Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tâm sự chuyện nghề của Phạm Ngọc Anh - giám khảo Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017
P.V (MTG) - 01/07/2017 11:47
 
Câu chuyện về thế giới thời trang của Phạm Ngọc Anh bắt nguồn từ tình cảm và nguồn cảm hứng rất riêng tư để hơn 3 năm sau, cái tên Sally Phạm đã xuất hiện tại các chương trình uy tín. Lần này với vai trò là Ban giám khảo của Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017,cô đã có vài chia sẻ với chúng tôi.

Lần đầu gặp Phạm Ngọc Anh, nhà thiết kế thời trang với nhiều giải thưởng được Hiệp Hội thời trang và Nghệ thuật châu Á trao tặng - với giọng nói hoạt bát và nụ cười tươi, có lẽ bạn sẽ khó đoán được cô vừa là người sáng lập, Giám đốc điều hành và Sáng tạo của thương hiệu mang tên cô cùng 1 công ty quảng cáo và truyền thông đang đi vào hoạt động.

Chị vừa hoàn thành công việc làm Ban Giám Khảo của các chương trình lớn và lại vừa trở về từ Liên Hoan phim Cannes,cảm xúc của chị thế nào?
Tôi thấy rất vui và tự hào khi hiện diện tại các chương trình này.Đây là những chương trình uy tín và có sự ảnh hưởng rất lớn đến quốc tế,được tham dự những chương trình như vậy giúp tôi có thêm nhiều đối tác nước ngoài và trao đổi về cách thức tổ chức chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.

Trở về Việt Nam và ngay lập tức lại đảm đương ở 1 vị trí Ban Giám hhảo Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017,chị có cảm nhận thế nào về cuộc thi năm nay?
Tôi cũng rất bất ngờ khi ngay trở về nước một thời gian ngắn và nhận được lời mời của ban tổ chức.Cuộc thi là dấu ấn văn hóa quan trọng khi ghi dấu 50 năm quan hệ ngoại giao các nước ASEAN. Chương trình đã và đang được diễn ra tại miền đất Phú Yên,1 địa danh vô cùng đặc biệt và mang đậm những cảnh quan và văn hóa châu Á. Các nước đều mang đến những bản sắc văn hóa rất riêng và theo tôi cuộc thi năm nay đã có 1 hành trình thành công.

Được biết chị là Nhà thiết kế được vinh danh tại New York là Nhà thiết kế Ấn tượng Thế giới. Chị có thể chia sẻ về quan niệm về phong cách của mình trong sáng tạo nghệ thuật.
Đối với Ngọc Anh phong cách là điều rất quan trọng. Và ở Việt Nam, lifestyle – “phong cách sống” là cảm hứng quan trọng. Có lối sống đẹp, có phong cách riêng bạn làm gì cũng được, chạm vào đâu cũng có hứng thú, nhìn mọi điều đẹp đẽ hơn… để từ đó mà hạnh phúc.
Cuộc sống là nghệ thuật. Cái đẹp là viên thuốc an thần dành cho tất cả mọi người. Và phong cách là cá nhân chứ không phải khuôn mẫu.
Tôi thấy các thí sinh của cuộc thi là 1 ví dụ, tôi thấy mỗi bạn mang 1 nét đẹp riêng của miền đất nơi các bạn sinh ra và lớn lên.

Chị có lời nhắn nhủ nào tới các thí sinh của Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 không?
Tôi có rất nhiều tâm sự muốn gửi đến các em. Nhưng gói gọn trong bài báo này tôi chỉ có thể nói rằng, chúng ta đang có một môi trường văn hóa thực sự để cái đẹp được tôn vinh. Vì thế, các em cần ý thức hơn nữa về sự tôn vinh văn hóa dân tộc, chỉ có văn hóa mới là thứ cảm hứng sáng tạo và niềm đam mê mạnh mẽ theo năm tháng. Nhờ có văn hóa,mà chúng ta mới có thể phát triển và hội nhập.

Xin chân thành cảm ơn chị và chúc cho chị và Ban giám khảo Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN có được những khoảnh khắc tuyệt vời trong đêm Chung kết diễn ra tại Phú Yên.

Một số hình ảnh Phạm Thị Ngọc Anh:

.
.
.
.
.
.
.
.


Đêm chung kết Hoa hậu Hữu nghị ASEAN sẽ diễn ra tại Nhà hát Sao Mai, Thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên vào hồi 20h ngày 1/7/2017, được truyền hình trực tiếp trên VTV6 Đài Truyền hình Việt Nam. Cùng màn diễn của thí sinh 8 nước ASEAN và sự tham gia trình diễn của các ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Tóc Tiên, Trọng Hiếu Idol, Nghệ sĩ Violin Hàng đầu Hàn Quốc Jniko, ca sĩ đến từ Philippin Janice Phương.

Hội đồng Ban Giám Khảo cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 gồm các nhân vật uy tín trong báo chí và các chuyên gia.
1. Trưởng Ban Giám khảo : ông Trần Quốc Trị - Chủ tịch Hội Khoa học Đông Nam Á.
2. Ông Hoàng Đại Thanh -Tổng Biên tập báo Một Thế Giới
3. Bà Phạm Thị Ngọc Anh- Top 2 Nhà Thiết Kế xuất sắc nhất châu Á - Nhà thiết kế Ấn tượng tại New York Fashion Week 2016.
4. Bà Angie Gomez - Hoa hậu du lịch Quốc Tế
5. Bà Lek Sunidporn Suw- Á Hậu Hoa Hậu Hoàn Vũ Thái Lan.
- Chỉ đạo Catwalk Siêu mẫu Võ Hoàng Yến
- Tổng đạo diễn Sân khấu Hoàng Công Cường.
- Âm nhạc:Nhac sĩ Huy Tuấn.
Vương miện Hoa hậu ASEAN 2017 đã chính thức có mặt tại thành phố Tuy Hoà - Phú Yên
Chiều ngày 25/6, vương miện Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 đã chính thức đến với thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên để chuẩn bị cho sự kiện...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư