
-
PVFCCo - Phú Mỹ và PVOIL ký thỏa thuận hợp tác về dịch vụ, thương mại, hóa chất
-
Chính phủ cho phép Bộ Xây dựng cấp Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không cho Sun PhuQuoc Airways
-
TP.HCM: Hơn 14.000 hộ kinh doanh đăng ký triển khai hóa đơn điện tử
-
Tăng cường kết nối, mở rộng hợp tác giữa doanh nghiệp Hưng Yên và Thái Bình
-
Đến 1/7, doanh nghiệp thẩm định giá không đảm bảo điều kiện sẽ bị thu giấy phép -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 11/6/2025
Thông tin trên vừa được công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố giữa tháng 12/2021.
Đây cũng là năm thứ 6 liên tiếp Viettel giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng này của Brand Finance với giá trị thương hiệu tăng thêm 260 triệu USD so với năm trước đó.
Tại bảng xếp hạng 2021 (brandirectory.com/rankings/vietnam), thương hiệu của Viettel có giá trị gấp 2,2 lần thương hiệu đứng thứ 2 và tương đương tổng giá trị của 3 thương hiệu ở vị trí được xếp liền sau.
Bảng xếp hạng của Brand Finance cũng cho thấy, trị giá thương hiệu Viettel (6,061 tỷ USD) chiếm khoảng 33% tổng giá trị 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam (18,18 tỷ USD).
![]() |
Viettel tiếp tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng của Brand Finance. |
Trước đó, vào đầu năm 2021, Viettel cũng đã lọt vào danh sách Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới của Brand Finance. Theo đó Viettel nằm ở vị trí 325, tăng 32 bậc so với năm 2020 và là thương hiệu viễn thông duy nhất tại Đông Nam Á có mặt trong bảng xếp hạng này.
Trong bối cảnh Covid-19 gây ra những thách thức nghiêm trọng về kinh tế toàn cầu trong suốt hai năm qua, giá trị thương hiệu nhiều doanh nghiệp hàng đầu của các quốc gia trong và ngoài khu vực đều có sự suy giảm. Đây là điều có thể nhận thấy rõ qua các bảng xếp hạng khác của Brand Finance như Singapore 100, Malaysia 100, Indonesia 100…Tại Vietnam 50, nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu của Việt Nam cơ bản giữ được mức giá trị thương hiệu bằng hoặc nhỉnh hơn với năm 2020.
Brand Finance đã bắt đầu tính toán và đưa giá trị thương hiệu Viettel vào bảng xếp hạng 7 lần trong khoảng thời gian từ năm 2014 đến năm 2021. Đến nay thương hiệu Viettel đã có mặt trong 14 danh mục khác nhau của Brand Finance, trong đó có bảng xếp hạng thương hiệu mạnh nhất, có giá trị nhất toàn cầu; thương hiệu lớn nhất Việt Nam; thương hiệu viễn thông tốt nhất.

-
Chính phủ cho phép Bộ Xây dựng cấp Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không cho Sun PhuQuoc Airways
-
TP.HCM: Hơn 14.000 hộ kinh doanh đăng ký triển khai hóa đơn điện tử
-
Tăng cường kết nối, mở rộng hợp tác giữa doanh nghiệp Hưng Yên và Thái Bình
-
Đến 1/7, doanh nghiệp thẩm định giá không đảm bảo điều kiện sẽ bị thu giấy phép
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 11/6/2025 -
Doanh nghiệp thép xoay chuyển giữa bão thuế quan -
Quỹ Warburg Pincus (Mỹ) cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam -
Doanh nghiệp vẫn “nặng gánh” nỗi lo thủ tục và thiếu vốn -
Tập đoàn Đèo Cả đã sẵn sàng cho cuộc “chơi lớn” về đường sắt tốc độ cao -
Nam Long ADC nỗ lực đưa nhà ở "vừa túi tiền" trở lại -
5 tháng đầu năm ngành dệt may xuất siêu gần 7 tỷ USD
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An
-
Giải pháp nhà ở vừa túi tiền nở rộ tại khu vực giáp ranh TP.HCM
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư