Không có nhà đầu tư nào nộp hồ sơ vào thời điểm đóng thầu ngày 19/6/2025 khiến Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa quyết định gia hạn thời điểm đóng thầu đến ngày 17/7/2025.
Tròn 1/4 thế kỷ, từ thương hiệu quốc dân thành “cánh tay công nghiệp” của thế giới, Tập đoàn SUNHOUSE đang góp phần xây dựng một nền sản xuất tự hào bản sắc dân tộc, nơi mỗi sản phẩm mang tầm vóc Việt Nam đều ghi dấu trên bản đồ kinh tế toàn cầu.
Kim ngạch nhập khẩu rau quả trong cả năm 2019 đạt 1,775 tỷ USD, tăng nhẹ 1,8% so với mức 1,743 tỷ USD của năm 2018, ngành rau quả vẫn ghi nhận mức xuất siêu gần 2 tỷ USD.
Sự hợp tác này được kỳ vọng mở ra một giai đoạn phát triển mới với những bước tiến lớn cho ngành sữa và ngành chăn nuôi bò sữa của Việt Nam trong thời gian tới.
Ngày 03/01 Shark Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch HĐQT Intracom công bố đầu tư vào lĩnh vực dịch vụ giải trí tại Phú Quốc thông qua lễ ký kết đầu tư hợp tác giữa Intracom và Seaworld (một thương hiệu của Namaste).
Tôn Olympic là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà thầu, kiến trúc sư. Với 25 năm lịch sử uy tín trong ngành, thương hiệu Olympic đã khẳng định được vị thế vững chắc và được tin dùng trong các công trình trên khắp cả nước.
Đây là những bước tiến quan trọng để Vietnam Airlines thăm dò thị trường Việt - Mỹ, đồng thời tạo thói quen cho hành khách bay đến Mỹ trên các chuyến bay mang số hiệu của Vietnam Airlines.
Theo thống kê của Hải quan Việt Nam, sau khi giảm 5,5% trong năm 2018, kim ngạch xuất khẩu nông, thủy sản trong 11 tháng năm 2019 sang Trung Quốc tiếp tục giảm 5,86% so với cùng kỳ, chỉ đạt đạt 6,31 tỷ USD.
Thị trường mua bán và sáp nhập (M&A) năm 2019 khép lại bằng hàng loạt thương vụ lớn, với sự dẫn dắt của các nhà đầu tư Hàn Quốc, Nhật Bản và xu hướng tái cấu trúc của các tập đoàn tư nhân lớn của Việt Nam.