Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn CIC có tân Tổng giám đốc
Huy Thịnh - 02/08/2020 16:29
 
Bà Phạm Thị Như Phượng - Phó tổng giám đốc thường trực được HĐQT bổ nhiệm giữ chức danh Tổng giám đốc Tập đoàn CIC kể từ ngày 1/8/2020.
.
.

Ngày 31/7/2020, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tư vấn đầu đầu tư xây dựng Kiên Giang (Tập đoàn CIC) vừa có buổi họp HĐQT và thống nhất bổ nhiệm bà Phạm Thị Như Phượng -  Phó tổng giám đốc thường trực vào chức danh Tổng giám đốc Tập đoàn CIC kể từ ngày 1/8/2020.

Theo đó, ông Trần  Thọ Thắng, Chủ tịch HĐQT thôi chức vụ Tổng giám đốc và vẫn là người chịu trách nhiệm pháp luật của Tập đoàn CIC. Việc chuyển giao và bổ nhiệm này là căn cứ theo Luật doanh nghiệp, Luật Chứng khoán, Nghị quyết quản trị của công ty..... Bởi hiện nay Tập đoàn CIC đã có trên 1.400 cổ đông (Luật quy định trên 100 cổ đông) do đó, tịch HĐQT không được kiêm nhiệm chức danh Tổng giám đốc. Và việc bổ nhiệm Bà Phạm Thị Như Phượng vào chức danh Tổng giám đốc Tập đoàn CIC có thời hạn 5 năm, kể từ ngày 1/8/2020 đến ngày 1/8/2025.

Bà Phạm Thị Như Phượng sinh năm 1981, có trình độ Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, đã từng làm việc nhiều năm tại Tập đoàn CIC. Trong đó đã từng kinh qua các chức vụ trong Tập đoàn CIC như: Giám đốc sàn giao dịch bất động sản CIC, Phó Trưởng Phòng kinh doanh Tập đoàn CIC, Phó tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc thường trực Tập đoàn CIC.

Kiên Giang: Vĩnh Thuận khai thác hiệu quả nền tảng kinh tế nông nghiệp
Từ một huyện thuần nông của tỉnh Kiên Giang, Vĩnh Thuận đang từng bước đổi thay, khai thác hiệu quả nền tảng nông nghiệp để thúc đẩy...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư