Tròn 1/4 thế kỷ, từ thương hiệu quốc dân thành “cánh tay công nghiệp” của thế giới, Tập đoàn SUNHOUSE đang góp phần xây dựng một nền sản xuất tự hào bản sắc dân tộc, nơi mỗi sản phẩm mang tầm vóc Việt Nam đều ghi dấu trên bản đồ kinh tế toàn cầu.
Năm nhóm lỗi phổ biến mà các doanh nghiệp thường mắc phải trong quá trình chuẩn bị hồ sơ khi tiếp cận nguồn vốn từ Quỹ Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEDF) được chỉ ra, đáng kể nhất là việc thiếu hồ sơ để xác định doanh nghiệp thuộc diện hỗ trợ.
Hoayeuthuong.com là nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp giải quyết các bài toán xây dựng hệ sinh thái cho ngành hoa tươi của Việt Nam. Mới đây, start-up này đã nhận được khoản đầu tư lên đến 28 tỷ đồng.
Thứ trưởng Bộ Công Thương, Đỗ Thắng Hải cho biết, kim ngạch xuất khẩu sang các thị trường là thành viên CPTPP đạt mức tăng tốt, thể hiện bước đầu tận dụng hiệu quả các cam kết từ Hiệp định này để thúc đẩy xuất khẩu, đa dạng hoá thị trường tại phiên họp báo thường kỳ tổ chức chiều 12/12/2019.
Từ điểm tựa chỉ là 2 văn phòng tư vấn quản lý dự án, quản lý chất lượng nhỏ được mở tại Hà Nội và TP.HCM năm 1996, APAVE hiện đã vươn rộng thị phần ra khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trở thành một hình mẫu thành công nhờ sự kết hợp giữa một thương hiệu lớn của Pháp với bản lĩnh, trí tuệ của người Việt.
Với nhu cầu tiêu dùng than cho các ngành sản xuất công nghiệp ngày càng lớn, chi ngoại tệ nhập khẩu than đá của cả nước có thể lên tới 3,7 - 3,8 tỷ USD trong năm 2019.
Tốt nghiệp thạc sỹ ở Anh, có chứng chỉ kiểm toán quốc tế và từng đảm nhiệm công tác kiểm toán nội bộ tại một số tập đoàn lớn, Trương Đức Thắng vẫn quyết định khởi nghiệp dù biết sẽ đối mặt khó khăn. Nhưng với anh, đã lựa chọn là quyết đương đầu.
Nhiều khách hàng và đại lý đang rất hoang mang về thương hiệu quạt trần Kaiyo được một công ty Việt Nam quảng cáo là sản xuất theo công nghệ, tiêu chuẩn Nhật Bản…
Theo tính toán của Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân, năm 2020, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 cần trên 3,9 triệu tấn than để phục vụ sản xuất khoảng 8 tỷ kWh.
Vượt qua 4 đối thủ Vibabo, SiGen, Green Joy Straw và AYA Cup, Cricket One- giải pháp phát triển dòng sản phẩm protein bền vững với chi phí hợp lý bằng việc ứng dụng công nghệ và cách thức nuôi dế thâm canh trong container sẽ trở thành đại diện Việt Nam tiếp theo tham gia cuộc thi quốc tế The Venture 2020.
Đó là cam kết của tập đoàn AEON Nhật Bản cho tất cả các dự án của mình. Trong chuỗi hành động thực hiện cam kết đó, ngày 2/12 vừa qua AEONMALL Việt Nam đã tổ chức Lễ Trồng cây tại Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Hà Đông với sự tham gia của hơn 1.000 người dân địa phương. Tổng kết sự kiện này, 5.000 cây xanh đủ chủng loại đã được trồng và phủ xanh khu TTTM mở cửa đón khách vào ngày 5/12/2019.