Trong bối cảnh toàn cầu đang bước vào giai đoạn “chuyển đổi kép” - vừa chuyển đổi số vừa xanh hóa nền kinh tế, nguồn nhân lực trở thành yếu tố then chốt quyết định năng lực cạnh tranh của mỗi quốc gia và doanh nghiệp.
Mặc dù rất kiên nhẫn và sẵn sàng chờ đợi, song các doanh nghiệp đang rất cần sự chủ động từ các cấp chính quyền, nhất là chính quyền địa phương với những khó khăn phát sinh do bối cảnh giao thoa giữa mới và cũ.
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đang canh cánh nỗi lo doanh thu tiếp tục sụt giảm khi 3 dự án cải tạo hạ tầng đường sắt tuyến Bắc – Nam được triển khai.
Lễ ký kết Hợp đồng mua bán điện giữa Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tập đoàn Phongsubthavy, Tập đoàn Chealun Sekong của diễn ra ngày 4/1/2020 tại Hà Nội có sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.
Luôn nhạy bén với thị trường, sáng tạo trong từng sản phẩm để bắt kịp và làm thỏa mãn nhu cầu khách hàng cũng như làm hài lòng các đối tác đầu tư, Đất Xanh Miền Trung đang từng ngày đổi mới không ngừng với nhiều phân khúc khác nhau nhưng điểm đến một mục tiêu là chất lượng sản phẩm.
Việt Nam trở thành nền kinh tế có độ mở lớn và có quan hệ thương mại với 230 thị trường, trong đó có FTA với 60 nền kinh tế, qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng, tiếp cận thị trường toàn cầu.
Kim ngạch nhập khẩu rau quả trong cả năm 2019 đạt 1,775 tỷ USD, tăng nhẹ 1,8% so với mức 1,743 tỷ USD của năm 2018, ngành rau quả vẫn ghi nhận mức xuất siêu gần 2 tỷ USD.
Sự hợp tác này được kỳ vọng mở ra một giai đoạn phát triển mới với những bước tiến lớn cho ngành sữa và ngành chăn nuôi bò sữa của Việt Nam trong thời gian tới.
Ngày 03/01 Shark Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch HĐQT Intracom công bố đầu tư vào lĩnh vực dịch vụ giải trí tại Phú Quốc thông qua lễ ký kết đầu tư hợp tác giữa Intracom và Seaworld (một thương hiệu của Namaste).
Tôn Olympic là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà thầu, kiến trúc sư. Với 25 năm lịch sử uy tín trong ngành, thương hiệu Olympic đã khẳng định được vị thế vững chắc và được tin dùng trong các công trình trên khắp cả nước.
Đây là những bước tiến quan trọng để Vietnam Airlines thăm dò thị trường Việt - Mỹ, đồng thời tạo thói quen cho hành khách bay đến Mỹ trên các chuyến bay mang số hiệu của Vietnam Airlines.