-
Công ty Nước Sài Gòn - Cần Thơ: Kiện toàn nhân sự, khởi động Nhà máy nước Sài Gòn - Mê Kông -
Doanh nghiệp thủy điện có thể tiếp tục hưởng lợi nhờ La Nina -
Thực phẩm Sao Ta: Chi phí vận chuyển kìm hãm đà tăng lợi nhuận trong quý III/2024 -
Sasco vượt mục tiêu lợi nhuận, tương lai nằm ở Sân bay Long Thành -
RCC chuyển hướng niêm yết trên sàn HNX -
Khu công nghiệp Dầu khí Long Sơn: Lợi nhuận quý III/2024 tăng nhờ khoản thu bất thường
Lũy kế 9 tháng, doanh thu thuần KIDO Foods tăng 10% so với cùng kỳ, đạt hơn 1.157 tỷ đồng |
Công ty cổ phần Thực phẩm Đông lạnh KIDO (KIDO Foods, UPCOM: KDF) vừa công bố tình hình kinh doanh quý III/2019 cũng như 9 tháng đầu năm với kết quả khá tích cực.
Cụ thể, doanh thu thuần quý III/2019 tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái, chủ yếu do công ty tổ chức và tái cấu trúc bộ phận bán hàng, tập trung phát triển khách hàng và các sản phẩm kem cốt lõi, sản phẩm kem mới.
KIDO Foods cho biết, trong quý III vừa qua, sản phẩm kem dưa hấu mới đưa ra thị trường cũng giúp gia tăng doanh số bán hàng. Xu hướng tiêu dùng tăng nhanh tại các kênh hiện đại (minimart) ở những thành phố lớn đã giúp KIDO Foods mở rộng kênh phân phối và độ phủ. Theo thông tin từ doanh nghiệp, độ phủ của KIDO Foods trên kênh hiện đại tăng 45% so với cùng kỳ năm trước.
Biên lợi nhuận gộp của công ty trong quý III/2019 tăng từ 53,7% lên 59%, tăng đáng kể so với cùng kỳ 2018. Theo KIDO Foods, kết quả này là nhờ việc tổ chức sản xuất hợp lý, cắt giảm các sản phẩm không hiệu quả và doanh số tăng.
Báo cáo kết quả kinh doanh (Nguồn: KIDO Foods) |
Trong quý III/2019, KIDO Foods cho biết đã tiến hành tái cấu trúc bộ phận bán hàng và quản lý, qua đó kiểm soát tốt các chi phí hơn.
Lũy kế 9 tháng, doanh thu thuần công ty tăng 10% so với cùng kỳ, đạt hơn 1.157 tỷ đồng. Qua đó, lãi trước thuế 180 tỷ đồng, tăng 238% so với cùng kỳ 2018. Như vậy, Công ty đã vượt 20% kế hoạch lợi nhuận đề ra trong năm 2019.
Ban lãnh đạo KIDO Foods cho biết, sẽ hướng đến việc phát triển những sản phẩm kem mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Hiện tại, phía Tập đoàn KIDO, công ty mẹ của KIDO Foods, đã tìm hiểu thị trường, làm việc với các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài để tìm kiếm các cơ hội hợp tác mở rộng danh mục sản phẩm.
Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu KDF bắt đầu bật tăng kể từ cuối tháng 2/2019. Tại phiên giao dịch sáng nay (17/10), cổ phiếu KDF mở cửa ở mức 34.200 đồng/cp, tăng hơn 2 lần so với mức 16.000 đồng hồi đầu năm. Tương ứng vốn hóa thị trường đạt trên 1.915 tỷ đồng.
-
Thực phẩm Sao Ta: Chi phí vận chuyển kìm hãm đà tăng lợi nhuận trong quý III/2024 -
Sasco vượt mục tiêu lợi nhuận, tương lai nằm ở Sân bay Long Thành -
“Ma trận” trái phiếu: Bài 2 - Phát hành nghìn tỷ trái phiếu rồi báo lỗ -
Tisco lỗ trong quý III/2024 dẫn tới xoá toàn bộ lãi kiếm được nửa đầu năm 2024 -
RCC chuyển hướng niêm yết trên sàn HNX -
Khu công nghiệp Dầu khí Long Sơn: Lợi nhuận quý III/2024 tăng nhờ khoản thu bất thường -
DAP - Vinachem vượt 10% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/10 -
2 Trình Quốc hội bổ sung 20.695 tỷ đồng cho Vietcombank: Chính phủ khẳng định không tác động đến ngân sách -
3 Kinh tế năm 2025: Giữ đà, giữ nhịp, tăng tốc, bứt phá -
4 EVN đề nghị được giao đầu tư thêm dự án nguồn điện mới -
5 Giao đầu mối xử lý đề xuất Dự án PPP cao tốc Nha Trang - Đà Lạt
- Tầm giá 20 triệu nên mua Galaxy S24 Ultra hay iPhone 14 Pro Max cũ
- Vinafeed Group được vinh danh tại giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - APEA 2024
- Shinhan Life Việt Nam: Đổi mới trong quản lý nhân sự hướng tới giá trị bền vững
- Doanh nghiệp vay VND chỉ từ 2%/năm khi cầm cố bằng tiền gửi USD
- Kết quả kinh doanh ấn tượng, Chứng khoán Kafi nhận giải “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024”
- Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) năm 2024