
-
Mừng Quốc khánh 2/9, nhận hoàn tiền lên đến 2,9 triệu đồng cùng Sacombank
-
Giá vàng bật tăng trở lại
-
Quỹ ngoại thay đổi tỷ lệ sở hữu tại Sacombank, Vietcombank
-
Nhiều lô trái phiếu có nguy cơ chậm trả trong tháng 8/2025
-
Cho vay tăng cao gấp rưỡi huy động vốn, ngân hàng rục rịch tăng lãi suất -
Vàng quay đầu giảm phiên đầu tuần, giá vàng SJC mất 500.000 đồng/lượng
Starbucks Việt Nam thể hiện cam kết mạnh mẽ hơn với cộng đồng địa phương qua các dự án xã hội tại Hà Nội và Hòa Bình. Thông qua việc hợp tác với doanh nghiệp xã hội Tòhe để ra mắt những sản phẩm mới do Tòhe thiết kế và sản xuất.
Trong lần kết hợp này với Tòhe, Starbucks Việt Nam giới thiệu các thiết kế sản phẩm mới bao gồm Túi Dây Rút và Ví Vải.
Thiết kế Ví Vải là tác phẩm sáng tạo của bé Hà Đình Chí, hay còn gọi với tên thân thuộc là “Nem”. Nem được chẩn đoán mắc hội chứng tự kỷ và Noonan. Vẽ là cách Nem thể hiện trí tưởng tượng và kể những câu chuyện của riêng mình. Năm 2014, Tòhe đã cùng gia đình Nem cho ra mắt bộ sưu tập “Tò he và Nem”.
Starbucks Việt Nam tự hào có những nét vẽ hồn nhiên và sinh động của Nem trong lần hợp tác này với Tòhe. Nội dung của tác phẩm là câu chuyện về hành trình thám hiểm vượt đại dương và chiến đấu với những sinh vật biển hung tợn của một cậu bé.
![]() |
Mỗi chiếc Ví bán ra sẽ đóng góp 5,000 Đồng vào quỹ Tò he để thực hiện dự án xây dựng xưởng chơi cho trẻ em dân tộc Thái tại bản Nà Chào, xã Bao La, Mai Châu, tỉnh Hòa Bình. Starbucks Việt Nam cam kết tài trợ toàn bộ chi phí xây dựng xưởng chơi này tại tỉnh Hoà Bình.
Theo bà Phạm Thị Ngân, đồng sáng lập Tòhe, nhờ sự đồng hành của Starbucks, Tòhe không chỉ hoàn thành sứ mệnh của mình, lan tỏa tinh thần hồn nhiên từ thế giới phong phú của những nghệ sĩ nhí như Nem, mà còn có cơ hội hỗ trợ các trẻ em dân tộc thiểu số có điều kiện khó khăn có không gian để vui chơi và học tập. Được biết, 5% doanh thu từ các sản phẩm này sẽ được gửi lại cho các nghệ sĩ bé có tranh vẽ được sử dụng.
Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc của Starbucks Việt Nam cho rằng, tiêu chí lựa chọn các đối tác doanh nghiệp xã hội ở Việt Nam của Starbucks không phải là 1 list các tiêu chí mà tìm các chương trình phù hợp với mục tiêu của công ty. Công ty cũng không bao giờ tài trợ một khoản tiền nhất định để cho các đối tác tùy ý sử dụng mà số tiền đó phải được hoạch định chi tiết và được kiểm soát chặt chẽ, luôn có sự đồng hành của các nhân viên Starbucks khi thực hiện dự án xã hội đó.
Bà Patricia Marques cũng tiết lộ, sắp tới sẽ có nhiều sản phẩm khác nữa của Tòhe, nhưng Tòhe phải cố gắng sáng tạo trong việc thiết kế, cũng như đáp ứng quy định của Starbucks đảm bảo mới lạ, thu hút khách hàng.

-
Vàng quay đầu giảm phiên đầu tuần, giá vàng SJC mất 500.000 đồng/lượng -
Chi trả bảo hiểm vụ lật tàu Vịnh Xanh 58: Xoa dịu nỗi đau, tiếp thêm động lực sống -
Các kênh đầu tư quá nóng, có nên trú ẩn vào vàng? -
Ẩn số mới với giá vàng từ động thái áp thuế lên vàng thỏi của Mỹ -
Ngân hàng ồ ạt cho vay bất động sản; Thí điểm bỏ room tín dụng từ năm 2026 -
Chưa thể “thả phanh” tín dụng trong ngắn hạn -
Ngân hàng bế tắc với tài sản nhận về từ thi hành án
-
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động
-
Mời tham gia cuộc thi "Phương án quy hoạch, kiến trúc văn phòng Cảng Đà Nẵng"
-
Hinode Mall tuyển dụng hơn 200 vị trí việc làm trong tháng 8/2025
-
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục nối vòng tay nhân ái, góp phần xây dựng Trường học Hạnh phúc tại Tây Ninh
-
Ký kết đại lý phân phối Khu đô thị Phú Gia Bảo Lộc
-
VietinBank triển khai Gói giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp tư vấn du học, doanh nghiệp xuất khẩu lao động