Gửi ý kiến tới Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam năm 2025, doanh nghiệp vùng miền núi Đông Bắc Bộ bày tỏ trăn trở khi đang đối mặt với nhiều thách thức để có thể tận dụng được cơ hội rất lớn mà "bộ tứ Nghị quyết chiến lược" đang mở ra.
Cùng với việc chưa thực hiện phân phối khoản lợi nhuận năm 2024, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) dự kiến tăng vốn điều lệ lên khoảng 25.000 tỷ đồng để có đủ nguồn lực thực hiện một loạt dự án cảng biển và đầu tư đội tàu.
Dữ liệu toàn cảnh về ngành phân bón, hiện trạng sản xuất và xuất, nhập khẩu được Hiệp hội Phân bón Việt Nam tổng hợp, công bố trước khi Quốc hội bỏ phiếu về vấn đề này.
Tổng công ty Hàng không Việt Nam - CTCP (Vietnam Airlines) cần thêm nguồn lực đủ mạnh và kịp thời để sớm về trạng thái tốt nhất, qua đó đủ sức dẫn dắt cả hệ sinh thái ngành hàng không Việt Nam thực hiện những việc lớn, việc khó trong thời gian tới.
Là nhà sản xuất thép Việt Nam duy nhất làm được thép công nghệ cao, Hòa Phát đảm bảo đầu tư thiết bị, chuyển giao công nghệ để sản xuất thép ray tốt nhất, chất lượng cao nhất như châu Âu đang sản xuất.
Mặc dù ngành công nghiệp xi măng nói riêng, sản xuất vật liệu xây dựng nói chung vẫn tăng trưởng, nhưng theo TS. Trần Bá Việt, Phó chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, công nghiệp xi măng đang… sống mòn.
Nhà nước, nhà nông và doanh nghiệp trong nước đã cùng chịu thiệt suốt 10 năm qua khi phân bón không chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) theo quy định của Luật thuế 71.
VSMCamp & CSMOSummit năm 2024 đã khép lại sau hai ngày tổ chức với gần 50 bài tham luận và phiên tham luận lớn nhỏ, thu hút gần 1000 lượt người tham dự.
VCCI tiếp tục bảo lưu ý kiến giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) cho tất cả các loại hàng hoá, dịch vụ từ mức 10% xuống mức 8%, thay vì có một số loại trừ.
Ngày 22/11, Đoàn thẩm định số 38 của Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt đã đến tỉnh Thái Bình để thẩm định 3 doanh nghiệp là Công ty cổ phần Green i-Park, Tập đoàn ThaiBinh Seed và Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Minh Vượng.