
-
Hơn 8.000 tình nguyện viên Hà Nội tiếp sức mùa thi tốt nghiệp THPT
-
Lời cảm ơn của Hội Nhà báo Việt Nam
-
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025: Những điểm khác biệt trong tổ chức thi giữa các chương trình học
-
Thái Bình: Sẵn sàng khai mạc Lễ hội Văn hóa - Ẩm thực Vũ Thư 2025
-
iSchool Ninh Thuận: Hành trình 14 năm đặt nền móng cho tương lai bền vững -
Thành phố Thái Bình: Gặp mặt cán bộ qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 130 năm thành lập thị xã Thái Bình
Sau một năm chờ đợi, Táo Quân 2019 đã chính thức lên sóng vào tối 30 Tết. Táo Quân 2019 có thời lượng tương đương với mọi năm và ngắn hơn buổi ghi hình trước đó. Nếu ai có cơ hội xem trực tiếp, không khó để nhận ra chương trình năm nay không bị cắt quá nhiều, đặc biệt là những cảnh “đắt”.
Tuy nhiên, ngay sau khi chương trình vừa phát sóng được 30 phút đã nhận về không ít ý kiến trái chiều về việc quảng cáo tràn ngập.
![]() |
Ngoài việc lạm dụng quảng cáo, Táo Quân 2019 bị nhiều khán giả chê nhạt. |
Ngoài việc quảng cáo lộ liễu, chương trình lại tiếp tục nhận phải nhiều ý kiến trái chiều về mặt nội dung khi nhiều khán giả cho rằng kịch bản năm nay khá nhạt, thiếu sức hút. Những năm trước, chương trình gây ấn tượng qua những vấn đề nổi cộm trong xã hội bằng các câu nói hài hước, tuy nhiên năm nay các câu nói không để lại dấu ấn đặc biệt.
Ngay sau khi chương trình kết thúc, rât nhiều khán giả đã chia sẻ cảm xúc khá thất vọng khi cho rằng chương trình năm nay không hấp dẫn. Nhiều người còn cho rằng chương trình "nhạt" đến mức "buồn ngủ".
"Được năm ngồi xem trọn vẹn Táo Quân mà nhạt đến mức buồn ngủ", bạn Sam Vũ chia sẻ.
Một nhà báo viết: "Táo Quân 2019: Kịch bản nhạt không chỉ làm khổ các diễn viên yêu quý, mà còn làm nhạt Tết. Vận động viên khôn ngoan sẽ giải nghệ trên đỉnh vinh quang..."
"Táo quân năm nay nhạt quá, lạm dụng hát hò mà ngang phè phè", "Ai thọc néc cho mình cười cái nhỉ, chương trình Gặp nhau cuối năm buồn cười quá cơ"...., một vài khản giả thể hiện cảm xúc sau chương trình.
![]() |
Nhiều khán giả thất vọng về Táo Quân 2019. |
Với số đông khán giả, Táo Quân là chương trình được mọi người mong ngóng mỗi tối 30 Tết, như một phần không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Do đó, việc quảng cáo lộ liễu và kịch bản có phần thiếu hấp dẫn là nhược điểm cần khắc phục trong các năm tới để không làm cho những người yêu mến chương trình suốt hàng chục năm qua phải thất vọng.

-
iSchool Ninh Thuận: Hành trình 14 năm đặt nền móng cho tương lai bền vững -
Thành phố Thái Bình: Gặp mặt cán bộ qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 130 năm thành lập thị xã Thái Bình -
Hải Phòng hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới trước giờ hợp nhất với Hải Dương -
Xây dựng tập đoàn truyền thông: Giải pháp đột phá giải phóng nguồn lực cho báo chí phát triển -
Tôi đi gỡ rối thương vụ M&A khu công nghiệp ngàn tỷ -
Những người thầy của phóng viên giao thông -
Báo chí- Nhịp cầu thông tin, tiếp sức doanh nghiệp vững bước
-
1 Mở đường cho tư nhân tham gia Dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam
-
2 Bình Định đấu giá thành công trụ sở công làm dự án chung cư nghìn tỷ
-
3 Thông qua Luật sửa 8 luật lĩnh vực tài chính, đầu tư, ngân sách: Tăng phân cấp phân quyền, gỡ vướng cho dự án PPP
-
4 Cá nhân, hộ kinh doanh cần lưu ý gì khi số định danh thay thế mã số thuế
-
Nagakawa (NAG): 16 năm đồng hành kiến tạo giá trị cùng HNX
-
Biến thách thức thành cơ hội nhờ gói giải pháp tài chính V20000 từ VPBank
-
Schneider Electric lần thứ 2 được vinh danh là “Công ty Bền vững nhất thế giới”
-
TIKLUY - Ứng dụng đầu tư dành cho người trẻ
-
Nâng cao vị thế doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi cung ứng năng lượng toàn cầu
-
Thu hút gần 20 đơn vị phân phối, Symlife khẳng định sức hút tại Đông Bắc TP.HCM