-
Ngân hàng lại rao bán 400 khoản nợ vay tiêu dùng để thu hồi nợ -
Ngân hàng sụt giảm “của để dành” -
VIB: Lợi nhuận 2024 hơn 9.000 tỷ đồng, tăng trưởng tín dụng 22%, dẫn đầu ngành -
Tài chính linh hoạt, tổ ấm trong tầm tay cùng Eximbank -
ACB đạt hơn 21.000 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế -
Mua trái phiếu phát hành ra công chúng của nhà băng, nhà đầu tư cần lưu ý rủi ro nào?
Starbucks Việt Nam thể hiện cam kết mạnh mẽ hơn với cộng đồng địa phương qua các dự án xã hội tại Hà Nội và Hòa Bình. Thông qua việc hợp tác với doanh nghiệp xã hội Tòhe để ra mắt những sản phẩm mới do Tòhe thiết kế và sản xuất.
Trong lần kết hợp này với Tòhe, Starbucks Việt Nam giới thiệu các thiết kế sản phẩm mới bao gồm Túi Dây Rút và Ví Vải.
Thiết kế Ví Vải là tác phẩm sáng tạo của bé Hà Đình Chí, hay còn gọi với tên thân thuộc là “Nem”. Nem được chẩn đoán mắc hội chứng tự kỷ và Noonan. Vẽ là cách Nem thể hiện trí tưởng tượng và kể những câu chuyện của riêng mình. Năm 2014, Tòhe đã cùng gia đình Nem cho ra mắt bộ sưu tập “Tò he và Nem”.
Starbucks Việt Nam tự hào có những nét vẽ hồn nhiên và sinh động của Nem trong lần hợp tác này với Tòhe. Nội dung của tác phẩm là câu chuyện về hành trình thám hiểm vượt đại dương và chiến đấu với những sinh vật biển hung tợn của một cậu bé.
Mỗi chiếc Ví bán ra sẽ đóng góp 5,000 Đồng vào quỹ Tò he để thực hiện dự án xây dựng xưởng chơi cho trẻ em dân tộc Thái tại bản Nà Chào, xã Bao La, Mai Châu, tỉnh Hòa Bình. Starbucks Việt Nam cam kết tài trợ toàn bộ chi phí xây dựng xưởng chơi này tại tỉnh Hoà Bình.
Theo bà Phạm Thị Ngân, đồng sáng lập Tòhe, nhờ sự đồng hành của Starbucks, Tòhe không chỉ hoàn thành sứ mệnh của mình, lan tỏa tinh thần hồn nhiên từ thế giới phong phú của những nghệ sĩ nhí như Nem, mà còn có cơ hội hỗ trợ các trẻ em dân tộc thiểu số có điều kiện khó khăn có không gian để vui chơi và học tập. Được biết, 5% doanh thu từ các sản phẩm này sẽ được gửi lại cho các nghệ sĩ bé có tranh vẽ được sử dụng.
Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc của Starbucks Việt Nam cho rằng, tiêu chí lựa chọn các đối tác doanh nghiệp xã hội ở Việt Nam của Starbucks không phải là 1 list các tiêu chí mà tìm các chương trình phù hợp với mục tiêu của công ty. Công ty cũng không bao giờ tài trợ một khoản tiền nhất định để cho các đối tác tùy ý sử dụng mà số tiền đó phải được hoạch định chi tiết và được kiểm soát chặt chẽ, luôn có sự đồng hành của các nhân viên Starbucks khi thực hiện dự án xã hội đó.
Bà Patricia Marques cũng tiết lộ, sắp tới sẽ có nhiều sản phẩm khác nữa của Tòhe, nhưng Tòhe phải cố gắng sáng tạo trong việc thiết kế, cũng như đáp ứng quy định của Starbucks đảm bảo mới lạ, thu hút khách hàng.
-
Tài chính linh hoạt, tổ ấm trong tầm tay cùng Eximbank -
ACB đạt hơn 21.000 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế -
Mua trái phiếu phát hành ra công chúng của nhà băng, nhà đầu tư cần lưu ý rủi ro nào? -
Petrovietnam và PVcomBank lần thứ hai liên tiếp cùng Hà Nội tổ chức trình diễn ánh sáng nghệ thuật “Rực rỡ Thăng Long” -
Khoảng 2.000 tấn vàng "chảy" vào Việt Nam trong 20 năm qua -
CBBank đổi tên thành Ngân hàng Ngoại thương Công nghệ số (VCBNeo) -
BAOVIET Bank 2024: Tăng trưởng ổn định, đẩy mạnh chuyển đổi số hướng tới phát triển bền vững
-
1 Thủ tướng truyền tải thông điệp mạnh mẽ về một Việt Nam là lựa chọn chiến lược -
2 Khoảng 2.000 tấn vàng "chảy" vào Việt Nam trong 20 năm qua -
3 Giá nhà ở và đất nền có thể sẽ tiếp tục tăng trong năm 2025 -
4 Dự án mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận: Chờ gỡ nút thắt cuối -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/1
- Vietbank hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 7.139 tỷ đồng
- Quản trị tài chính doanh nghiệp: Những điểm cần lưu ý năm 2025
- Gia tăng lợi ích khi gửi tiết kiệm dịp Tết
- Chính thức ra mắt tài liệu Think Green
- Năm 2024, Nhựa Tiền Phong đạt doanh thu 5.530 tỷ đồng
- Đáp ứng mọi nhu cầu một điểm chạm, mô hình hệ sinh thái tạo giá trị khác biệt