Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Sức khoẻ thượng úy CSGT bị xe tải kéo lê 20m đang hồi phục dần
Khánh Ngọc (ANTĐ) - 14/12/2015 16:02
 
Sáng nay 14/11, thượng úy Đạt đã được chuyển lên phòng bệnh để điều trị. Khi chúng tôi vào thăm, anh Đạt đã có thể nói chuyện nhẹ và làm các động tác vận động tập thở, tập hít sâu, ho...theo hướng dẫn của bác sĩ.

Theo thông tin từ Khoa Tim mạch Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức Hà Nội, sức khỏe của thượng uý Nguyễn Quốc Đạt - Đội CSGT số 5 (Phòng PC67 - CATP Hà Nội) người bị lái xe tải kéo lê 20 mét ở Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội đã ổn định và được đưa xuống phòng điều trị phục hồi.

Thượng úy Nguyễn Quốc Đạt đang điều trị tại BV Việt Đức.
Có mặt tại bệnh viện chăm sóc chồng, chị Phan Mỹ Thanh - vợ anh Đạt cho biết hiện tại gia đình đang cố gắng dành mọi nỗ lực chạy chữa cho anh Đạt. Chị Thanh tâm sự, hai ngày nay chị rất mệt mỏi và chỉ muốn nghỉ ngơi nên không muốn tiếp xúc với truyền thông.
Sáng nay, Phòng Cảnh sát Giao thông Công an Hà Nội cũng đã vào thăm Thượng úy Đạt. 

Một bác sĩ Khoa Tim mạch - Lồng ngực cho biết sức khỏe của anh Đạt hồi phục nhanh và đang phải theo dõi điều trị một thời gian nữa. Hiện nay, anh đã được dẫn lưu và điều trị nội khoa không phải thực hiện phẫu thuật nào nữa.

Trước đó, ngày 12/12, bệnh nhân Nguyễn Quốc Đạt nhập viện trong tình trạng gãy 3 xương sườn bên trái và bị chấn thương mềm. Chiều hôm qua (12/12), các bác sĩ đã tiến hành mổ dẫn lưu màng phổi và nối xương sườn. Hiện tại sức khỏe đang dần ổn định, đang được các bác sĩ tích cực theo dõi và điều trị.

Theo diễn biến mới nhất, trưa nay, Công an quận Long Biên đã chuyển hồ sơ vụ án lên Phòng cảnh sát hình sự, Công an Hà Nội. Theo Thượng tá tá Nguyễn Viết Chức – Phó trưởng Công an quận Long Biên, cơ quan điều tra đang đề nghị khởi tố 2 tội danh giết người và chống người thi hành công vụ đối với tài xế Đoàn Văn Chuyên (24 tuổi, ở Văn Khê, Văn Giang, Hưng Yên).

 

Tài xế xe kéo lê cảnh sát giao thông hàng chục mét vừa ra đầu thú
Sau khi được vận động, vào khoảng hơn 12 giờ trưa nay (12/12), tài xế xe tải đâm và kéo lê cảnh sát giao thông hàng chục mét đã ra đầu thú tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư