-
Doanh nghiệp cảng biển trước cơ hội bứt tốc -
Chính phủ thống nhất trình Quốc hội bổ sung 38.251 tỷ đồng vốn điều lệ cho VEC -
EVNSPC: Đóng điện thành công 3 công trình 110 kV trước Tết Ất Tỵ -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 22/1/2025 -
Chi hơn 19 tỷ USD nhập thép và sản phẩm từ sắt thép -
Kết thúc năm 2024, D2D ghi nhận lợi nhuận tăng gấp 3,4 lần so với năm trước
Emeralda Resort Ninh Bình được giới thiệu trên nền tảng Atastay. |
Trong tháng 9, Tastech, một công ty khởi nghiệp về dịch vụ du lịch trực tuyến có trụ sở tại Singapore đã cho ra mắt nền tảng đặt phòng khách sạn, resort cao cấp trực tuyến tại https://www.atastay.com/ và nhắm đến khách hàng từ trung lưu trở lên tại khu vực Đông Nam Á.
Với nền tảng Atastay, người dùng có thể tìm kiếm và đặt phòng khách sạn, resort cao cấp tại 4 quốc gia Đông Nam Á, gồm: Singapore, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Khách hàng được hỗ trợ trực tuyến 24/7 trong và sau khi đặt phòng và được tích điểm thưởng sau mỗi lần đặt phòng, quy đổi trực tiếp thành tiền để thanh toán cho lần đặt phòng tiếp theo.
Nền tảng Atastay cho phép người dùng đặt phòng tại hơn 350 khách sạn, resort cao cấp ở Đông Nam Á theo tiêu chí chất lượng dịch vụ và hạng sao của đội ngũ chuyên gia du lịch của Tastech để đảm bảo tính đồng bộ đạt tiêu chuẩn hạng sang, đẳng cấp tương đương với thang đo quốc tế.
Ông Takaya Tomose, Giám đốc điều hành Tastech cho rằng, có quá nhiều khách sạn 5 sao trên các nền tảng đặt phòng trực tuyến khác, khiến người dùng tốn khá nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu đúng điểm đến và chỗ ở. Cho nên, Tastech phát triển nền tảng Atastay để hỗ trợ người dùng giải quyết các khâu đó với hy vọng người dùng có thể trải nghiệm kỳ nghỉ ý nghĩa.
Theo đánh giá của Tastech, từ đầu tháng 6/2020, dịch Covid-19 tại Đông Nam Á đã phần nào được khống chế và chính phủ các nước bắt đầu triển khai các biện pháp kích cầu du lịch nhằm vực dậy nền kinh tế. Tại Việt Nam, du lịch nội địa bắt đầu “hửng nắng” từ đầu tháng 05/2020 khi dịch bệnh cơ bản được kiểm soát và người dân bắt đầu tìm đến các trải nghiệm du lịch an toàn trong nước.
Trong khi đó, tại Thái Lan, Bộ Tài chính nước này bắt đầu đề ra một số chương trình kích cầu du lịch nội địa lớn từ tháng 7/2020, trong đó phát các phiếu thanh toán có giá trị từ 2.000 đến 3.000 baht (tương đương 1,5 triệu - 2,4 triệu đồng) cho 4 triệu người dân.
Du lịch nội địa tại các quốc gia Đông Nam Á đang được xem như là công cụ chống sốc hiệu quả cho nền kinh tế trước tác động của đại dịch, đồng thời giúp các điểm du lịch vượt qua khó khăn, từng bước hồi phục trở lại. Tastech đang thực hiện một số hoạt động quảng bá du lịch tại Thái Lan, Indonesia và Việt Nam nhằm kích thích hồi phục du lịch ở các nước này cũng như khu vực Đông Nam Á.
-
Chi hơn 19 tỷ USD nhập thép và sản phẩm từ sắt thép -
Xuất nhập khẩu với khu vực thị trường CPTPP vượt 102 tỷ USD -
Năm 2024, Sonadezi Châu Đức (SZC) báo lãi hơn 300 tỷ đồng -
Kết thúc năm 2024, D2D ghi nhận lợi nhuận tăng gấp 3,4 lần so với năm trước -
Doanh nghiệp vận tải gặp khó và nỗi lo tăng giá hàng hóa -
Inventec Technology nhận "sổ đỏ", chuẩn bị khởi công nhà máy sản xuất thiết bị thông minh -
Việt Nam - Hoa Kỳ đạt thỏa thuận giải quyết tranh chấp thuế cá tra, basa tại WTO
-
1 Chấp nhận kết quả nghiệm thu Bến số 5, 6 cảng Lạch Huyện trị giá 8.951 tỷ đồng -
2 Tăng trưởng kinh tế 2025 có ẩn số nằm ở xuất khẩu -
3 Kích hoạt thu phí cao tốc do Nhà nước đầu tư -
4 Chính sách kinh tế của ông Donald Trump sẽ ảnh hướng tới kinh tế vĩ mô của Việt Nam ra sao? -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/1
- Chính thức ra mắt tài liệu Think Green
- Năm 2024, Nhựa Tiền Phong đạt doanh thu 5.530 tỷ đồng
- Đáp ứng mọi nhu cầu một điểm chạm, mô hình hệ sinh thái tạo giá trị khác biệt
- Thay đổi giấy phép kinh doanh nhanh chóng, đúng luật với Kế toán Apolo
- Concentrix Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc tại APEA 2024
- SeABank ra mắt Định vị giá trị mới dành cho khách hàng SeAPremium và tổ chức giải golf kết nối cộng đồng tinh hoa