Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Stellar Steakhouse nhận giải Asia’s Best Luxury Steakhouse
Như Loan - 12/07/2019 08:00
 
Nhà hàng Stellar Steakhouse thuộc khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 được vinh dự nhận giải thưởng 2019 World Luxury Restaurant Awards ở hai hạng mục Asia’s Best Luxury Steakhouse và Vietnam’s Best Luxury Hotel Restaurant
Stellar Steakhouse vinh dự nhận giải thưởng danh giá 2019 World Luxury Restaurant Awards
Stellar Steakhouse vinh dự nhận giải thưởng danh giá 2019 World Luxury Restaurant Awards

Lễ trao giải thưởng 2019 World Luxury Restaurant Awards vừa diễn ra tại thành phố St. Petersburg (Nga). Được thành lập năm 2015, World Luxury Restaurant Awards trở thành tiêu chí để đánh giá sự nổi tiếng cũng như chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực nhà hàng.

Tại lễ trao giải năm nay, Stellar Steakhouse, dù mới được thành lập năm 2017, đã đứng ngang hàng cùng những “lão đại” của làng ẩm thực quốc tế, trở thành Asia’s Best Luxury Steakhouse (Nhà hàng Bít tết cao cấp nhất châu Á) và Vietnam’s Best Luxury Hotel Restaurant (Nhà hàng Khách sạn cao cấp nhất Việt Nam).

Tọa lạc tại tầng 62 khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, Stellar Steakhouse xứng đáng là điểm hẹn đẳng cấp dành cho thực khách đam mê món thịt bò bít tết thượng hạng với tầm nhìn từ độ cao 300m bao quát Hà Nội và phong cách phục vụ đẳng cấp.

Bên trong nhà hàng bít tết thượng hạng nhất châu Á – Stellar Steakhouse
Bên trong nhà hàng bít tết thượng hạng nhất châu Á – Stellar Steakhouse

Giám đốc Ẩm thực, Tổng bếp trưởng Nicolas Plateau cho hay: “Giải thưởng World Luxury Restaurant Awards mang tầm cỡ quốc tế đã khẳng định được uy tín và vị thế của Stellar Steakhouse là nhà hàng phong cách Âu sang trọng tại Hà Nội cũng như châu Á nói chung, góp phần đưa danh tiếng nhà hàng lên bản đồ ẩm thực thế giới.

Giải thưởng này cũng là phần thưởng xứng đáng với nỗ lực của bộ phận nhà hàng tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72. Không chỉ phục vụ những miếng bít tết hoàn hảo từ thịt bò lên tuổi thượng hạng, chúng tôi còn mang đến cho thực khách một trải nghiệm đẳng cấp mà chúng tôi tự hào gọi là 'trải nghiệm Stellar'".

Giám đốc Ẩm thực – Tổng bếp trưởng Nicolas Plateau
Giám đốc Ẩm thực – Tổng bếp trưởng Nicolas Plateau

Xứng với tên gọi, thịt bò bít tết chính là món ăn làm nên tên tuổi của Stellar Steakhouse. Mùa hè này, Tổng bếp trưởng Nicolas Plateau giới thiệu thực đơn mới mang đậm âm hưởng mùa hè mà vẫn đảm bảo một trải nghiệm ẩm thực đúng chất Stellar.

Thực đơn này vẫn phục vụ những loại thịt bò hảo hạng của thế giới, từ thịt bò Greater Omaha, Certified Angus Beef, Wagyu Grade 9+ từ Úc và thịt bò Kobe, Grade A4 Nhật Bản.

Mỗi món ăn tại đây đều chứa đựng những câu chuyện về sự tâm huyết và đam mê của Tổng bếp trưởng Nicolas Plateau, khi ông tận tay tuyển chọn nguồn nguyên liệu và ưu tiên sử dụng nguyên liệu địa phươn. “Tôi có thể cảm nhận được tình yêu nghề của họ”, Tổng bếp trưởng Nicolas Plateau chia sẻ.

Từ thiết kế nội thất, thực đơn đến việc lựa chọn loại ly rượu, và trình bày món ăn đều khiến thực khách cảm nhận được sự tận tụy của đội ngũ nhà hàng và nỗ lực của người lãnh đạo để hòa nhập hương vị ẩm thực Tây Âu đến văn hóa Á Đông.

Món bít tết Grade 4 Rangers Valley Tomahawk là món ăn được ưa chuộng nhất khi tới nhà hàng
Món bít tết Grade 4 Rangers Valley Tomahawk là món ăn được ưa chuộng nhất khi tới nhà hàng

“Trải nghiệm Stellar” còn là những bất ngờ của thực khách khi được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những bộ sưu tập độc đáo.

Hãy bắt đầu bữa tối của bạn tại Stellar Steakhouse bằng đĩa khai vị tổng hợp gồm nhiều loại phô mai và thịt nguội nhập khẩu hấp dẫn. Stellar Steakhouse tự hào với bộ sưu tập phô mai đa dạng từ Brie De Meaux, Roquefort đến Beaufort và Chaource... chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ “tín đồ” phô mai nào. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ món đùi lợn Iberico Tây Ban Nha ủ 40 tháng được thái lát mỏng, ăn kèm với hành tây, tapenade ô liu và salsa.

Đĩa khai vị gồm thịt heo Iberico ủ 40 tháng xuất xứ từ Tây Ban Nha
Đĩa khai vị gồm thịt heo Iberico ủ 40 tháng xuất xứ từ Tây Ban Nha

Với việc tái định nghĩa khái niệm “fine dining” (ẩm thực sang trọng) tại Việt Nam, đặc biệt với giải thưởng danh giá World Luxury Restaurant Awards, Tổng bếp trưởng Nicolas Plateau đã đưa Stellar Steakhouse vào bản đồ ẩm thực, du lịch thế giới, một điểm hẹn lý tưởng cho giới doanh nhân và thượng lưu có mong muốn thưởng thức nghệ thuật ẩm thực sang trọng đỉnh cao tại Hà Nội.

Tận hưởng trải nghiệm ẩm thực sang trọng tại Stellar Steakhouse với chương trình ưu đãi độc quyền dành cho thành viên của IHG Rewards Club: Giảm ngay tới 20% khi dùng bữa tại các nhà hàng và bar của khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72. Đặc biệt, khi độc giả mang bài viết này đến Nhà hàng Stellar Steakhouse sẽ được nhận miễn phí ngay một món khai vị theo ngày (Signature Appetizer) hoặc một món tráng miệng theo ngày (Signature Dessert). Giới hạn một bài viết cho một hóa đơn.

Stellar Steakhouse - InterContinental Hanoi Landmark72

Tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark72, Lô E6, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Để đặt bàn, vui lòng liên hệ:
Điện thoại: +84 (24) 3698 8888 (Ext. 5440)
Email: [email protected]

Theo dõi những ưu đãi mới nhất tại website https://landmark72.intercontinental.com/stellar-steakhouse

Nhân rộng mô hình chợ nông thôn an toàn vệ sinh thực phẩm
Văn phòng điều phối Nông thôn mới Trung ương (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) vừa cho biết, sau 8 năm thực hiện Dự án Cạnh tranh chăn nuôi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư