
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
Trong tháng 7/2018, Go - Viet sẽ chính thức ra mắt phiên bản beta của ứng dụng thông qua chương trình “Tiên phong khám phá Go - Viet”. Những người dùng và tài xế tham gia sẽ có cơ hội trải nghiệm miễn phí ứng dụng đa dịch vụ Go - Viet trong một số khu vực nội thành tại TP.HCM với hai sản phẩm đầu tiên: Đặt xe máy và Giao hàng.
Go - Viet được hình thành tại Việt Nam thông qua sự chuyển giao công nghệ và kinh nghiệm của ứng dụng Go-Jek (Indonesia). Đây là bước đi đầu tiên của Go-Jek ra thị trường quốc tế.
Đây cũng là một phần trong kế hoạch mở rộng ra thị trường Đông Nam Á, trị giá 500 triệu USD của starup Go-Jek tại các nước: Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Philippines. Công bố này được đưa ra ngay sau khi công ty nhận được vòng tư mới nhất từ Google, Warburg Pincus, KKR, Tencent và Meituan-Dianping và một số nhà đầu tư quốc tế khác.
![]() |
Thông qua ứng dụng Go -Viet, Go - Jek được cho là kẻ phá bĩnh thế độc quyền của Grab tại Việt Nam |
Go - Viet được xây dựng tại Việt Nam bởi đội ngũ sáng lập người Việt có kinh nghiệm và am hiểu về khách hàng, tài xế và thị trường. Trong đó có vài người từng làm cho Uber.
Ông Nguyễn Vũ Đức, CEO và Đồng sáng lập Go - Viet cho biết, cùng với đội ngũ của Go-Jek, công ty mong muốn sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng Việt, đồng thời đem đến nguồn thu nhập ổn định cho hàng chục ngàn tài xế thông qua nền tảng công nghệ tiêu chuẩn quốc tế, được tối ưu hoá riêng cho thị trường Việt Nam.
Với sự hậu thuẫn bởi các nhà đầu tư hàng đầu thế giới Go-Jek đã cung cấp hệ sinh thái mở rộng với 18 dịch vụ đa dạng. Tại Việt Nam, hãng này cũng mong muốn trở thành nền tảng đa dịch vụ lớn nhất, từng bước phát triển hệ sinh thái. Mở đầu bằng dịch vụ kết nối vận tải và giao hàng, trước khi triển khai dịch vụ giao đồ ăn, đi chợ hộ, thanh toán điện tử và các dịch vụ khác.
Sau giai đoạn thử nghiệm, ứng dụng sẽ được triển khai toàn bộ thị trường TP.HCM và nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước.
Theo ông Nadiem Makarim, Người sáng lập và CEO Go-Jek, ứng dụng thành công ở Indonesia vì tập trung vào việc cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng và tài xế.
“Chúng tôi rất tự tin về tương lai hoạt động tại thị trường Việt Nam, đặc biệt quyết tâm, đam mê và nỗ lực đối của những người sáng lập Go - Viet. Chúng tôi sẽ hỗ trợ công nghệ và chia sẻ kinh nghiệm để phát triển và nhân rộng dịch vụ một cách nhanh chóng”, ông Nadiem Makarim nói.

-
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách -
Doanh nghiệp quay lại thị trường cao kỷ lục, kinh tế tăng trưởng rõ nét -
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025 -
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025 -
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower