
-
Hồ Thủy điện Hòa Bình mở 1 cửa xả đáy vào 16h00 ngày 9/7
-
Việt Nam hành động kiểm soát ô nhiễm không khí giai đoạn 2025-2030
-
Phát huy thế mạnh của các chi hội nông dân trong nông nghiệp Thủ đô
-
Thẩm quyền mới của chính quyền địa phương 2 cấp trong lĩnh vực môi trường
-
Bước tiến xanh cho đô thị: Hướng đến giảm 20% bụi mịn PM2.5 vào năm 2030 -
Xây dựng nền pháp lý vững cho trách nhiệm môi trường của doanh nghiệp
Bằng tinh thần sẻ chia, chung tay cùng Chính phủ và các tỉnh chống dịch, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á - thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt đã triển khai ngay lập tức, trong thời gian nhanh nhất, với sự nỗ lực cao nhất hoạt động tặng sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK, Dalatmilk và các loại đồ uống hoa quả tự nhiên TH true JUICE với số lượng lên tới 201.600 ly, Trong đó, 144.000 ly dành tặng Hải Dương; 48.000 ly cho Quảng Ninh và 9.600 ly gửi tới Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19.
Hải Dương đang là điểm nóng - tâm dịch của cả nước với 179 bệnh nhân nhiễm Covid-19, 11 điểm nóng. Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương ban hành Chỉ thị số Số 10 - CT/TU về thực hiện quyết liệt và khẩn trương các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch. Đã có hơn 5.000 người trên địa bàn tỉnh Hải Dương đang cách ly, cùng với đội ngũ cán bộ y tế đang kiên cường chống dịch.
Caption ảnh |
Ngay trong ngày 31/1, những ly sữa đầu tiên trong số 144.000 ly sữa và nước hoa quả đã bắt đầu được chuyển tới Mặt trận tổ quốc tỉnh Hải Dương. Những đợt hàng tiếp theo sẽ được vận chuyển theo kế hoạch. Đại diện tập đoàn cho biết, số sữa này sẽ tặng cho nhân dân trong khu vực cách ly, các nhân viên y tế và lực lượng tham gia chống dịch. Trung bình mỗi người sẽ nhận món quà là 20 ly sữa cho 20 ngày chống dịch.
Đón nhận món quà ý nghĩa gửi tặng tuyến đầu chống dịch, bà Vũ Thị Hiên - Chủ tịch Mặt trận tổ quốc thành phố Chí Linh - Hải Dương nhận định, Tập đoàn TH và các đơn vị phối hợp đang góp sức cùng với ngành y tế tỉnh chống dịch với những sản phẩm đầy ý nghĩa và thiết thực, nâng cao sức khỏe cho đội ngũ y, bác sỹ và người dân cách ly.
Trước đó, tháng 8/2020, Tập đoàn TH cũng đã trao tặng 24.000 sản phẩm nước trái cây TH true JUICE đến 6 bệnh viện, 12 Trung tâm y tế, Trung tâm kiểm soát bệnh tật của tỉnh, các khu cách ly trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Trong cả 2 đợt tái dịch, Hải Dương đều là điểm nóng của dịch Covid-19 và đều nhận được quà tặng kịp thời từ Tập đoàn TH.
![]() |
Caption ảnh |
Tại tỉnh Quảng Ninh, việc vận chuyển, tặng những sản phẩm đầu tiên đã được tiến hành từ chiều 31/1. Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc tỉnh, ông Hoàng Đức Hạnh bày tỏ xúc động trước tinh thần tương thân tương ái của Tập đoàn TH: “Năm 2020, Tập đoàn TH đã ủng hộ Quảng Ninh và năm nay, ngay từ những ngày đầu của đợt tái bùng phát mới, TH lại tiếp tục tài trợ 48.000 ly sữa tươi. Chúng tôi trân trọng tình cảm của các bạn và sẽ phân bổ món quà ý nghĩa này tới những địa điểm “nóng” nhất trong tỉnh”, ông Hoàng Đức Hạnh chia sẻ.
Ông cho biết, những ly sữa tươi thơm thảo của TH sẽ được chuyển tới các điểm cách ly thuộc: Thành phố Hạ Long, Bệnh viện dã chiến số 2 (Bệnh viện Lao và Phổi Quảng Ninh), huyện Vân Đồn, thị xã Đông Triều. Trên địa bàn tỉnh, đây là những nơi tập trung đông người cách ly nhất và lực lượng y bác sỹ đang ngày đêm chống dịch.
Dù triển khai nhanh chóng nhưng Tập đoàn TH vẫn đảm bảo tuân thủ mọi thủ tục giấy tờ đúng quy trình, để vừa đưa hàng ủng hộ đến kịp thời với vùng dịch, vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch theo các quy định. Hiện, các cán bộ, nhân viên TH và Quỹ Vì tầm vóc Việt đang căng mình để tập kết, vận chuyển quà tặng về 2 tỉnh và thống nhất phương án để tỉnh có thể cử các xe chuyên dụng vận chuyển được số quà tặng ân tình này tới tất cả các điểm cách ly và bệnh viện dã chiến, đặc biệt là những khu vực cách ly hàng ngàn người.
Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam từ tháng 3/2020, Tập đoàn TH là doanh nghiệp đầu tiên triển khai thần tốc các hoạt động đồng hành cùng nhiều địa phương trong cả nước chống dịch, triển khai ngay lập tức hoạt động tặng 1.000.000 ly sữa và máy thở. Đợt bùng phát tháng 7/2020, TH đã tặng 75.000 ly sữa và nước hoa quả, nước tinh khiết cho khu vực miền Trung, Hải Dương và Cà Mau. Đợt bùng phát này, TH đã phản ứng nhanh cùng đồng hành với cán bộ y tế và các địa phương chống dịch. Tổng trị giá cả 3 đợt tặng sản phẩm và thiết bị y tế lên tới hơn 20 tỷ đồng.
Tập đoàn TH là doanh nghiệp tạo dấu ấn tại thị trường Việt Nam với sản phẩm chính là sữa tươi và các sản phẩm từ sữa tươi. Sản phẩm sữa tươi sạch mang thương hiệu TH true MILK đã được đông đảo người tiêu dùng biết tới, được sản xuất tại Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín có quy mô lớn nhất thế giới (do Liên minh Kỷ lục Thế giới World Records Union – WorldKings chứng nhận năm 2020). Thương hiệu Dalatmik cũng là thương hiệu sữa thuộc Tập đoàn TH, đi theo định hướng đồng hành cùng nông dân ứng dụng công nghệ cao trong chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa.
Sữa tươi và các sản phẩm từ sữa tươi là nguồn cung cấp protein, vitamin, khoáng chất, giúp tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể con người và sẽ giúp các bệnh nhân, người cách ly tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh.
Những hoạt động này thể hiện rõ nét tôn chỉ hoạt động kinh doanh của TH, đó là “không tối đa hóa lợi nhuận mà hài hòa lợi ích”. Với chữ “Tâm” kiên định và phương châm sản xuất kinh doanh: Nghiêm túc, chân chính và kiêu hãnh, Tập đoàn TH đã mang lại những giá trị đích thực cho cộng đồng với những sản phẩm chất lượng, an toàn. Đồng thời, Tập đoàn luôn đồng hành sẻ chia cùng cộng đồng trong những lúc khó khăn.

-
Xây dựng nền pháp lý vững cho trách nhiệm môi trường của doanh nghiệp -
Suntory PepsiCo Việt Nam hợp tác bảo tồn nguồn nước, vì một Việt Nam xanh -
Quy định tiêu chí môi trường và việc xác nhận dự án đầu tư thuộc danh mục phân loại xanh -
Heo nái Việt Nam lần đầu được bảo vệ quyền lợi theo chuẩn quốc tế -
Đảm bảo chất lượng và xuất khẩu chăn nuôi qua hệ thống truy xuất nguồn gốc -
Hà Nội mở rộng sinh cảnh sống tại Khu bảo tồn thiên nhiên Hương Sơn -
Giao thông vận tải xanh: Giải pháp cắt giảm phát thải khí nhà kính
-
Tây Bắc Group nối dài hành trình kiến tạo giá trị mới
-
Vietnam Airlines thông báo phát hành 900 triệu cổ phiếu ra công chúng
-
SeABankers Vì trẻ thơ - Một thập kỷ yêu thương khởi nguồn từ trái tim
-
Năm thứ hai liên tiếp, VPBank nhận giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Asean Ports & Logistics 2025
-
Xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026 - 2030, định hướng đến 2045