Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Thanh Thúy chia sẻ về hôn nhân, sự nghiệp
Thi Quân (Vnexpress) - 26/12/2019 06:42
 
Thanh Thúy - bà xã Đức Thịnh - trải lòng về những khó khăn, thành tựu đạt được năm qua và cách giữ "lửa" hôn nhân, lúc 15h ngày 27/12, trên Ngoisao.net.

Dù lịch trình cuối năm bận rộn, Thanh Thúy vẫn dành thời gian tham gia talkshow "Câu chuyện truyền cảm hứng" tại tòa soạn Ngoisao.net (quận 1, TP HCM). Cô cho biết sẽ tiết lộ góc khuất trong sự nghiệp (thuận lợi lẫn khó khăn đã trải qua), cuộc sống hôn nhân với đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, niềm hạnh phúc khi vui đùa cùng hai con trai, dự định tương lai và bí quyết giữ sắc vóc... Qua câu chuyện của mình, nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất mong có thể truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ vượt thử thách, tiếp tục đam mê và vươn đến thành công.

Thanh Thúy cũng hào hứng với vai trò Hội đồng thẩm định chương trình Ngôi sao của năm 2019 - sự kiện tôn vinh những nghệ sĩ luôn chọn con đường mới lạ, phong cách riêng để bứt phá, lan tỏa và truyền cảm hứng đến hàng triệu người Việt, do Ngoisao.net tổ chức. Cô cho biết sẽ cùng các giám khảo Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Công Trí, Nguyễn Quang Dũng, đạo diễn Long Kan, Hồ Hoài Anh và chuyên gia trang điểm Nam Trung - tìm ra những đại diện xuất sắc cho sáu hạng mục đề cử: Âm nhạc, Phim ảnh, Thời trang, Mỹ nhân, Phong cách và Triển vọng.

Thanh Thúy (phải) thủ vai bác sĩ thực tập Vân trong phim Blouse trắng (năm 2002). Đây là một trong những vai diễn đầu tiên của cô khi học năm nhất trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM.

Thanh Thúy (phải) thủ vai bác sĩ thực tập Vân trong phim "Blouse trắng" (năm 2002). Đây là một trong những vai diễn đầu tiên của cô khi học năm nhất trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. 

Thanh Thúy sinh năm 1982, gia nhập làng giải trí lúc 20 tuổi, với vai trò diễn viên kịch nói và truyền hình. Cô được khán giả nhớ đến qua loạt vai diễn cá tính, phản diện lẫn nội tâm như: Blouse trắngMùa senVòng xoáy tình yêuNiềm đau chôn giấuTình yêu còn lại... Nhờ diễn xuất ấn tượng, cô đoạt giải Mai Vàng 2002 và 2004, Huy chương Vàng Liên hoan sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc năm 2007, giải Nữ diễn viên xuất sắc thể loại phim video ở tại LHP Việt Nam lần thứ 14 (vai bác sĩ Hồng Hải ở trong phim Mùa sen).

Ngoài diễn xuất, Thanh Thúy còn thử thách bản thân ở vai trò nhà sản xuất. Chị thành lập công ty Thiên Phúc Entertainment với nhiều dự án phim ăn khách như Ma daiSiêu sao siêu ngốTrạng Quỳnh (doanh thu hơn 100 tỷ đồng)...

Diễn viên Thanh Thúy - Đức Thịnh đưa hai con trai đến Vũng Tàu ngắm biển, nghịch cát....

Diễn viên Thanh Thúy - Đức Thịnh đưa hai con trai đến Vũng Tàu ngắm biển, nghịch cát.... Ảnh: Phanh.

Về đời tư, Thanh Thúy kết hôn với Đức Thịnh năm 2008. Con trai đầu lòng tên Thiên Phúc, tên thân mật là Cà Phê (Phê là vai diễn của Đức Thịnh trong phim Cô gái xấu xí) - năm nay 10 tuổi. Tháng hai năm nay, họ đón bé trai thứ hai Thiên Phú (tên ở nhà là Tết).

Trong 10 năm gắn bó, vợ chồng diễn viên đôi lúc xảy ra tin đồn rạn nứt tình cảm. Cặp sao cho biết, cuộc sống có lúc "bát xô đũa lệch" vì không đồng nhất quan điểm trong kinh doanh và nghệ thuật. Tuy nhiên, cả hai luôn trân trọng, yêu thương nhau và nỗ lực giữ "lửa" hôn nhân.

Thanh Thúy bên con trai Thiên Phú.

Thanh Thúy bên con trai Thiên Phú.

Trả lời VnExpress hồi tháng tám, Thanh Thúy từng nói: "Hiếm có ai giữ được sự lãng mạn như thời son rỗi. Công việc làm phim chiếm hết thời gian của anh Thịnh. Còn tôi toàn tâm chăm sóc con, nhà cửa. Vợ chồng tôi lâu lâu tổ chức đi du lịch, nghỉ ngơi. Với tôi, sự lãng mạn không cần to tát như tặng nhẫn kim cương, hoa hồng... mà chỉ cần nụ hôn của bạn đời trước khi đi làm. Thi thoảng ông xã quên làm điều này và tôi phải nhắc nhở".

Hoàng Đức Thịnh trở thành quán quân Giọng hát Việt 2019
Hoàng Đức Thịnh của đội HLV Tuấn Ngọc đã vượt lên các thí sinh, đăng quang quán quân Giọng hát Việt 2019. ..
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư