Tổng khối lượng cổ phiếu mà Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines vừa được phép phát hành thêm để chào bán cho các cổ đông hiện hữu trong giai đoạn 1 có tổng giá trị 9.000 tỷ đồng.
Tại Việt Nam, mục tiêu phát triển công nghiệp quốc gia là phát triển các ngành công nghiệp gắn với mô hình kinh tế tuần hoàn, sản xuất sạch hơn, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả tài nguyên, năng lượng.
Vietnam Report vừa phối hợp cùng báo Vietnamnet công bố Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ năm 2019. Theo đó, Hapro đã được vinh dự nằm trong bảng xếp hạng.
Tạp chí Forbes Asia vừa công bố danh sách 200 công ty có doanh thu trên 1 tỷ USD tốt nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Việt Nam đóng góp 7 cái tên, gồm Masan Group, Thế Giới Di Động, Sabeco, Vietjet Air, Vinamilk, Techcombank và Vingroup.
Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 với ông Nguyễn Đình Cung, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương là một ngày đặc biệt. Ông Cung nói vậy.
“Doanh nghiệp cần đề xuất kiến nghị khi có vướng mắc chứ không nhất thiết phải chờ đến các hội nghị”, Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định Phạm Đình Nghị nêu ý kiến với doanh nghiệp trong Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp nhân kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2019, được UBND tỉnh tổ chức vào chiều ngày 11/10/2019.
Dẫu phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) vẫn đang là doanh nghiệp mang lại lợi nhuận lớn nhất cho Nhà nước khi đứng đầu các doanh nghiệp trong nước về chỉ tiêu này.
Đánh giá về quý IV/2019, 87,9% số doanh nghiệp ngành chế biến, chế tạo dự báo tình hình sản xuất kinh doanh sẽ tốt lên hoặc giữ ổn định so với quý III.
Chuỗi dự án phụ liệu 100% vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) ngành dệt may được đưa vào hoạt động, đưa Việt Nam tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu về phụ liệu may mặc.
Đề án sản xuất và chế biến hạt Mắc ca Shachi của thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Hương đã được trao giải nhất trong cuộc thi Khởi nghiệp lần I của tỉnh Đắk Nông.
Cùng với việc điều chỉnh kế hoạch kinh doanh 2019, Công ty cổ phần Traphaco đang tìm giải pháp mở rộng thị trường vào các bệnh viện. Đây là cơ hội tốt để tăng doanh số, nhưng kèm theo đó là áp lực gia tăng công nợ.