Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Thái Bình: Kinh doanh lành mạnh – Tiêu dùng bền vững
Phương Liên - 16/03/2019 08:38
 
Đó là chủ đề chính trong Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam được Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Thái Bình tổ chức vào chiều ngày 15/3/2019 tại Chi nhánh Công ty Cổ phần Đầu tư xuất nhập khẩu Thăng Long – Vinfast Thăng Long.
Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Thái Bình Phạm Ngọc Kế phát động chương trình hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam.
Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Thái Bình Phạm Ngọc Kế phát động chương trình hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam.

Việc tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam nhằm có những hành động thiết thực, ý nghĩa hơn đối với người tiêu dùng, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với sự phát triển ổn định, bền vững của xã hội và đất nước.

Bên cạnh đó, nâng cao trách nhiệm, khuyến khích sự hợp tác và phối hợp giữa các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội tham gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong việc thực hiện các hoạt động bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Đồng thời, góp phần xây dựng một môi trường tiêu dùng lành mạnh cho cả người tiêu dùng và các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ; giữ ổn định và tạo động lực phát triển, đổi mới, sáng tạo cho nền kinh tế đất nước.

Các hoạt động tuyên truyền trên các tuyến phố của thành phố Thái Bình.
Các hoạt động tuyên truyền trên các tuyến phố của thành phố Thái Bình.

Phát biểu chỉ tại buổi lễ, Giám đốc Sở Công Thương Thái Bình Vũ Ngọc Khiếu đề nghị  các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, người tiêu dùng trong tỉnh cần thực hiện tốt môi trường sản xuất, kinh doanh lành mạnh, đẩy mạnh sản xuất tạo ra nhiều sản phẩm có chất lượng cao, hạ giá thành sản phẩm phục vụ cộng đồng; tích cực đưa hàng Việt Nam về nông thôn, thiết lập hệ thống phân phối hàng hóa của Việt Nam trên địa bàn tỉnh, nhất là khu vực nông thôn. Các cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh. Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh chú trọng duy trì tiếp nhận ý kiến phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng, kịp thời kiến nghị các cơ quan có thẩm quyền và doanh nghiệp giải quyết theo quy định của pháp luật.

Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Thái Bình, ông Phạm Ngọc Kế phát động chương trình hưởng ứng ngày 15/3 với nội dung: Đẩy mạnh tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng với nhiều hình thức phong phú, đa dạng. Tăng cường kiểm tra, kiểm soát và xử lý kịp thời các hành vi xâm phạm Quyền lợi của người tiêu dùng. Mở rộng các hoạt động thông tin hướng dẫn người tiêu dùng tại các trung tâm mua sắm hàng hóa. Quảng bá các sản phẩm của các doanh nghiệp có chất lượng cao, có thương hiệu và uy tín trên thị trường để khích lệ và tạo niềm tin cho người tiêu dùng trên toàn tỉnh hưởng ứng mạnh mẽ hơn nữa cuộc vận động “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đại diện nhà tài trợ, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư xuất nhập khẩu Thăng Long Nguyễn Trường Thăng cho biết,  VinFast Thăng Long tại Thái Bình là đối tác tiên phong đồng hành cùng Công ty VinFast, Tập đoàn VinGroup mang sản phẩm xe điện thông minh và ô tô thương hiệu việt chất lượng quốc tế đến với người tiêu dùng góp phần thay đổi xu hướng tiêu dùng của người Việt nói chung và người dân Thái Bình nói riêng, từng bước xây dựng hệ thống giao thông thông minh, giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường và đẩy mạnh phong trào “Vì người tiêu dùng Việt Nam” và “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”.

VinFast Thăng Long luôn mang tới cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm như bảo hành, bảo dưỡng miễn phí 3 năm tại nhà, cứu hộ 24/7, hỗ trợ chuyển đổi các loại xe cũ sang xe máy điện thông minh. VinFast Thăng Long định hướng mở rộng chuỗi điểm bán sang các huyện tại Thái Bình và 1 đại lý 3s tại Nam Định trong năm nay để nâng cao tốc độ và chất lượng dịch vụ hướng tới người tiêu dùng.

Mẫu xe SUV của VinFast lắp động cơ V8 cho phiên bản đặc biệt
Mẫu xe SUV Lux phiên bản đặc biệt với trang bị động cơ V8 dung tích 6.200cc mạnh mẽ cùng sự nâng cấp vượt trội về nội và ngoại thất đã xuất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư