-
Đề xuất sửa đổi Luật Doanh nghiệp sẽ trình Chính phủ trong tháng 2/2025 có gì mới? -
22.794 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động trong tháng đầu tiên năm 2025 -
Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả ghi nhận doanh thu khủng hơn 3.300 tỷ đồng trong năm 2024 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 5/2/2025 -
Công ty mẹ - Tổng công ty Đường sắt được giao lãi 7 tỷ đồng trong năm 2025 -
Vietjet đạt hiệu quả kinh doanh năm 2024 cao nhất từ sau đại dịch Covid-19
Sofitel Cairo Downtown Nile, Egypt – Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1 năm 2025 Khách sạn Sofitel lớn nhất trên thế giới với 615 phòng |
“2024 là một năm đáng nhớ đối với các thương hiệu của chúng tôi, đánh dấu đà phát triển chưa từng có. Kế hoạch phát triển dài hạn này phản ánh sự cống hiến và nỗ lực của đội ngũ nhân sự xuất sắc trên toàn thế giới, củng cố sự đồng bộ chất lượng trong toàn hệ thống tập đoàn, góp phần tái định nghĩa bản sắc thương hiệu, và nhấn mạnh cam kết từ thương hiệu. Không có gì có thể tự hào hơn việc khôi phục lại danh tiếng và niềm kiêu hãnh cho các thương hiệu cùng đội ngũ nhân sự tài năng của các khách sạn.” — Bà Maud Bailly, CEO của Sofitel, Sofitel Legend, MGallery và Emblems chia sẻ.
Tính nhất quán là nền tảng của đẳng cấp
Hai năm sau khi hợp nhất các thương hiệu Sofitel, Sofitel Legend, MGallery và Emblems dưới sự điều hành của bà Maud Bailly, các thương hiệu nổi tiếng của Accor trong phân khúc xa xỉ đang gặt hái thành quả từ cuộc chuyển đổi toàn diện.
Quá trình thay đổi này bao gồm khôi phục lại tính đặc trưng và sự nhất quán trong bản sắc của mỗi thương hiệu, đồng thời thổi luồng sinh khí mới cho hệ thống khách sạn hiện có. Hơn 20 khách sạn được kí kết trong năm 2024 đã khẳng định sự phát triển chưa từng có của bốn thương hiệu. Tập đoàn hiện tập trung vào thị trường có tiềm năng lớn như châu Âu, Đông Nam Á, Trung Đông và Ai Cập, các điểm đến nghỉ dưỡng vùng Caribe, Địa Trung Hải và các thị trường mới nổi như Mexico, Ấn Độ.
Một năm kỷ lục của Sofitel: Kỷ niệm Kỷ nguyên mới và 60 năm vận hành dịch vụ sang trọng theo phong cách Pháp
Sofitel, thương hiệu khách sạn cao cấp đầu tiên bắt nguồn từ Pháp, đã kỷ niệm 60 năm thành lập vào năm 2024, đánh dấu hành trình sáu thập kỷ phát triển không ngừng bằng sự tận tâm và cam kết lượng cao cấp chuẩn Pháp.
Năm vừa qua đã chứng kiến động lực phát triển mạnh mẽ nhất của Sofitel từ trước đến nay với 32 khách sạn đang trong kế hoạch triển khai, trong đó có 12 khách sạn mới được ký kết riêng trong năm 2024.
Các kế hoạch phát triển của tập đoàn tập trung hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong trong ngành dịch vụ khách sạn tại châu Âu và khu vực Bắc Phi; đồng thời tăng tốc phát triển tại các thị trường chủ chốt như Trung Đông, Đông Nam Á và Ấn Độ. Sofitel đã ghi dấu thương hiệu gấp đôi tại thị trường Việt Nam với sự xuất hiện ấn tượng của Sofitel Sapa Hotel & Residences và Sofitel Diamond Crown Hải Phòng.
Kế hoạch đổi mới của Sofitel thể hiện trong mọi hạng mục: khách sạn phân khúc Legend, khách sạn địa phương, các khu nghỉ dưỡng, khu dân cư lưu trú và cả khu vực sân bay. Qua đó, khẳng định vị thế của tập đoàn - một trong những tập đoàn khách sạn sang trọng bậc nhất toàn cầu, với khoảng 120 khách sạn tại 49 quốc gia.
Sự phát triển của các thương hiệu trực thuộc: MGallery và Emblems mở rộng nhanh tầm ảnh hưởng
MGallery Collection và Emblems Collection là hai thương hiệu không thể không nhắc tới của Accor, mang lại trải nghiệm sang trọng, riêng tư, tôn vinh bản sắc văn hoá địa phương.
Các thương hiệu cao cấp thuộc MGallery và Emblems đang trong thời kỳ phát triển bùng nổ với hơn 55 khách sạn đang trong quá trình xây dựng. Các thỏa thuận ký kết mới hứa hẹn làm tăng sự hiện diện toàn cầu của thương hiệu MGallery, bao gồm các hoạt động ra mắt tại thị trường Caribbean; củng cố sự phát triển tại châu Âu, với 67 khách sạn đã khai trương và hơn 19 khách sạn đang trong quá trình xây dựng.
Trong khi đó, Emblems Collection, thương hiệu cao cấp trực thuộc Accor, đang trên đà phát triển mạnh mẽ với 7 khách sạn được ký kết tại tất cả các châu lục, và 9 dự án đang trong giai đoạn cuối của tiến trình thương thảo tại Bắc Mỹ, Trung Quốc, Việt Nam và châu Âu, bao gồm Ý, Vương quốc Anh và Hy Lạp.
Sự tăng trưởng vượt bậc của Sofitel, Sofitel Legend, MGallery và Emblems khẳng định sức mạnh của tầm nhìn chiến lược và kế hoạch quy hoạch thương hiệu của Accor. Với vị thế tiên phong, các sự kiện khai trương ấn tượng, cùng quá trình nâng cấp và thay đổi, bốn thương hiệu của Accor đang tái định nghĩa ngành khách sạn cao cấp trên khắp các châu lục.
-
Đề xuất sửa đổi Luật Doanh nghiệp sẽ trình Chính phủ trong tháng 2/2025 có gì mới? -
22.794 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động trong tháng đầu tiên năm 2025 -
Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả ghi nhận doanh thu khủng hơn 3.300 tỷ đồng trong năm 2024 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 5/2/2025
-
Tăng trưởng kỷ lục và chiến lược mở rộng các thương hiệu thành viên của Tập đoàn Accor -
Công ty mẹ - Tổng công ty Đường sắt được giao lãi 7 tỷ đồng trong năm 2025 -
Hà Nội phê duyệt Đề án cơ cấu lại Công ty Xổ số kiến thiết Thủ đô -
Hơn 100 tỷ USD hàng xuất khẩu được cấp C/O ưu đãi -
Vietjet đạt hiệu quả kinh doanh năm 2024 cao nhất từ sau đại dịch Covid-19 -
Tổng giám đốc Tetra Pak Việt Nam: Ngành F&B tại Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển mình đầy hứa hẹn -
Sản lượng vận tải trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 tăng cao kỷ lục
- Nutifood đề xuất ngày khởi công sớm dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
- SeABank hoàn tất chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF cho AEON Financial Service
- Shinhan Finance ra mắt phiên bản mới 5.0 của iShinhan - Nền tảng tài chính số toàn diện, thân thiện và an toàn
- Hậu Giang: "Con hổ con" thức giấc của Đồng bằng sông Cửu Long
- Đón đầu xu thế năng lượng xanh, Stavian lập liên doanh đầu tư sản xuất hệ thống lưu trữ năng lượng
- Chương trình lãi suất tốt, quà tặng "khủng" cho khách hàng cá nhân vay vốn từ Vietbank