Không có nhà đầu tư nào nộp hồ sơ vào thời điểm đóng thầu ngày 19/6/2025 khiến Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa quyết định gia hạn thời điểm đóng thầu đến ngày 17/7/2025.
Tròn 1/4 thế kỷ, từ thương hiệu quốc dân thành “cánh tay công nghiệp” của thế giới, Tập đoàn SUNHOUSE đang góp phần xây dựng một nền sản xuất tự hào bản sắc dân tộc, nơi mỗi sản phẩm mang tầm vóc Việt Nam đều ghi dấu trên bản đồ kinh tế toàn cầu.
Tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) tổ chức mới đây tại Hà Nội, nhiều ý kiến chuyên gia từ các tổ chức, hiệp hội được nêu ra nhằm hỗ trợ cho quá trình hoàn thiện môi trường đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.
Về đích với doanh thu tăng trưởng 26% trong năm 2019, Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG dự kiến kế hoạch tăng trưởng doanh thu năm 2020 tăng 10%, đạt quy mô 5.000 tỷ đồng.
Sự đòi hỏi “vô độ” của thị trường, khách hàng khiến các chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp không dài quá 3 năm. Thực tế này đang đánh động tư duy xây dựng cơ chế, chính sách.
Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM vừa nhắc nhở Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thủy sản An giang – Agifish (mã AGF) vì chậm nộp Báo cáo tài chính kiểm toán niên độ (1/10/2018 - 30/9/2019).
Ngày 14/1/2020, Tập đoàn Vingroup công bố chính thức rút khỏi lĩnh vực kinh doanh vận tải hàng không. Trường Đào tạo nhân lực kỹ thuật cao ngành Hàng không VinAviation sẽ vẫn duy trì hoạt động theo cam kết với các học viên.
Xu thế mua bán - sáp nhập (M&A) tại Việt Nam được dự báo là sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Báo Đầu tư trân trọng giới thiệu bài viết của luật sư Duy Khương, một trong những chuyên gia tư vấn về M&A, Giám đốc điều hành Công ty Luật ASL Law về một số vấn đề liên quan.
Công tác tìm kiếm dầu khí trong năm 2019 gặp nhiều khó khăn, tạo áp lực lớn đối với việc bù đắp sản lượng khai thác, đảm bảo phát triển bền vững trong tương lai.
Sau nhiều biến cố, ngành chăn nuôi đang có nhiều thay đổi hướng đến sự quy mô và chuyên nghiệp, mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư quan tâm đến lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao.
Theo số liệu của Cục Hàng không Việt Nam (Bộ Giao thông - Vận tải) cho thấy sự chuyển dịch đáng kể trong thói quen lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ đối với nhóm khách hàng truyền thống.