
-
Liên danh Coteccons thắng gói thầu hơn 3.300 tỷ đồng tại sân bay Long Thành
-
Thành viên Ban kiểm soát Thép Việt Đức đồng loạt từ nhiệm
-
Lãnh đạo Thalexim muốn thoái toàn bộ hơn 11,7 triệu cổ phiếu
-
Doanh thu Thực phẩm Sao Ta tiếp tục tăng trong tháng 8/2025, lên 40,16 triệu USD
-
Sá xị Chương Dương xin gia hạn nợ, lo ngại nguy cơ phá sản -
Seaprodex loay hoay với dự án “vàng” khi cổ đông liên tục thoái vốn
![]() |
Lũy kế 9 tháng, doanh thu thuần KIDO Foods tăng 10% so với cùng kỳ, đạt hơn 1.157 tỷ đồng |
Công ty cổ phần Thực phẩm Đông lạnh KIDO (KIDO Foods, UPCOM: KDF) vừa công bố tình hình kinh doanh quý III/2019 cũng như 9 tháng đầu năm với kết quả khá tích cực.
Cụ thể, doanh thu thuần quý III/2019 tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái, chủ yếu do công ty tổ chức và tái cấu trúc bộ phận bán hàng, tập trung phát triển khách hàng và các sản phẩm kem cốt lõi, sản phẩm kem mới.
KIDO Foods cho biết, trong quý III vừa qua, sản phẩm kem dưa hấu mới đưa ra thị trường cũng giúp gia tăng doanh số bán hàng. Xu hướng tiêu dùng tăng nhanh tại các kênh hiện đại (minimart) ở những thành phố lớn đã giúp KIDO Foods mở rộng kênh phân phối và độ phủ. Theo thông tin từ doanh nghiệp, độ phủ của KIDO Foods trên kênh hiện đại tăng 45% so với cùng kỳ năm trước.
Biên lợi nhuận gộp của công ty trong quý III/2019 tăng từ 53,7% lên 59%, tăng đáng kể so với cùng kỳ 2018. Theo KIDO Foods, kết quả này là nhờ việc tổ chức sản xuất hợp lý, cắt giảm các sản phẩm không hiệu quả và doanh số tăng.
![]() |
Báo cáo kết quả kinh doanh (Nguồn: KIDO Foods) |
Trong quý III/2019, KIDO Foods cho biết đã tiến hành tái cấu trúc bộ phận bán hàng và quản lý, qua đó kiểm soát tốt các chi phí hơn.
Lũy kế 9 tháng, doanh thu thuần công ty tăng 10% so với cùng kỳ, đạt hơn 1.157 tỷ đồng. Qua đó, lãi trước thuế 180 tỷ đồng, tăng 238% so với cùng kỳ 2018. Như vậy, Công ty đã vượt 20% kế hoạch lợi nhuận đề ra trong năm 2019.
Ban lãnh đạo KIDO Foods cho biết, sẽ hướng đến việc phát triển những sản phẩm kem mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Hiện tại, phía Tập đoàn KIDO, công ty mẹ của KIDO Foods, đã tìm hiểu thị trường, làm việc với các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài để tìm kiếm các cơ hội hợp tác mở rộng danh mục sản phẩm.
Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu KDF bắt đầu bật tăng kể từ cuối tháng 2/2019. Tại phiên giao dịch sáng nay (17/10), cổ phiếu KDF mở cửa ở mức 34.200 đồng/cp, tăng hơn 2 lần so với mức 16.000 đồng hồi đầu năm. Tương ứng vốn hóa thị trường đạt trên 1.915 tỷ đồng.

-
Doanh thu Thực phẩm Sao Ta tiếp tục tăng trong tháng 8/2025, lên 40,16 triệu USD -
Sá xị Chương Dương xin gia hạn nợ, lo ngại nguy cơ phá sản -
PV Power muốn chào bán 281,02 triệu cổ phiếu huy động vốn từ cổ đông hiện hữu -
Seaprodex loay hoay với dự án “vàng” khi cổ đông liên tục thoái vốn -
Phú Tài được thông qua kế hoạch chào bán 13,39 triệu cổ phiếu -
Thép Việt Nam sẽ đấu giá 65% vốn Thép VICASA - VNSTeel vào ngày 7/10 -
Cổ phiếu TMT đảo chiều khi quá trình tái cấu trúc còn dài
-
VPBank Super Sinh lời Premier: Lợi suất hấp dẫn, trải nghiệm mượt mà, rút tiền linh hoạt
-
FPT ký hợp đồng kỷ lục 256 triệu USD với tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Á
-
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
-
E.SUN Bank - Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia
-
Panasonic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025