
-
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc
-
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành
-
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch -
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình
![]() |
Emeralda Resort Ninh Bình được giới thiệu trên nền tảng Atastay. |
Trong tháng 9, Tastech, một công ty khởi nghiệp về dịch vụ du lịch trực tuyến có trụ sở tại Singapore đã cho ra mắt nền tảng đặt phòng khách sạn, resort cao cấp trực tuyến tại https://www.atastay.com/ và nhắm đến khách hàng từ trung lưu trở lên tại khu vực Đông Nam Á.
Với nền tảng Atastay, người dùng có thể tìm kiếm và đặt phòng khách sạn, resort cao cấp tại 4 quốc gia Đông Nam Á, gồm: Singapore, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Khách hàng được hỗ trợ trực tuyến 24/7 trong và sau khi đặt phòng và được tích điểm thưởng sau mỗi lần đặt phòng, quy đổi trực tiếp thành tiền để thanh toán cho lần đặt phòng tiếp theo.
Nền tảng Atastay cho phép người dùng đặt phòng tại hơn 350 khách sạn, resort cao cấp ở Đông Nam Á theo tiêu chí chất lượng dịch vụ và hạng sao của đội ngũ chuyên gia du lịch của Tastech để đảm bảo tính đồng bộ đạt tiêu chuẩn hạng sang, đẳng cấp tương đương với thang đo quốc tế.
Ông Takaya Tomose, Giám đốc điều hành Tastech cho rằng, có quá nhiều khách sạn 5 sao trên các nền tảng đặt phòng trực tuyến khác, khiến người dùng tốn khá nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu đúng điểm đến và chỗ ở. Cho nên, Tastech phát triển nền tảng Atastay để hỗ trợ người dùng giải quyết các khâu đó với hy vọng người dùng có thể trải nghiệm kỳ nghỉ ý nghĩa.
Theo đánh giá của Tastech, từ đầu tháng 6/2020, dịch Covid-19 tại Đông Nam Á đã phần nào được khống chế và chính phủ các nước bắt đầu triển khai các biện pháp kích cầu du lịch nhằm vực dậy nền kinh tế. Tại Việt Nam, du lịch nội địa bắt đầu “hửng nắng” từ đầu tháng 05/2020 khi dịch bệnh cơ bản được kiểm soát và người dân bắt đầu tìm đến các trải nghiệm du lịch an toàn trong nước.
Trong khi đó, tại Thái Lan, Bộ Tài chính nước này bắt đầu đề ra một số chương trình kích cầu du lịch nội địa lớn từ tháng 7/2020, trong đó phát các phiếu thanh toán có giá trị từ 2.000 đến 3.000 baht (tương đương 1,5 triệu - 2,4 triệu đồng) cho 4 triệu người dân.
Du lịch nội địa tại các quốc gia Đông Nam Á đang được xem như là công cụ chống sốc hiệu quả cho nền kinh tế trước tác động của đại dịch, đồng thời giúp các điểm du lịch vượt qua khó khăn, từng bước hồi phục trở lại. Tastech đang thực hiện một số hoạt động quảng bá du lịch tại Thái Lan, Indonesia và Việt Nam nhằm kích thích hồi phục du lịch ở các nước này cũng như khu vực Đông Nam Á.

-
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc
-
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành
-
Tập đoàn Phú Thái được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động -
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch -
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình -
Khi quyền lợi người lao động song hành cùng sự tăng trưởng doanh nghiệp -
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox -
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất -
Petrolimex ra mắt Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) chào mừng 70 năm thành lập Tập đoàn
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt