
-
Quy định tiêu chí môi trường và việc xác nhận dự án đầu tư thuộc danh mục phân loại xanh
-
Heo nái Việt Nam lần đầu được bảo vệ quyền lợi theo chuẩn quốc tế
-
Đảm bảo chất lượng và xuất khẩu chăn nuôi qua hệ thống truy xuất nguồn gốc
-
Hà Nội mở rộng sinh cảnh sống tại Khu bảo tồn thiên nhiên Hương Sơn
-
Giao thông vận tải xanh: Giải pháp cắt giảm phát thải khí nhà kính -
Tầm nhìn mới đưa nông, lâm sản Tây Bắc cất cánh
Trước đó, tháng 3/2020, THACO đóng góp 10 tỷ đồng vào Quỹ phòng chống dịch COVID-19 của Việt Nam; tặng 1 hệ thống máy ECMO (máy tim và phổi nhân tạo) của Đức trị giá 2,3 tỷ đồng cho bệnh viện Chợ Rẫy, Tp.HCM; tặng bệnh viện Nhiệt Đới Tp.HCM 1 bộ thiết bị Monitor theo dõi trung tâm cùng 6 màn hình theo dõi với trị giá hơn 1,36 tỷ đồng.
Như vậy, tổng kinh phí do Thaco hỗ trợ chống dịch COVID-19 tính đến thời điểm này lên đến gần 25 tỷ đồng.
Ông Nguyễn Quang Bảo, Phó tổng giám đốc phụ trách Sản xuất trao tặng thiết bị y tế hỗ trợ phòng chống dịch cho Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Văn Văn, Phó giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam. |
Bên cạnh việc chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh, Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên THACO cũng chấp hành nghiêm túc chỉ thị của Nhà nước và Bộ Y tế, nhiều biện pháp phòng, chống dịch cũng đã được triển khai tại Chu Lai, các văn phòng, chi nhánh trực thuộc.
Các biện pháp đã được triển khai trên toàn hệ thống THACO, bao gồm: trang bị dung dịch sát khuẩn tại tất cả các điểm làm việc; yêu cầu toàn thể CBNV phải đeo khẩu trang trong suốt thời gian làm việc và đi lại trong công ty; thực hiện đo thân nhiệt cho toàn thể CBNV và khách hàng; thay đổi và giờ ăn trưa và sắp xếp xen kẽ để hạn chế tối đa việc tập trung đông người. Ngoài ra toàn bộ CBNV phải thực hiện khai báo y tế định kỳ hằng tuần thông qua phần mềm trực tuyến.
Riêng tại Chu Lai, ngày 02/8 vừa qua toàn bộ các đơn vị, nhà máy đã được phun thuốc khử khuẩn. Tại đây hiện có hơn 3.000 CBNV sử dụng xe đưa đón mỗi ngày, toàn bộ xe đều được khử trùng trước và sau khi đưa đón. Đối với một số nhân sự không thể đến công ty do thuộc vùng có dịch, vùng giãn cách xã hội, vùng cách ly và CBNV thuộc diện cách ly, ban lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên làm việc trực tuyến, đồng thời thực hiện các chính sách, chế độ phù hợp...
Hệ thống Chi nhánh cũng đã nhanh chóng có các biện pháp nhằm hỗ trợ và bảo đảm an toàn cho khách hàng với các dịch vụ như sát khuẩn xe ô tô; tư vấn và giao xe tận nhà nếu khách hàng có yêu cầu...
Thời gian tới, THACO sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch, theo dõi diễn biến, tình hình dịch bệnh để triển khai kịp thời các biện pháp, góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động và ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh.

-
Giao thông vận tải xanh: Giải pháp cắt giảm phát thải khí nhà kính -
Tầm nhìn mới đưa nông, lâm sản Tây Bắc cất cánh -
Hoàn thiện khung pháp lý cho thị trường tín chỉ carbon rừng -
Nỗ lực giảm phát thải trong ngành nông nghiệp -
Xây dựng Chương trình hành động quốc gia về làm mát bền vững, giảm phát thải khí nhà kính -
Thời điểm tăng tốc thực hành ESG của doanh nghiệp -
Tín chỉ carbon: Cuộc chơi mới của nền kinh tế xanh Việt Nam
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower