Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Tài xế taxi đã dùng dao tấn công nhân viên an ninh hàng không
C.N.Q (Dân trí) - 07/03/2018 16:40
 
Một tài xế lái taxi đã dùng dao tấn công nhân viên an ninh thuộc Cảng Hàng không quốc tế Vinh (Nghệ An) khi bị nhắc nhở về việc khai thác khách sai quy định. Sự việc vừa xảy ra trưa nay (7/3).

Tài xế lái taxi dùng dao tấn công nhân viên an ninh hàng không trưa 7/3
Tài xế lái taxi dùng dao tấn công nhân viên an ninh hàng không trưa 7/3

Cụ thể, vào hồi 11h30, trong khi thực hiện nhiệm vụ tuần tra tại bãi đậu xe phía bắc Cảng Hàng không quốc tế Vinh, nhân viên kiểm soát an ninh hàng không phát hiện 1 xe ô tô mang BKS 37A.42908 của hãng taxi Sen Vàng khai thác khách sai quy định.

Nhân viên kiểm soát an ninh hàng không đã nhắc nhở và yêu cầu tài xế không được vi phạm nhưng lái xe có ý chống đối và không chấp hành.

Đặc biệt, tài xế taxi đã bất ngờ rút ra 1 con dao từ trong xe ô tô để uy hiếp nhân viên an ninh hàng không. Đối tượng này đã bị lưc lượng an ninh hàng không khống chế kịp thời nên không có hậu quả xảy ra.

Hồ sơ vụ việc và đối tượng vi phạm đã được các đơn vị liên quan trong ngành hàng không bàn giao cho lực lượng Công an TP Vinh để xử lý theo quy định.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng vi phạm là Vũ Sỹ Công (31 tuổi), làm nghề lái xe taxi, thường trú tại xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

 

Đình chỉ nhân viên an ninh hàng không Cam Ranh đánh hành khách
Cục Hàng không Việt Nam vừa xác nhận, nhân viên an ninh soi chiếu của CHKQT Cam Ranh trong khi thi hành nhiệm vụ đã có hành vi đánh hành khách.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư