Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Stavian Chemical là nhà tài trợ Kim cương cho SEA Games 31
Nhã Nam - 23/02/2022 12:50
 
Lễ ký kết tài trợ giữa Ban tổ chức SEA Games 31 và Công ty Stavian Hóa chất vừa diễn ra vào ngày 23/2/2022.

Ban tổ chức Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 31 tại Việt Nam vừa ký kết tài trợ với Công ty cổ phần Stavian Hóa chất (Stavian Chemical). Theo đó, Stavian Chemical là nhà tài trợ Kim cương thứ 6 của SEA Games 31 tại Việt Nam.

Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương trao chứng nhận Nhà tài trợ Kim cương cho ông Đinh Đức Thắng - Chủ tịch HĐQT Stavian Hóa chất

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm 2021 là một kỳ SEA Games đặc biệt trong lịch sử các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á nói chung, cũng như công tác chuẩn bị, điều hành, tổ chức SEA Games đối với nước chủ nhà Việt Nam nói riêng, vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Thời điểm hiện tại, Ban tổ chức SEA Games 31 đang khẩn trương chuẩn bị cho ngày hội lớn nhất của thể thao khu vực, sẽ diễn ra từ ngày 12/5/2022 đến ngày 23/5/2022 tại thủ đô Hà Nội và 11 địa phương lân cận.

Ký kết tài trợ giữa Ban Tổ chức SEA Games 31 - Công ty CP Stavian Hóa chất và Vietcontent

Công ty cổ phần Stavian Hóa chất được thành lập từ năm 2009 và hiện là doanh nghiệp dẫn đầu về phân phối hạt nhựa nguyên sinh tại khu vực và trên thế giới, đồng thời cũng là một trong những doanh nghiệp sản xuất bao bì sinh học tự hủy hàng đầu cả nước.

Stavian Chemical hiện có trụ sở chính tại Việt Nam và các văn phòng đại diện, chi nhánh tại nhiều nước châu Á (Hàn Quốc, UAE, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Campuchia), châu Âu (Nga, Bỉ, Italia, Thổ Nhĩ Kỳ), châu Phi (Ai Cập), châu Mỹ (Hoa Kỳ, Canada, Brazil, Mexico) và đang tiếp tục mở rộng tới những quốc gia khác.

Bà Vũ Thùy Linh, Giám đốc Truyền thông và Quan hệ Công chúng Stavian Chemical cho biết, với gần 15 năm hoạt động, Stavian Chemical tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối hạt nhựa và hóa chất trên thế giới.

“Chúng tôi luôn cam kết đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, hoạt động bền vững và có trách nhiệm cao với môi trường và cộng đồng. Stavian Chemical rất vinh dự khi trở thành nhà tài trợ Kim cương của SEA Games 31. Thông qua hoạt động này, chúng tôi mong muốn có thể đóng góp cho sự phát triển của nền thể thao Việt Nam nói riêng và các hoạt động thể thao tại khu vực Đông Nam Á nói chung”, bà Vũ Thùy Linh nói.

Thông tin cho biết, SEA Games 31 sẽ có chương trình thi đấu gồm 40 môn thi với 526 nội dung. Hiện tại, công tác chuẩn bị đang được thực hiện rất khẩn trương.

Việt Nam khẳng định trách nhiệm cao nhất với “đại gia đình” ASEAN nói chung, thể thao khu vực nói riêng, cũng như quyết tâm, nỗ lực và hiệu quả của việc phòng chống dịch, đúng như thông điệp trong khẩu hiệu của chính SEA Games 31 “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn” (For a Stronger South East Asia).

Bổ sung hơn 300 tỷ đồng kinh phí chuẩn bị tổ chức SEA Games 31
SEA Games 31 dự kiến khai mạc vào ngày 12/5 và kết thúc vào ngày 23/5/2022 tại Hà Nội và 11 tỉnh, thành lân cận.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư