-
Đầu tư Hải Phát lên kế hoạch huy động 3.000 tỷ đồng để chủ yếu trả nợ vay -
Thép Pomina: Nguy cơ huỷ niêm yết hiện hữu khi gia hạn nộp BCTC kiểm toán năm 2023 -
SAM Holdings muốn thoái vốn một đơn vị thành viên trong lĩnh vực bất động sản -
Em gái Chủ tịch Thế Giới Di Động vừa bán ra 200.000 cổ phiếu -
Năm thứ 9 liên tiếp SAM Holdings không trả cổ tức tiền mặt cho cổ đông -
PNJ lại thắng lớn mùa đón vía Thần Tài
Lũy kế 9 tháng, doanh thu thuần KIDO Foods tăng 10% so với cùng kỳ, đạt hơn 1.157 tỷ đồng |
Công ty cổ phần Thực phẩm Đông lạnh KIDO (KIDO Foods, UPCOM: KDF) vừa công bố tình hình kinh doanh quý III/2019 cũng như 9 tháng đầu năm với kết quả khá tích cực.
Cụ thể, doanh thu thuần quý III/2019 tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái, chủ yếu do công ty tổ chức và tái cấu trúc bộ phận bán hàng, tập trung phát triển khách hàng và các sản phẩm kem cốt lõi, sản phẩm kem mới.
KIDO Foods cho biết, trong quý III vừa qua, sản phẩm kem dưa hấu mới đưa ra thị trường cũng giúp gia tăng doanh số bán hàng. Xu hướng tiêu dùng tăng nhanh tại các kênh hiện đại (minimart) ở những thành phố lớn đã giúp KIDO Foods mở rộng kênh phân phối và độ phủ. Theo thông tin từ doanh nghiệp, độ phủ của KIDO Foods trên kênh hiện đại tăng 45% so với cùng kỳ năm trước.
Biên lợi nhuận gộp của công ty trong quý III/2019 tăng từ 53,7% lên 59%, tăng đáng kể so với cùng kỳ 2018. Theo KIDO Foods, kết quả này là nhờ việc tổ chức sản xuất hợp lý, cắt giảm các sản phẩm không hiệu quả và doanh số tăng.
Báo cáo kết quả kinh doanh (Nguồn: KIDO Foods) |
Trong quý III/2019, KIDO Foods cho biết đã tiến hành tái cấu trúc bộ phận bán hàng và quản lý, qua đó kiểm soát tốt các chi phí hơn.
Lũy kế 9 tháng, doanh thu thuần công ty tăng 10% so với cùng kỳ, đạt hơn 1.157 tỷ đồng. Qua đó, lãi trước thuế 180 tỷ đồng, tăng 238% so với cùng kỳ 2018. Như vậy, Công ty đã vượt 20% kế hoạch lợi nhuận đề ra trong năm 2019.
Ban lãnh đạo KIDO Foods cho biết, sẽ hướng đến việc phát triển những sản phẩm kem mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Hiện tại, phía Tập đoàn KIDO, công ty mẹ của KIDO Foods, đã tìm hiểu thị trường, làm việc với các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài để tìm kiếm các cơ hội hợp tác mở rộng danh mục sản phẩm.
Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu KDF bắt đầu bật tăng kể từ cuối tháng 2/2019. Tại phiên giao dịch sáng nay (17/10), cổ phiếu KDF mở cửa ở mức 34.200 đồng/cp, tăng hơn 2 lần so với mức 16.000 đồng hồi đầu năm. Tương ứng vốn hóa thị trường đạt trên 1.915 tỷ đồng.
-
ĐHĐCĐ Cơ Điện Lạnh 2024: Doanh thu 10.588 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 2.409 tỷ đồng, tạm ứng cổ tức 15% -
Đầu tư Hải Phát lên kế hoạch huy động 3.000 tỷ đồng để chủ yếu trả nợ vay -
Thép Pomina: Nguy cơ huỷ niêm yết hiện hữu khi gia hạn nộp BCTC kiểm toán năm 2023 -
SAM Holdings muốn thoái vốn một đơn vị thành viên trong lĩnh vực bất động sản
-
Em gái Chủ tịch Thế Giới Di Động vừa bán ra 200.000 cổ phiếu -
Kiểm toán tiếp tục nghi ngờ khả năng hoạt động liên tục của Hoàng Anh Gia Lai -
Năm thứ 9 liên tiếp SAM Holdings không trả cổ tức tiền mặt cho cổ đông -
Vĩnh Hoàn lên kế hoạch trả cổ tức năm 2024 với tỷ lệ 20% -
PNJ lại thắng lớn mùa đón vía Thần Tài -
Xây dựng Hòa Bình tiếp tục muốn bán trở lại 100% vốn Máy Xây dựng Matec -
Vinacafé Biên Hòa đặt mục tiêu tăng trưởng thận trọng
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện