
-
Hải Phòng sẽ đón nhận danh hiệu “Thành phố Anh hùng” vào dịp Kỷ niệm 70 năm Giải phóng
-
Yêu nước từ những hành động bình dị nhất
-
Hạnh phúc khi sống và làm việc tại Việt Nam
-
TP. Thái Bình mãi khắc ghi những năm tháng hào hùng
-
Nam Định viết tiếp câu chuyện từ nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu -
Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Tô Văn Đực: Cùng viết nên khúc tráng ca Củ Chi
Sau một năm chờ đợi, Táo Quân 2019 đã chính thức lên sóng vào tối 30 Tết. Táo Quân 2019 có thời lượng tương đương với mọi năm và ngắn hơn buổi ghi hình trước đó. Nếu ai có cơ hội xem trực tiếp, không khó để nhận ra chương trình năm nay không bị cắt quá nhiều, đặc biệt là những cảnh “đắt”.
Tuy nhiên, ngay sau khi chương trình vừa phát sóng được 30 phút đã nhận về không ít ý kiến trái chiều về việc quảng cáo tràn ngập.
![]() |
Ngoài việc lạm dụng quảng cáo, Táo Quân 2019 bị nhiều khán giả chê nhạt. |
Ngoài việc quảng cáo lộ liễu, chương trình lại tiếp tục nhận phải nhiều ý kiến trái chiều về mặt nội dung khi nhiều khán giả cho rằng kịch bản năm nay khá nhạt, thiếu sức hút. Những năm trước, chương trình gây ấn tượng qua những vấn đề nổi cộm trong xã hội bằng các câu nói hài hước, tuy nhiên năm nay các câu nói không để lại dấu ấn đặc biệt.
Ngay sau khi chương trình kết thúc, rât nhiều khán giả đã chia sẻ cảm xúc khá thất vọng khi cho rằng chương trình năm nay không hấp dẫn. Nhiều người còn cho rằng chương trình "nhạt" đến mức "buồn ngủ".
"Được năm ngồi xem trọn vẹn Táo Quân mà nhạt đến mức buồn ngủ", bạn Sam Vũ chia sẻ.
Một nhà báo viết: "Táo Quân 2019: Kịch bản nhạt không chỉ làm khổ các diễn viên yêu quý, mà còn làm nhạt Tết. Vận động viên khôn ngoan sẽ giải nghệ trên đỉnh vinh quang..."
"Táo quân năm nay nhạt quá, lạm dụng hát hò mà ngang phè phè", "Ai thọc néc cho mình cười cái nhỉ, chương trình Gặp nhau cuối năm buồn cười quá cơ"...., một vài khản giả thể hiện cảm xúc sau chương trình.
![]() |
Nhiều khán giả thất vọng về Táo Quân 2019. |
Với số đông khán giả, Táo Quân là chương trình được mọi người mong ngóng mỗi tối 30 Tết, như một phần không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Do đó, việc quảng cáo lộ liễu và kịch bản có phần thiếu hấp dẫn là nhược điểm cần khắc phục trong các năm tới để không làm cho những người yêu mến chương trình suốt hàng chục năm qua phải thất vọng.

-
TP. Thái Bình mãi khắc ghi những năm tháng hào hùng -
Nam Định viết tiếp câu chuyện từ nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu -
Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Tô Văn Đực: Cùng viết nên khúc tráng ca Củ Chi -
Chuyện giải phóng Côn Đảo và bữa cơm tự do mừng chiến thắng -
Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Quốc tế Lao động 1/5 -
Thuyền trưởng tàu không số kể chuyện 18 lần vượt biển thành công -
Mãn nhãn đêm "đại tiệc" sắc màu tại Thành phố mang tên Bác
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025