Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
TCPVN hỗ trợ 500 triệu đồng cho Bệnh Viện Bạch Mai, góp phần đẩy lùi dịch Covid-19
Hoàng Anh - 13/04/2020 11:51
 
Công ty TCPVN – Văn phòng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn TCP (T.C.Pharma), chủ sở hữu thương hiệu nước uống tăng lực Red Bull và Warrior của Thái Lan, đã trao tặng hơn 800 triệu đồng bao gồm giá trị sản phẩm cho Uỷ ban Trung Ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh và Văn phòng Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tại Ban Công tác phía Nam để chống dịch Covid-19.
.
.

Trong đó, 500 triệu đồng được ủng hộ trực tiếp cho bệnh viện (BV) Bạch Mai, một trong những cơ sở y tế đang chịu áp lực cao nhất trong tuyến đầu phòng chống dịch của cả nước.

Trước đó, vào ngày 3/4/2020, thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, TCPVN đã đóng góp 100 triệu đồng cùng 21,420 sản phẩm, hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ chống dịch của Chính Phủ.

Ông Nguyễn Thanh Huân – Tổng giám đốc TCPVN cho biết: “Chúng tôi nhận thức được rằng đây là thời điểm khó khăn đối với Việt Nam và cần chia sẻ cùng cộng đồng nỗi lo lắng này khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại BV Bạch Mai những ngày qua. Công ty TCPVN mong muốn được đồng hành cùng cả nước và BV trong “cuộc chiến” này. Công ty sẵn sàng thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Chính phủ và Bộ Y Tế trong việc phòng chống, quyết tâm cùng cả nước đẩy lùi đại dịch. Chúng tôi hy vọng những nỗ lực của công ty TCPVN cùng với các doanh nghiệp khác sẽ góp phần cùng Chính Phủ đưa toàn thể người dân chúng ta vượt qua cuộc khủng hoảng này sớm và an toàn nhất có thể. Công ty TCPVN kế thừa những giá trị bền vững từ tập đoàn TCP tại Thái Lan, chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy và lan toả rộng rãi tinh thần này tại thị trường Việt Nam.”

Ở quy mô quốc tế, Tập đoàn TCP cũng thực hiện trách nhiệm xã hội của mình khi cùng đồng hành hỗ trợ Chính Phủ các nước trong khu vực trước sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19. Cụ thể, tập đoàn TCP cùng các đối tác đã quyên góp hỗ trợ cho thành phố Vũ Hán (Trung Quốc), Myanmar cũng như tài trợ 120.000 khẩu trang với công nghệ Nano Zinc Oxide và các công cụ chẩn đoán tự động tại một số bệnh viện ở Thái Lan.

Ông Saravoot Yoovidhya – CEO Tập đoàn TCP chia sẻ: “Nước uống tăng lực Red Bull đã được phục vụ cho người tiêu dùng tại Việt Nam trong hơn 20 năm qua thông qua sự hợp tác với địa phương. Vào năm 2018, Tập đoàn TCP đã quyết định mở rộng kinh doanh tại Việt Nam bằng cách thành lập công ty TCPVN để mở rộng danh mục sản phẩm cho người tiêu dùng Việt Nam. Đối với Tập đoàn TCP, Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng và có tiềm năng phát triển nhanh nhất trong khu vực. Đứng trước đại dịch Covid-19, Việt Nam giống như nhiều quốc gia khác trên thế giới đang trải qua một giai đoạn nhiều thử thách. Sự đóng góp của Công ty TCPVN cho BV Bạch Mai nói riêng và hỗ trợ đất nước Việt Nam nói chung chính là bằng chứng thể hiện cam kết phát triển lâu dài của Tập đoàn TCP đối với thị trường Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sẽ góp phần giảm thiểu các hậu quả dịch Covid-19 gây ra, cũng như giúp ngăn chặn sự lây lan của đại dịch này tại Việt Nam và trên thế giới. ”

Năm 2018, Tập đoàn TCP (T.C. Pharma) chính thức mở văn phòng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, mang tên "Công ty TNHH TCPVN” – công ty TNHH TCPVN với mức đầu tư 120 triệu USD trong vòng 3 năm (2018-2020) và có kế hoạch đầu tư mạnh vào lĩnh vực nghiên cứu thị trường, bán hàng, phát triển sản phẩm và phân phối.

Tập đoàn TCP sản xuất và phân phối 6 loại sản phẩm, bao gồm nước tăng lực, nước bù điện giải, nước uống thực phẩm chức năng, trà uống liền, thức ăn nhẹ, và các sản phẩm được người dùng ưa chuộng tại hơn 170 quốc gia trên toàn cầu. Tập đoàn TCP hiện có hơn 5.000 nhân viên trên thế giới.

Samsung Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng chung tay phòng chống dịch COVID-19
Chung tay với Việt Nam phòng chống dịch COVID-19, Samsung Việt Nam đã quyết định ủng hộ 10 tỷ đồng. Trong đó, 7 tỷ đồng được trao cho Ủy ban Trung...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư