
-
Thép SMC muốn phát hành riêng lẻ 73 triệu cổ phiếu để trả nợ
-
Thành viên mới HĐQT Vinasun bán 5 triệu cổ phiếu cho tổ chức liên quan
-
Doanh số quý I tăng trưởng trở lại, Nafoods Group duy trì mục tiêu tăng trưởng cao dù chịu tác động của thuế đối ứng
-
Hạch toán doanh thu một lần là điểm trừ của Long Hậu
-
Tasco muốn huy động 1.785 tỷ đồng từ cổ đông để góp vốn vào đơn vị thành viên -
Tổng lỗ của chuỗi nhà thuốc An Khang đã vượt 1.033,5 tỷ đồng
![]() |
Lũy kế 9 tháng, doanh thu thuần KIDO Foods tăng 10% so với cùng kỳ, đạt hơn 1.157 tỷ đồng |
Công ty cổ phần Thực phẩm Đông lạnh KIDO (KIDO Foods, UPCOM: KDF) vừa công bố tình hình kinh doanh quý III/2019 cũng như 9 tháng đầu năm với kết quả khá tích cực.
Cụ thể, doanh thu thuần quý III/2019 tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái, chủ yếu do công ty tổ chức và tái cấu trúc bộ phận bán hàng, tập trung phát triển khách hàng và các sản phẩm kem cốt lõi, sản phẩm kem mới.
KIDO Foods cho biết, trong quý III vừa qua, sản phẩm kem dưa hấu mới đưa ra thị trường cũng giúp gia tăng doanh số bán hàng. Xu hướng tiêu dùng tăng nhanh tại các kênh hiện đại (minimart) ở những thành phố lớn đã giúp KIDO Foods mở rộng kênh phân phối và độ phủ. Theo thông tin từ doanh nghiệp, độ phủ của KIDO Foods trên kênh hiện đại tăng 45% so với cùng kỳ năm trước.
Biên lợi nhuận gộp của công ty trong quý III/2019 tăng từ 53,7% lên 59%, tăng đáng kể so với cùng kỳ 2018. Theo KIDO Foods, kết quả này là nhờ việc tổ chức sản xuất hợp lý, cắt giảm các sản phẩm không hiệu quả và doanh số tăng.
![]() |
Báo cáo kết quả kinh doanh (Nguồn: KIDO Foods) |
Trong quý III/2019, KIDO Foods cho biết đã tiến hành tái cấu trúc bộ phận bán hàng và quản lý, qua đó kiểm soát tốt các chi phí hơn.
Lũy kế 9 tháng, doanh thu thuần công ty tăng 10% so với cùng kỳ, đạt hơn 1.157 tỷ đồng. Qua đó, lãi trước thuế 180 tỷ đồng, tăng 238% so với cùng kỳ 2018. Như vậy, Công ty đã vượt 20% kế hoạch lợi nhuận đề ra trong năm 2019.
Ban lãnh đạo KIDO Foods cho biết, sẽ hướng đến việc phát triển những sản phẩm kem mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Hiện tại, phía Tập đoàn KIDO, công ty mẹ của KIDO Foods, đã tìm hiểu thị trường, làm việc với các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài để tìm kiếm các cơ hội hợp tác mở rộng danh mục sản phẩm.
Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu KDF bắt đầu bật tăng kể từ cuối tháng 2/2019. Tại phiên giao dịch sáng nay (17/10), cổ phiếu KDF mở cửa ở mức 34.200 đồng/cp, tăng hơn 2 lần so với mức 16.000 đồng hồi đầu năm. Tương ứng vốn hóa thị trường đạt trên 1.915 tỷ đồng.

-
Không còn dự án gối đầu, Vạn Phát Hưng bắt đầu hụt hơi -
Thành viên mới HĐQT Vinasun bán 5 triệu cổ phiếu cho tổ chức liên quan -
Doanh số quý I tăng trưởng trở lại, Nafoods Group duy trì mục tiêu tăng trưởng cao dù chịu tác động của thuế đối ứng -
Hạch toán doanh thu một lần là điểm trừ của Long Hậu -
Phát hành cổ phiếu đơn vị sở hữu chuỗi Bách Hoá Xanh cho lãnh đạo chủ chốt -
Tasco muốn huy động 1.785 tỷ đồng từ cổ đông để góp vốn vào đơn vị thành viên -
Long Sơn PIC biến động nhân sự cấp cao trước thềm Đại hội năm 2025
-
Phú Đông Group khánh thành trường mầm non Ô Mây
-
Khoa học công nghệ - Đòn bẩy giúp PV Power bứt phá giai đoạn mới
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Nhượng quyền dịch vụ quốc tế có “người tiên phong”
-
VietOffice 2025 - Triển lãm của những đột phá
-
K&D Trading - 15 năm xây dựng hệ sinh thái hàng Việt tại Canada, góp phần thúc đẩy hàng Việt Nam ra thế giới