Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Thái Bình: Khẩn trương tìm hung thủ nổ súng bắn 5 người
Nhóm phóng viên - 11/09/2013 18:20
 
Vào khoảng hơn 14 giờ ngày 11/9, tại Trung tâm Phát triển quỹ đất Thành phố Thái Bình (có văn phòng tại UBND Thành phố Thái Bình, đường Trần Phú, TP. Thái Bình), một đối tượng từ bên ngoài vào đã dùng súng bắn liên tiếp gây trọng thương cho 5 cán bộ Trung tâm, trong đó có 2 người bị thương rất nặng. Gây án xong, đối tượng đã bỏ trốn. Bắt ổ nhóm trộm gỗ sưa liên tỉnh

Theo thông tin ban đầu của các cơ quan chức năng, nghi phạm gây án là Đặng Ngọc Viết, sinh 1971, thường trú tại số nhà 11, ngõ 345, phường Kỳ Bá, Thành phố Thái Bình.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ án

Đối tượng đã vào phòng làm việc của Trung tâm Phát triển quỹ đất Thành phố và đã nổ súng bắn ông Vũ Ngọc Dũng – Phó giám đốc Trung tâm; ông Nguyễn Thanh Dương - cán bộ trung tâm; ông Vũ Công Cương cán bộ Trung tâm; ông Bùi Đức Xuân – cán bộ Trung tâm và bắn bà Phạm Thị Lan Anh - cán bộ Trung tâm.

Trong đó có 2 người bị thương rất nặng là ông Vũ Ngọc Dũng và ông Nguyễn Thanh Dương, bị bắn thẳng vào đầu, vào mắt và đã được chuyển cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Được biết hung khí gây án bước đầu được xác định là súng Côn quay Trung Quốc bắn đạn chì.

Mặc dù vụ việc xảy ra rất nhanh, bất ngờ nhưng lãnh đạo và cán bộ nhân viên UBND Thành phố Thái Bình đã khẩn trương đưa các nạn nhân đi cấp cứu kịp thời. Các cơ quan chức năng trong tỉnh và Thành phố Thái Bình đã khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra truy tìm thủ phạm gây án.

Các cơ quan chức năng đang khẩn trương truy tìm hung thủ và tiếp tục điều tra làm rõ vụ án. Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn sẽ thông tin tới bạn đọc diễn biến mới nhất của vụ việc trong các bản tin tiếp theo.

Ngay chiều nay, 11/9, cơ quan chức năng Thái Bình họp báo công bố thông tin về vụ việc

Thanh Hóa: Dân lại rượt đuổi xe nghi tẩu tán hóa chất
Anh Phạm Văn T., người dân tại xã Cẩm Tâm (huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa) cho phóng viên Báo Đầu tư điện tử- baodautu.vn biết, khoảng 20h30’...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư