
-
EuroCham và đối tác đồng hành cùng Việt Nam hiện thực hóa cam kết Net Zero
-
Cảng xanh - từ Marseille đến định hướng cho cảng biển Việt Nam
-
Động lực để Việt Nam bứt phá thành cường quốc nông nghiệp
-
Thúc đẩy các giải pháp làm mát bền vững
-
Nắm bắt cơ hội từ làn sóng vốn đầu tư vào khí hậu -
Petrovietnam vào cuộc đua năng lượng mới
Trước đó, tháng 3/2020, THACO đóng góp 10 tỷ đồng vào Quỹ phòng chống dịch COVID-19 của Việt Nam; tặng 1 hệ thống máy ECMO (máy tim và phổi nhân tạo) của Đức trị giá 2,3 tỷ đồng cho bệnh viện Chợ Rẫy, Tp.HCM; tặng bệnh viện Nhiệt Đới Tp.HCM 1 bộ thiết bị Monitor theo dõi trung tâm cùng 6 màn hình theo dõi với trị giá hơn 1,36 tỷ đồng.
Như vậy, tổng kinh phí do Thaco hỗ trợ chống dịch COVID-19 tính đến thời điểm này lên đến gần 25 tỷ đồng.
Ông Nguyễn Quang Bảo, Phó tổng giám đốc phụ trách Sản xuất trao tặng thiết bị y tế hỗ trợ phòng chống dịch cho Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Văn Văn, Phó giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam. |
Bên cạnh việc chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh, Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên THACO cũng chấp hành nghiêm túc chỉ thị của Nhà nước và Bộ Y tế, nhiều biện pháp phòng, chống dịch cũng đã được triển khai tại Chu Lai, các văn phòng, chi nhánh trực thuộc.
Các biện pháp đã được triển khai trên toàn hệ thống THACO, bao gồm: trang bị dung dịch sát khuẩn tại tất cả các điểm làm việc; yêu cầu toàn thể CBNV phải đeo khẩu trang trong suốt thời gian làm việc và đi lại trong công ty; thực hiện đo thân nhiệt cho toàn thể CBNV và khách hàng; thay đổi và giờ ăn trưa và sắp xếp xen kẽ để hạn chế tối đa việc tập trung đông người. Ngoài ra toàn bộ CBNV phải thực hiện khai báo y tế định kỳ hằng tuần thông qua phần mềm trực tuyến.
Riêng tại Chu Lai, ngày 02/8 vừa qua toàn bộ các đơn vị, nhà máy đã được phun thuốc khử khuẩn. Tại đây hiện có hơn 3.000 CBNV sử dụng xe đưa đón mỗi ngày, toàn bộ xe đều được khử trùng trước và sau khi đưa đón. Đối với một số nhân sự không thể đến công ty do thuộc vùng có dịch, vùng giãn cách xã hội, vùng cách ly và CBNV thuộc diện cách ly, ban lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên làm việc trực tuyến, đồng thời thực hiện các chính sách, chế độ phù hợp...
Hệ thống Chi nhánh cũng đã nhanh chóng có các biện pháp nhằm hỗ trợ và bảo đảm an toàn cho khách hàng với các dịch vụ như sát khuẩn xe ô tô; tư vấn và giao xe tận nhà nếu khách hàng có yêu cầu...
Thời gian tới, THACO sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch, theo dõi diễn biến, tình hình dịch bệnh để triển khai kịp thời các biện pháp, góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động và ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh.

-
Đồng hành cùng VnExpress Marathon Cần Thơ 2025, Herbalife Việt Nam khuyến khích lối sống năng động -
Thúc đẩy các giải pháp làm mát bền vững -
Nắm bắt cơ hội từ làn sóng vốn đầu tư vào khí hậu -
Petrovietnam vào cuộc đua năng lượng mới -
Hà Nội ban hành Kế hoạch bảo vệ môi trường hướng tới phát triển xanh và bền vững -
“Khởi nghiệp xanh 2025” tìm kiếm sức bật từ sáng tạo và bền vững -
Điện khí hóa giao thông để giải quyết ô nhiễm không khí
-
VPBank Super Sinh lời Premier: Lợi suất hấp dẫn, trải nghiệm mượt mà, rút tiền linh hoạt
-
FPT ký hợp đồng kỷ lục 256 triệu USD với tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Á
-
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
-
E.SUN Bank - Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia
-
Panasonic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025