; huy động các nguồn lực đầu tư từ các thành phần kinh tế trong và ngoài nước để phát triển nhanh, bền vững; gặp gỡ, trao đổi trực tiếp giữa lãnh đạo Trung ương và lãnh đạo tỉnh với các doanh nghiệp, nhà đầu tư có ý định tìm hiểu và đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Trong khuôn khổ Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Sóc Trăng năm 2018, lãnh đạo tỉnh sẽ trao quyết định chủ trương đầu tư một số dự án có quy mô vốn lớn, ký biên bản ghi nhớ đầu tư, kết hợp khởi công một số dự án đầu tư trọng điểm đã được cấp quyết định chủ trương đầu tư, đồng thời phát động tinh thần khởi nghiệp và ra mắt cộng đồng khởi nghiệp tỉnh Sóc Trăng.

Ông Dương Hoàng Sals cho biết, tại Hội nghị này, tỉnh Sóc Trăng ưu tiên kêu gọi đầu tư 88 dự án trên các lĩnh vực mà tỉnh có tiềm năng lợi thế như: năng lượng tái tạo, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao; du lịch, hạ tầng thương mại - dịch vụ... Trong đó, có khoảng 47 dự án được cấp chủ trương đầu tư, ký biên bản ghi nhớ đầu tư tại Hội nghị với tổng số vốn khoảng 122.880 tỷ đồng.

TP. Sóc Trăng phấn đấu trở thành đô thị loại II
Phát huy nội lực, dựa vào lợi thế tiềm năng, thế mạnh địa phương để phát triển kinh tế - xã hội đã trở thành giải pháp cho TP. Sóc Trăng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư