-
Hà Nội khánh thành Trung tâm điều khiển giao thông thông minh, vận hành hệ thống Camera AI -
Ngày của Phở 2025: Đông đảo người dân hòa mình trong lễ hội phở -
Dàn người đẹp quốc tế tham quan Chợ Bến Thành, quảng bá hình ảnh du lịch TP.HCM 2025 -
Giám sát chặt chẽ biến động giá cả, đặc biệt là hàng thiết yếu, nguyên liệu sản xuất -
Khẩn trương khắc phục hậu quả thiên tai, phục hồi sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh tiêu dùng -
Hà Nội nâng cao chất lượng quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm
Sau một năm chờ đợi, Táo Quân 2019 đã chính thức lên sóng vào tối 30 Tết. Táo Quân 2019 có thời lượng tương đương với mọi năm và ngắn hơn buổi ghi hình trước đó. Nếu ai có cơ hội xem trực tiếp, không khó để nhận ra chương trình năm nay không bị cắt quá nhiều, đặc biệt là những cảnh “đắt”.
Tuy nhiên, ngay sau khi chương trình vừa phát sóng được 30 phút đã nhận về không ít ý kiến trái chiều về việc quảng cáo tràn ngập.
![]() |
| Ngoài việc lạm dụng quảng cáo, Táo Quân 2019 bị nhiều khán giả chê nhạt. |
Ngoài việc quảng cáo lộ liễu, chương trình lại tiếp tục nhận phải nhiều ý kiến trái chiều về mặt nội dung khi nhiều khán giả cho rằng kịch bản năm nay khá nhạt, thiếu sức hút. Những năm trước, chương trình gây ấn tượng qua những vấn đề nổi cộm trong xã hội bằng các câu nói hài hước, tuy nhiên năm nay các câu nói không để lại dấu ấn đặc biệt.
Ngay sau khi chương trình kết thúc, rât nhiều khán giả đã chia sẻ cảm xúc khá thất vọng khi cho rằng chương trình năm nay không hấp dẫn. Nhiều người còn cho rằng chương trình "nhạt" đến mức "buồn ngủ".
"Được năm ngồi xem trọn vẹn Táo Quân mà nhạt đến mức buồn ngủ", bạn Sam Vũ chia sẻ.
Một nhà báo viết: "Táo Quân 2019: Kịch bản nhạt không chỉ làm khổ các diễn viên yêu quý, mà còn làm nhạt Tết. Vận động viên khôn ngoan sẽ giải nghệ trên đỉnh vinh quang..."
"Táo quân năm nay nhạt quá, lạm dụng hát hò mà ngang phè phè", "Ai thọc néc cho mình cười cái nhỉ, chương trình Gặp nhau cuối năm buồn cười quá cơ"...., một vài khản giả thể hiện cảm xúc sau chương trình.
![]() |
| Nhiều khán giả thất vọng về Táo Quân 2019. |
Với số đông khán giả, Táo Quân là chương trình được mọi người mong ngóng mỗi tối 30 Tết, như một phần không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Do đó, việc quảng cáo lộ liễu và kịch bản có phần thiếu hấp dẫn là nhược điểm cần khắc phục trong các năm tới để không làm cho những người yêu mến chương trình suốt hàng chục năm qua phải thất vọng.
-
Hà Nội khánh thành Trung tâm điều khiển giao thông thông minh, vận hành hệ thống Camera AI -
Ngày của Phở 2025: Đông đảo người dân hòa mình trong lễ hội phở -
Dàn người đẹp quốc tế tham quan Chợ Bến Thành, quảng bá hình ảnh du lịch TP.HCM 2025 -
Giám sát chặt chẽ biến động giá cả, đặc biệt là hàng thiết yếu, nguyên liệu sản xuất
-
Khẩn trương khắc phục hậu quả thiên tai, phục hồi sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh tiêu dùng -
Hà Nội nâng cao chất lượng quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm -
Hà Nội yêu cầu tổng lực bảo đảm an ninh, an toàn Tết Bính Ngọ 2026 -
Nghề làm tranh dân gian Đông Hồ - Di sản văn hóa phi vật thể cần bảo vệ khẩn cấp -
EVNCPC đảm bảo “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” -
Hà Nội phê duyệt chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ đến năm 2035 -
Xây dựng sân bay Long Thành là điểm đến hàng không hấp dẫn bậc nhất Đông Nam Á
-
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam


