-
Congo và Vingroup ký MOU phát triển đô thị và giao thông xanh -
“Hiến kế” để công nghiệp bán dẫn Hà Nội “cất cánh” -
Hà Nội triển khai chính sách thu hút, trọng dụng nhân tài -
Ngành nhựa Việt Nam hướng đến đổi mới sáng tạo, phát triển xanh và kinh tế tuần hoàn -
Lào Cai quyết tâm xây dựng nông thôn mới “sáng - xanh - sạch - đẹp” -
Thái Nguyên có hơn 22.000 ha rừng đạt chứng chỉ FSC, mở rộng hướng phát triển bền vững
Bằng tinh thần sẻ chia, chung tay cùng Chính phủ và các tỉnh chống dịch, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á - thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt đã triển khai ngay lập tức, trong thời gian nhanh nhất, với sự nỗ lực cao nhất hoạt động tặng sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK, Dalatmilk và các loại đồ uống hoa quả tự nhiên TH true JUICE với số lượng lên tới 201.600 ly, Trong đó, 144.000 ly dành tặng Hải Dương; 48.000 ly cho Quảng Ninh và 9.600 ly gửi tới Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19.
Hải Dương đang là điểm nóng - tâm dịch của cả nước với 179 bệnh nhân nhiễm Covid-19, 11 điểm nóng. Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương ban hành Chỉ thị số Số 10 - CT/TU về thực hiện quyết liệt và khẩn trương các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch. Đã có hơn 5.000 người trên địa bàn tỉnh Hải Dương đang cách ly, cùng với đội ngũ cán bộ y tế đang kiên cường chống dịch.
| Caption ảnh |
Ngay trong ngày 31/1, những ly sữa đầu tiên trong số 144.000 ly sữa và nước hoa quả đã bắt đầu được chuyển tới Mặt trận tổ quốc tỉnh Hải Dương. Những đợt hàng tiếp theo sẽ được vận chuyển theo kế hoạch. Đại diện tập đoàn cho biết, số sữa này sẽ tặng cho nhân dân trong khu vực cách ly, các nhân viên y tế và lực lượng tham gia chống dịch. Trung bình mỗi người sẽ nhận món quà là 20 ly sữa cho 20 ngày chống dịch.
Đón nhận món quà ý nghĩa gửi tặng tuyến đầu chống dịch, bà Vũ Thị Hiên - Chủ tịch Mặt trận tổ quốc thành phố Chí Linh - Hải Dương nhận định, Tập đoàn TH và các đơn vị phối hợp đang góp sức cùng với ngành y tế tỉnh chống dịch với những sản phẩm đầy ý nghĩa và thiết thực, nâng cao sức khỏe cho đội ngũ y, bác sỹ và người dân cách ly.
Trước đó, tháng 8/2020, Tập đoàn TH cũng đã trao tặng 24.000 sản phẩm nước trái cây TH true JUICE đến 6 bệnh viện, 12 Trung tâm y tế, Trung tâm kiểm soát bệnh tật của tỉnh, các khu cách ly trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Trong cả 2 đợt tái dịch, Hải Dương đều là điểm nóng của dịch Covid-19 và đều nhận được quà tặng kịp thời từ Tập đoàn TH.
![]() |
| Caption ảnh |
Tại tỉnh Quảng Ninh, việc vận chuyển, tặng những sản phẩm đầu tiên đã được tiến hành từ chiều 31/1. Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc tỉnh, ông Hoàng Đức Hạnh bày tỏ xúc động trước tinh thần tương thân tương ái của Tập đoàn TH: “Năm 2020, Tập đoàn TH đã ủng hộ Quảng Ninh và năm nay, ngay từ những ngày đầu của đợt tái bùng phát mới, TH lại tiếp tục tài trợ 48.000 ly sữa tươi. Chúng tôi trân trọng tình cảm của các bạn và sẽ phân bổ món quà ý nghĩa này tới những địa điểm “nóng” nhất trong tỉnh”, ông Hoàng Đức Hạnh chia sẻ.
Ông cho biết, những ly sữa tươi thơm thảo của TH sẽ được chuyển tới các điểm cách ly thuộc: Thành phố Hạ Long, Bệnh viện dã chiến số 2 (Bệnh viện Lao và Phổi Quảng Ninh), huyện Vân Đồn, thị xã Đông Triều. Trên địa bàn tỉnh, đây là những nơi tập trung đông người cách ly nhất và lực lượng y bác sỹ đang ngày đêm chống dịch.
Dù triển khai nhanh chóng nhưng Tập đoàn TH vẫn đảm bảo tuân thủ mọi thủ tục giấy tờ đúng quy trình, để vừa đưa hàng ủng hộ đến kịp thời với vùng dịch, vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch theo các quy định. Hiện, các cán bộ, nhân viên TH và Quỹ Vì tầm vóc Việt đang căng mình để tập kết, vận chuyển quà tặng về 2 tỉnh và thống nhất phương án để tỉnh có thể cử các xe chuyên dụng vận chuyển được số quà tặng ân tình này tới tất cả các điểm cách ly và bệnh viện dã chiến, đặc biệt là những khu vực cách ly hàng ngàn người.
Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam từ tháng 3/2020, Tập đoàn TH là doanh nghiệp đầu tiên triển khai thần tốc các hoạt động đồng hành cùng nhiều địa phương trong cả nước chống dịch, triển khai ngay lập tức hoạt động tặng 1.000.000 ly sữa và máy thở. Đợt bùng phát tháng 7/2020, TH đã tặng 75.000 ly sữa và nước hoa quả, nước tinh khiết cho khu vực miền Trung, Hải Dương và Cà Mau. Đợt bùng phát này, TH đã phản ứng nhanh cùng đồng hành với cán bộ y tế và các địa phương chống dịch. Tổng trị giá cả 3 đợt tặng sản phẩm và thiết bị y tế lên tới hơn 20 tỷ đồng.
Tập đoàn TH là doanh nghiệp tạo dấu ấn tại thị trường Việt Nam với sản phẩm chính là sữa tươi và các sản phẩm từ sữa tươi. Sản phẩm sữa tươi sạch mang thương hiệu TH true MILK đã được đông đảo người tiêu dùng biết tới, được sản xuất tại Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín có quy mô lớn nhất thế giới (do Liên minh Kỷ lục Thế giới World Records Union – WorldKings chứng nhận năm 2020). Thương hiệu Dalatmik cũng là thương hiệu sữa thuộc Tập đoàn TH, đi theo định hướng đồng hành cùng nông dân ứng dụng công nghệ cao trong chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa.
Sữa tươi và các sản phẩm từ sữa tươi là nguồn cung cấp protein, vitamin, khoáng chất, giúp tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể con người và sẽ giúp các bệnh nhân, người cách ly tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh.
Những hoạt động này thể hiện rõ nét tôn chỉ hoạt động kinh doanh của TH, đó là “không tối đa hóa lợi nhuận mà hài hòa lợi ích”. Với chữ “Tâm” kiên định và phương châm sản xuất kinh doanh: Nghiêm túc, chân chính và kiêu hãnh, Tập đoàn TH đã mang lại những giá trị đích thực cho cộng đồng với những sản phẩm chất lượng, an toàn. Đồng thời, Tập đoàn luôn đồng hành sẻ chia cùng cộng đồng trong những lúc khó khăn.
-
Lào Cai quyết tâm xây dựng nông thôn mới “sáng - xanh - sạch - đẹp” -
Thái Nguyên có hơn 22.000 ha rừng đạt chứng chỉ FSC, mở rộng hướng phát triển bền vững -
Ngành nhựa Việt Nam bước vào giai đoạn phát triển xanh và bền vững -
LOTTE MART đẩy mạnh chuyển đổi năng lượng xanh, hướng tới phát triển bền vững -
Thái Nguyên ưu tiên vùng khó khăn, chuyển hướng giảm nghèo theo chiều sâu -
Carlsberg Việt Nam đánh dấu hành trình 7 năm: “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” -
Công bố đề án trồng trọt giảm phát thải giai đoạn 2025-2030, tầm nhìn đến năm 2050
-
Tinh thần Nhật Bản - Bí quyết kiến tạo công trình hoàn hảo -
LILAMA 18.1 chiến thắng giải "Doanh nghiệp xuất sắc" tại APEA 2025 -
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
Cuộc thi “Go Healthy with Taiwan 2025” công bố 21 đội ngũ lọt vào vòng Bán kết -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ

.jpg)