
-
Vosco trả cổ tức tiền mặt trở lại sau 14 năm dù vẫn còn lỗ luỹ kế
-
Gilimex trình cổ đông các nội dung liên quan vụ việc khởi kiện Amazon Robotics LLC
-
Viconship tăng kế hoạch lợi nhuận gấp 3 lần
-
Bất động sản Thành Vinh dồn dập phát hành trái phiếu
-
Cảng phước An tiếp tục đầu tư phân kỳ tiếp theo để đón tàu trọng tải 60.000 DWT -
Viconship giải trình về chuỗi tăng kịch trần 5 phiên liên tiếp
![]() |
Lũy kế 9 tháng, doanh thu thuần KIDO Foods tăng 10% so với cùng kỳ, đạt hơn 1.157 tỷ đồng |
Công ty cổ phần Thực phẩm Đông lạnh KIDO (KIDO Foods, UPCOM: KDF) vừa công bố tình hình kinh doanh quý III/2019 cũng như 9 tháng đầu năm với kết quả khá tích cực.
Cụ thể, doanh thu thuần quý III/2019 tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái, chủ yếu do công ty tổ chức và tái cấu trúc bộ phận bán hàng, tập trung phát triển khách hàng và các sản phẩm kem cốt lõi, sản phẩm kem mới.
KIDO Foods cho biết, trong quý III vừa qua, sản phẩm kem dưa hấu mới đưa ra thị trường cũng giúp gia tăng doanh số bán hàng. Xu hướng tiêu dùng tăng nhanh tại các kênh hiện đại (minimart) ở những thành phố lớn đã giúp KIDO Foods mở rộng kênh phân phối và độ phủ. Theo thông tin từ doanh nghiệp, độ phủ của KIDO Foods trên kênh hiện đại tăng 45% so với cùng kỳ năm trước.
Biên lợi nhuận gộp của công ty trong quý III/2019 tăng từ 53,7% lên 59%, tăng đáng kể so với cùng kỳ 2018. Theo KIDO Foods, kết quả này là nhờ việc tổ chức sản xuất hợp lý, cắt giảm các sản phẩm không hiệu quả và doanh số tăng.
![]() |
Báo cáo kết quả kinh doanh (Nguồn: KIDO Foods) |
Trong quý III/2019, KIDO Foods cho biết đã tiến hành tái cấu trúc bộ phận bán hàng và quản lý, qua đó kiểm soát tốt các chi phí hơn.
Lũy kế 9 tháng, doanh thu thuần công ty tăng 10% so với cùng kỳ, đạt hơn 1.157 tỷ đồng. Qua đó, lãi trước thuế 180 tỷ đồng, tăng 238% so với cùng kỳ 2018. Như vậy, Công ty đã vượt 20% kế hoạch lợi nhuận đề ra trong năm 2019.
Ban lãnh đạo KIDO Foods cho biết, sẽ hướng đến việc phát triển những sản phẩm kem mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Hiện tại, phía Tập đoàn KIDO, công ty mẹ của KIDO Foods, đã tìm hiểu thị trường, làm việc với các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài để tìm kiếm các cơ hội hợp tác mở rộng danh mục sản phẩm.
Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu KDF bắt đầu bật tăng kể từ cuối tháng 2/2019. Tại phiên giao dịch sáng nay (17/10), cổ phiếu KDF mở cửa ở mức 34.200 đồng/cp, tăng hơn 2 lần so với mức 16.000 đồng hồi đầu năm. Tương ứng vốn hóa thị trường đạt trên 1.915 tỷ đồng.

-
CIC Group loại bỏ một số ngành không kinh doanh để chuẩn bị nới room ngoại lên 49%
-
Vosco trả cổ tức tiền mặt trở lại sau 14 năm dù vẫn còn lỗ luỹ kế
-
Đầu tư Thương mại SMC muốn bầu thêm 4 lãnh đạo cao cấp sau kinh doanh thua lỗ
-
Gilimex trình cổ đông các nội dung liên quan vụ việc khởi kiện Amazon Robotics LLC
-
Viconship tăng kế hoạch lợi nhuận gấp 3 lần -
Bất động sản Thành Vinh dồn dập phát hành trái phiếu -
Cảng phước An tiếp tục đầu tư phân kỳ tiếp theo để đón tàu trọng tải 60.000 DWT -
Viconship giải trình về chuỗi tăng kịch trần 5 phiên liên tiếp -
Chủ đầu tư dự án Phú Quốc Rivera Villas bị phạt vì "ém" hàng loạt thông tin -
Sông Đà muốn thoái cổ phiếu Sông Đà 11 với giá cao hơn thị trường 204,9% -
Thiên Nam lỗ thêm 33,36 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2025
-
Home Credit được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 5 năm liền
-
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn
-
Grobest Việt Nam được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
SABECO: Biến khát vọng phát triển bền vững thành hành động cụ thể từ di sản 150 năm
-
Gói tài chính tối ưu cho doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động
-
Khẳng định bản lĩnh phân phối, Megan Holdings vươn lên Top 2 đại lý dẫn đầu Centro Town - Sun Elite City