-
Vingroup phát động chiến dịch “Vì Thủ đô trong xanh” nhằm giảm ô nhiễm không khí -
Phân cấp thẩm quyền thẩm định báo cáo đánh giá tác động môi trường -
Cơ hội để ngành điện giảm phát thải nhanh, tiết kiệm mà vẫn cung cấp điện ổn định -
Ban hành bộ chỉ số kiểm soát ô nhiễm biển -
Băng tan ở Nam Cực có thể "đánh thức" các ngọn núi lửa ngầm -
Hàng không Việt: Cần lực đỡ để theo đuổi chương trình nhiên liệu xanh
Trước đó, tháng 3/2020, THACO đóng góp 10 tỷ đồng vào Quỹ phòng chống dịch COVID-19 của Việt Nam; tặng 1 hệ thống máy ECMO (máy tim và phổi nhân tạo) của Đức trị giá 2,3 tỷ đồng cho bệnh viện Chợ Rẫy, Tp.HCM; tặng bệnh viện Nhiệt Đới Tp.HCM 1 bộ thiết bị Monitor theo dõi trung tâm cùng 6 màn hình theo dõi với trị giá hơn 1,36 tỷ đồng.
Như vậy, tổng kinh phí do Thaco hỗ trợ chống dịch COVID-19 tính đến thời điểm này lên đến gần 25 tỷ đồng.
Ông Nguyễn Quang Bảo, Phó tổng giám đốc phụ trách Sản xuất trao tặng thiết bị y tế hỗ trợ phòng chống dịch cho Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Văn Văn, Phó giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam. |
Bên cạnh việc chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh, Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên THACO cũng chấp hành nghiêm túc chỉ thị của Nhà nước và Bộ Y tế, nhiều biện pháp phòng, chống dịch cũng đã được triển khai tại Chu Lai, các văn phòng, chi nhánh trực thuộc.
Các biện pháp đã được triển khai trên toàn hệ thống THACO, bao gồm: trang bị dung dịch sát khuẩn tại tất cả các điểm làm việc; yêu cầu toàn thể CBNV phải đeo khẩu trang trong suốt thời gian làm việc và đi lại trong công ty; thực hiện đo thân nhiệt cho toàn thể CBNV và khách hàng; thay đổi và giờ ăn trưa và sắp xếp xen kẽ để hạn chế tối đa việc tập trung đông người. Ngoài ra toàn bộ CBNV phải thực hiện khai báo y tế định kỳ hằng tuần thông qua phần mềm trực tuyến.
Riêng tại Chu Lai, ngày 02/8 vừa qua toàn bộ các đơn vị, nhà máy đã được phun thuốc khử khuẩn. Tại đây hiện có hơn 3.000 CBNV sử dụng xe đưa đón mỗi ngày, toàn bộ xe đều được khử trùng trước và sau khi đưa đón. Đối với một số nhân sự không thể đến công ty do thuộc vùng có dịch, vùng giãn cách xã hội, vùng cách ly và CBNV thuộc diện cách ly, ban lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên làm việc trực tuyến, đồng thời thực hiện các chính sách, chế độ phù hợp...
Hệ thống Chi nhánh cũng đã nhanh chóng có các biện pháp nhằm hỗ trợ và bảo đảm an toàn cho khách hàng với các dịch vụ như sát khuẩn xe ô tô; tư vấn và giao xe tận nhà nếu khách hàng có yêu cầu...
Thời gian tới, THACO sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch, theo dõi diễn biến, tình hình dịch bệnh để triển khai kịp thời các biện pháp, góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động và ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh.
-
Nông dân “thở phào” với chính sách vay vốn mới -
Băng tan ở Nam Cực có thể "đánh thức" các ngọn núi lửa ngầm -
Hàng không Việt: Cần lực đỡ để theo đuổi chương trình nhiên liệu xanh -
Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững -
Nông nghiệp, nông dân, nông thôn phải tăng tốc, bứt phá trong năm 2025 -
Hãng bay Việt Nam đầu tiên sử dụng nhiên liệu “xanh” trên các chuyến bay từ châu Âu -
Các sản phẩm điện - điện tử phải tái chế từ 1/1/2025
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 10/1 -
2 Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đề xuất giải pháp giúp Lào đột phá trong thu hút đầu tư -
3 Ngân hàng phải báo công an khi phát hiện ít nhất 5 tờ tiền giả trong một giao dịch -
4 Thông tin cụ thể về hướng tuyến, vị trí 31 ga tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng -
5 Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
- Japfa Việt Nam lọt Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín
- Ngân Tín Group tiếp tục vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- Newtown Diamond tại Đà Nẵng có gì thu hút nhà đầu tư mới?
- Agribank tiếp sức doanh nghiệp với 5 chương trình tín dụng ưu đãi đặc biệt năm 2025
- Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- ACB năm 2024: Tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả