Tổng khối lượng cổ phiếu mà Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines vừa được phép phát hành thêm để chào bán cho các cổ đông hiện hữu trong giai đoạn 1 có tổng giá trị 9.000 tỷ đồng.
Tại Việt Nam, mục tiêu phát triển công nghiệp quốc gia là phát triển các ngành công nghiệp gắn với mô hình kinh tế tuần hoàn, sản xuất sạch hơn, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả tài nguyên, năng lượng.
Ngày 18/10, 22,5 triệu cổ phiếu Công ty cổ phần Chế biến Xuất nhập khẩu Nông sản Thực phẩm Đồng Nai (Donafoods) với tổng giá trị đăng ký giao dịch đạt 225 tỷ đồng chính thức được giao dịch trên thị trường UPCoM. Mã chứng khoán là DFS.
Sẽ có một bước chuyển đổi quan trọng và toàn diện trong quản lý nhà nước về kinh tế. Theo đó, Nhà nước sẽ coi doanh nghiệp là khách hàng được phục vụ, chứ không phải đối tượng quản lý.
Sau 1 năm hợp tác, doanh thu của FrieslandCampina tại Bách hóa Xanh đã tăng lên gấp 3 lần. Đây chính là động lực mạnh mẽ giúp FrieslandCampina quyết định ký kết hợp tác chiến lược lần này với Bách hóa Xanh.
Dự án Nhiên liệu sinh học Bình Phước, một trong 12 dự án thua lỗ, yếu kém của ngành Công Thương đã hoàn thành công tác bảo dưỡng sửa chữa, nhưng vẫn chưa xác định được thời điểm cụ thể vận hành trở lại.
Chính phủ sẽ tiếp tục chỉ đạo tạo môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi hơn nữa cho các doanh nghiệp, doanh nhân, trước hết là ổn định kinh tế vĩ mô, ổn định cơ bản tỷ giá đồng Việt Nam, đặc biệt là giảm các cuộc thanh tra, kiểm tra, kiểm toán chồng chéo và thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 20/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về chấn chỉnh hoạt động thanh tra, kiểm tra đối với doanh nghiệp.
Công ty cổ phần Tập đoàn Masan, công ty mẹ của Công ty Cổ phần Masan MEATLife (MML), đã bán 1,8 triệu cổ phiếu MML cho các nhà đầu tư cá nhân, thu về 135 tỷ đồng. Sau giao dịch này, Tập đoàn Masan vẫn nắm giữ gần 80% tổng số cổ phiếu MML.
Tham dự Triển lãm và Hội thảo quốc tế lần thứ 7 về Máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại diễn ra từ ngày 16 đến 18/10/2019 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế (ICE, 91 - Trần Hưng Đạo, Hà Nội), Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Phú Thái cùng Tập đoàn Hoffmann Group sẽ giới thiệu đến khách hàng 85.000 sản phẩm kỹ thuật và giải pháp công nghiệp của 500 nhà sản xuất hàng đầu thế giới.
Chọn chiến lược thách thức hơn và cần sự đầu tư lớn hơn nhưng lại giúp xây dựng được chỗ đứng và thuyết phục được người tiêu dùng Trung Quốc, Vinamilk cho thấy cách đi đầy bản lĩnh của một thương hiệu lớn khi mang “Sữa Việt” ra thế giới
Với tham vọng đưa Vbee trở thành công ty số 1 về giải pháp tiếng nói tại thị trường Việt Nam, Hồ Minh Đức sẽ tập trung xây dựng văn hóa doanh nghiệp vì khách hàng, sáng tạo và tiết kiệm.