Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Thế giới Di động bắt tay HMD Global, Google, Qualcomm và Home Credit phân phối Nokia
Chí Tín - 19/04/2018 08:38
 
5 công ty gồm Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới Di động (mã MWG, sàn HOSE), tay HMD Global, Google, Qualcomm và Home Credit vừa cùng công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược để đưa các sản phẩm Nokia 6 mới và Nokia 7 Plus ra thị trường Việt Nam.
Đại diện của Thế giới Di động, HMD Global, Google, Qualcomm và Home Credit trong buổi Lễ công bố hợp tác chiến lược
Đại diện của Thế giới Di động, HMD Global, Google, Qualcomm và Home Credit trong buổi Lễ công bố hợp tác chiến lược

HMD Global là công ty sở hữu phân phối độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng. Trong khi đó, Google là đối tác cung cấp hệ điều hành Adroid One, Qualcomm cung cấp chip Snapdragon 630 cho Nokia 6 mới và Snapdragon 660 cho Nokia 7 Plus, còn Home Credit là nhà cung ứng dịch vụ tài chính các khách hàng.

Thông qua sự hợp tác này, Thế giới Di động cho biết có thể tiêu thụ số lượng lên tới 500 nghìn sản phẩm Nokia 6 mới và Nokia 7 Plus tại các hệ thống của Thế giới Di động.

Để thúc đẩy hoạt động bán hàng trong đợt ra hàng lần này, Thế giới Di động đưa một Chương trình khuyến mại, theo đó, khách hàng các sản phẩm này từ 19/4 đến 31/7 sẽ được nhận 1 sạc dự phòng 5.000 mAh (với Nokia 6) và 10.000 mAh (với Nokia 7 Plus), tặng thêm 1 năm bảo hành và cơ hội trúng thưởng xe máy Vespa LX 125 hàng tuần.

Trong khi đó, Home Credit cũng hỗ trợ tài chính với lãi suất trả góp 0% với điều kiện khách hàng trả trước 30% giá trị sản phẩm.

Theo các đối tác, Nokia 7 Plus được hỗ trợ nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 660 được tối ưu hóa và tích hợp để tăng hiệu suất tối đa và tuổi thọ pin. Sản phầm này trang bị pin có dung lượng 3.800 mAh, thời lượng pin có thể kéo dài đến 2 ngày. Màn hình của Nokia 7 Plus rộng 6 inch, tỷ lệ 18:9, full HD.

Nokia 6 mới được nâng cấp từ công nghệ chế tác tinh xảo, hoàn thiện về thiết kế, kết hợp giữa bộ khung được chế tác từ nhôm 6000 series nguyên khối, quá trình đánh bóng kéo dài 11 giờ. Màn hình sản phẩm được phủ kính cường lực Corning Gorilla. Sản phẩm có 3 màu: Đen đồng, trắng kim và xanh ánh vàng.

Digiworld không cạnh tranh với Thế giới Di động
Trong bối cảnh Thế giới Di động đang đầu tư để làm chủ các doanh nghiệp dược phẩm, Công ty cổ phần Thế giới số (Digiworld) có thể nhắm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư