Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Techcombank tài trợ vốn cho đại lý kinh doanh xe gắn máy
Minh Hải - 03/09/2015 20:24
 
Ngân hàng Techcombank vừa cho ra mắt chương trình dành riêng cho các đại lý kinh doanh xe gắn máy nhằm đáp ứng nhu cầu dịch vụ ngân hàng đặc thù cho mảng kinh doanh này
Khách hàng giao dịch tại Techcombank
Khách hàng giao dịch tại Techcombank

Đây là chương trình được thiết kế chuyên biệt khá cạnh tranh trên thị trường nhằm tài trợ cho các đại lý kinh doanh xe gắn máy bổ sung vốn với nhiều ưu đãi vượt trội như tài trợ vốn vay đa dạng giúp bổ sung vốn lưu động, cho vay đầu tư showroom, máy móc thiết bị, dịch vụ thu hộ tiền mặt và nhiều dịch vụ khác; ưu tiên hạn mức tín dụng cao dựa trên uy tín kinh doanh của đại lý, tín chấp tối đa lên đến 30% và áp dụng lãi suất cạnh tranh (đặc biệt, giảm thêm 1% trong 06 tháng đầu với khách hàng lần đầu tham gia chương trình).

Bên cạnh đó, Techcombank cũng đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để đảm bảo hỗ trợ tối đa cho quyền lợi DN: tỷ lệ cho vay cao, lên đến 90% giá trị bất động sản, 80% giá trị phương tiện vận chuyển hoặc 85% giá trị hàng hóa là xe gắn máy; miễn phí chuyển tiền trong cùng hệ thống khác tỉnh thành vào tài khoản của hãng xe; giảm 50% phí chuyển tiền khác vào tài khoản của hãng xe, phí dịch vụ thu hộ.

.
Nguồn vốn ưu đãi từ Techcombank sẽ giúp các lý xe máy mở rộng đầu tư, nâng cao chất lượng dịch vụ...

Với chương trình tài trợ đại lý kinh doanh xe gắn máy  mới ra mắt này, Techcombank một lần nữa chứng minh sự thấu hiểu tiềm năng thị trường, cũng như đặc thù từng ngành nghề kinh doanh và nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp. Việt Nam được đánh giá là một trong những nước có tỷ lệ sử dụng xe gắn máy cao nhất thế giới, khi xe máy vẫn là phương tiện giao thông chính do cơ sở hạ tầng và giao thông công cộng chưa phát triển.

Hiện tại, khoảng 2 người sở hữu 1 chiếc xe, tỷ lệ này vẫn cao đến năm 2020 (khoảng 3 người sở hữu 1 xe máy). Trong vòng 4 năm qua, thị trường xe gắn máy nước ta tiêu thụ trên dưới 3 triệu xe/năm (tương đương trên 60.000 tỷ đồng). Như vậy, có thể thấy xe máy vẫn là thị trường vô cùng tiềm năng, đòi hỏi các đại lý xe máy đầu tư, nâng cao chất lượng dịch vụ và đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ hữu hiệu khách hàng.

Cùng với nhiều sản phẩm, chương trình chuyên biệt theo ngành khác, chương trình tài trợ đại lý kinh doanh xe gắn máy mới nhất này thực sự là một giải pháp tài chính hiệu quả đáp ứng được nhu cầu thiết thực về vốn, một cách linh hoạt, phù hợp những điều kiện đặc thù riêng của ngành. 

Bộ Tài chính đồng tình dừng thu phí sử dụng đường bộ xe máy
Bộ Tài chính vừa có văn bản gửi Văn phòng Chính phủ góp ý về việc thu phí sử dụng đường bộ theo đầu phương tiện đối với xe môtô theo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư