-
T&T Group nhảy vào hàng không; Sovico phát triển trung tâm dữ liệu; 2 tỷ phú Việt 'bắt tay' tại dự án lớn nhất Đông Nam Á -
Xuất khẩu da giày, túi xách gần tới đích 27 tỷ USD -
Luật Thuế GTGT 2024: Điều chỉnh mới hướng tới phát triển bền vững -
Chính quyền Cần Thơ lắng nghe, giải quyết kịp thời đề xuất, kiến nghị của doanh nghiệp -
Hàng Việt bị điều tra 38 vụ việc liên quan đến lẩn tránh biện pháp phòng vệ -
Huế ‘bắt tay’ Tập đoàn Fast Retailing phát triển ngành dệt may
Thương hiệu Quốc gia (THQG) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất, kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.
Bà Nguyễn Thị Xuân Liễu - Phó tổng giám đốc Tập đoàn KIDO nhận giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia năm 2022" |
KIDO: 16 năm liên tiếp có mặt trong danh sách Thương hiệu Quốc gia
Trong lễ công bố doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia tại Hà Nội ngày 2/11, KIDO là một trong 172 doanh nghiệp được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia năm 2022". Đây cũng là lần thứ 8 liên tiếp Công ty cổ phần Tập đoàn KIDO (KIDO Group) có sản phẩm được công nhận thương hiệu quốc gia, kể từ khi chương trình chính thức được khởi xướng vào năm 2008.
Theo đó, các sản phẩm trực thuộc KIDO được vinh danh vào Thương hiệu Quốc gia bao gồm: Dầu và Bơ thực vật Tường An, Kem cao cấp Celano và Kem cao cấp Merino.
Người tiêu dùng Việt Nam luôn tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của Tường An cho những bữa ăn của gia đình mình |
“Với KIDO, Thương hiệu Quốc gia không chỉ là một sự danh hiệu, đó còn là sự công nhận và niềm tự hào với những gì mà chúng tôi đã làm được, những nỗ lực của chúng tôi trong việc khẳng định vị thế trong ngành FMCG, và hành trình chinh phục khẩu vị của người tiêu dùng Việt. Trong suốt 16 năm đạt Thương hiệu Quốc gia nói riêng cũng như 29 năm hình thành và phát triển nói chung, KIDO đã xây dựng hình ảnh tích cực, xứng đáng với vị thế thương hiệu quốc gia bằng những bước đi thận trọng, vững chắc, không ngừng cập nhật xu thế, mang đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng, an toàn, dinh dưỡng, độc đáo. Danh hiệu này sẽ là tiền đề để chúng tôi tiếp tục công cuộc phát triển, mở rộng thị trường, sẵn sàng hội nhập đồng thời vươn tầm sang thị trường thế giới, trước mắt là các nước trong khu vực”, ông Trần Lệ Nguyên – Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO nhấn mạnh.
29 năm bền bỉ thêm “Hương vị cho cuộc sống”
Trải qua 29 năm thành lập, phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường, Tập đoàn KIDO vẫn giữ nguyên vẹn những giá trị ban đầu, không ngừng mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng. Từ những sản phẩm kem lạnh tươi ngon, hợp khẩu vị, hương vị cập nhật xu hướng của giới trẻ, xuất hiện trải dài từ Nam chí Bắc cho đến những chai dầu ăn Tường An đã trở thành một phần không thể thiếu, giúp lấp đầy gian bếp, mang đến những món ăn giòn ngon cho mỗi gia đình Việt.
Không dừng lại ở đó, hướng đến sứ mệnh thêm “Hương vị cho cuộc sống”, Tập đoàn KIDO không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới, cho ra mắt thành công thương hiệu bánh tươi KIDO’s Bakery vào năm 2021, ra mắt thương hiệu Bánh trung thu KIDO’s Bakery vào năm 2022, đánh dấu sự trở lại của “vua bánh kẹo” một thời. Song song đó, KIDO cũng chính thức góp mặt ở thị trường F&B với chuỗi Chuk Tea & Coffee đang trên đà phát triển…
Hiện nay, KIDO là đơn vị dẫn đầu thị trường ở ngành kem lạnh với thị phần nắm giữ chiếm 44,5% (Theo số liệu mới nhất từ Euromonitor), trong đó thương hiệu Merino chiếm 24,2% và thương hiệu Celano chiếm 19,2%. Mặt khác, với thị phần 74,9%, KIDO cũng đang dẫn đầu ngành bơ thực vật tại Việt Nam, đồng thời xếp vị trí thứ 2 ở ngành dầu ăn với thị phần theo tỷ lệ sở hữu và chi phối ở khoảng 39%.
Bơ thực vật Tường An liên tiếp là sản phẩm giữ thị phần số 1 Việt Nam |
Giá trị và uy tín thương hiệu của KIDO cũng đã được các cơ quan chính phủ và tổ chức xếp hạng uy tín đánh giá cao khi liên tiếp được vinh danh vào các giải thưởng danh giá, gần đây là Danh hiệu Top 50 Doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam năm 2022, Top 10 Công ty thực phẩm Uy tín năm 2022 (Tường An và KIDO Foods), Top 10 Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị năm 2022 (Tường An), Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững, Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2022… Đặc biệt, mới đây, KIDO đã xuất sắc được vinh danh Top 25 Thương hiệu Công ty F&B dẫn đầu với định giá thương hiệu 38,5 triệu USD do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.
Với chiến lược mở rộng phát triển kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu, trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình Việt, trong thời gian tới, Tập đoàn KIDO sẽ tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực nước chấm, gia vị…
Dây chuyền sản xuất kem hiện đại hàng đầu Việt Nam của KIDO |
Không ngừng theo đuổi giá trị nhân văn, đề cao trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội, hướng đến giá trị bền vững
Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn KIDO còn đặc biệt quan tâm đến trách nhiệm đối với cộng đồng, đóng góp cho xã hội thông qua những hoạt động thiện nguyện, bồi đắp tinh thần nhân văn và ý nghĩa.
Trong năm 2021, Tập đoàn KIDO đã đồng hành, hỗ trợ hơn 4 tỷ đồng cho các hoạt động tiếp sức nơi tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ người dân gặp khó khăn.
Bước vào năm 2022, KIDO tiếp tục tổ chức, kết hợp tổ chức, đồng hành cùng nhiều dự án thiện nguyện ý nghĩa như: Trao quà cho trẻ em nghèo, người khuyết tật tại Bình Dương; Ủng hộ chi phí mổ mắt, cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Thành phố đem lại ánh sáng cho hàng nghìn bệnh nhân nghèo; Lan tỏa yêu thương cùng các em thiếu nhi và các hộ gia đình khó khăn trong mùa trung thu 2022; Đồng hành cùng Quỹ người nghèo TP. Hồ Chí Minh…
Nhằm khẳng định và phát triển giá trị thương hiệu, Tập đoàn KIDO đã, đang và sẽ tiếp tục cho thấy định hướng bài bản, bám sát giá trị cốt lõi: Có tầm nhìn; Tiên phong – Dẫn đầu; Sáng tạo – Cách tân; Tính chất lượng; Tin tưởng; Năng động. Song song đó, với mũi nhọn chiến lược rõ ràng, Tập đoàn KIDO cam kết tiếp tục mang đến cho khách hàng, người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, xứng đáng với vị thế Thương hiệu Quốc gia.
-
T&T Group nhảy vào hàng không; Sovico phát triển trung tâm dữ liệu; 2 tỷ phú Việt 'bắt tay' tại dự án lớn nhất Đông Nam Á -
Xuất khẩu da giày, túi xách gần tới đích 27 tỷ USD -
Luật Thuế GTGT 2024: Điều chỉnh mới hướng tới phát triển bền vững -
Chính quyền Cần Thơ lắng nghe, giải quyết kịp thời đề xuất, kiến nghị của doanh nghiệp
-
Hàng Việt bị điều tra 38 vụ việc liên quan đến lẩn tránh biện pháp phòng vệ -
Huế ‘bắt tay’ Tập đoàn Fast Retailing phát triển ngành dệt may -
Doanh nghiệp “hút” ứng viên tiềm năng bằng hình ảnh thương hiệu -
Dự án Siêu trung tâm dữ liệu Digital Hub và Dự án Cáp quang biển cập bờ có động thái mới -
Quy định phải đăng ký biến động trong 30 ngày làm khó các khu công nghiệp -
Thừa Thiên Huế xúc tiến đầu tư thành công nhiều dự án trong năm 2024 -
T&T Group trở thành cổ đông chiến lược, nắm 75% vốn điều lệ của Vietravel Airlines
-
1 Xây cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 7.962 tỷ đồng; Chấp thuận đầu tư khu đô thị 12.000 tỷ đồng -
2 T&T Group nhảy vào hàng không; Sovico phát triển trung tâm dữ liệu; 2 tỷ phú Việt 'bắt tay' tại dự án lớn nhất Đông Nam Á -
3 VN-Index có khả năng chinh phục mốc 1.300 điểm trong tháng 12/2024 -
4 Thống đốc: Tái cơ cấu ngân hàng đang ở giai đoạn chưa từng có tiền lệ -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 14/12
- 200 cửa hàng Jollibee - Hành trình lan tỏa niềm vui đến người tiêu dùng Việt Nam
- Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3)
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024”
- Trung tâm hỗ trợ K-seafood: Nâng tầm thủy sản Hàn Quốc ra thế giới
- Tôn Nam Kim - Top 10 Nơi làm việc tốt nhất ngành vật liệu xây dựng năm 2024
- Đồng hành phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngành quản lý đô thị