
-
CEO VPBankS: Mức giá IPO hiện tại chưa phản ánh hết giá trị công ty
-
TTCK phiên 16/10: Loạt cổ phiếu bất động sản tăng trần, khối ngoại quay lại
-
Thị trường trái phiếu doanh nghiệp sẽ "xoay trục" sang các doanh nghiệp lành mạnh hơn
-
TTCK phiên 15/10: Cổ phiếu trụ quay đầu, sắc xanh giữ đến hết phiên sáng
-
Hướng dẫn mở tài khoản Kho bạc, bảo đảm chi ngân sách cấp xã đúng quy định -
TTCK phiên 14/10: VN-Index dứt chuỗi tăng, cổ phiếu nhà Gelex "dậy sóng"
Theo đó, Công ty ghi nhận doanh thu thuần hợp nhất đạt 17.396 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 729 tỷ đồng trong 2 tháng đầu năm 2019, tương đương với mức tăng trưởng 5% doanh thu thuần và 20% lợi nhuận sau thuế so với cùng kỳ năm 2018.
Công ty đã hoàn thành 16% kế hoạch doanh thu và 20% kế hoạch lợi nhuận sau thuế cả năm 2019.
Doanh thu online 2 tháng đầu năm đạt 3.021 tỷ đồng, đóng góp 17% trong tổng doanh thu của Công ty. Doanh thu online tăng trưởng 53% so với cùng kỳ năm trước.
Năm nay dịp Tết Nguyên Đán rơi vào đầu tháng 2 thay vì giữa tháng 2 như năm trước nên doanh số mùa Tết 2019 chủ yếu đã tập trung trong tháng 1. Theo chu kỳ kinh doanh của sản phẩm điện máy, ngay sau Tết là khoảng thời gian thấp điểm trong năm.
Theo Thế giới Di động, tế hoạch mở rộng và tối ưu hoá doanh thu trên mỗi cửa hàng sẽ được đẩy mạnh triển khai trong tháng 3 và 4 năm 2019 với dự kiến tăng thêm khoảng 30 cửa hàng Điện máy Xanh do mở mới và chuyển đổi từ cửa hàng Thegioididong.
Đồng thời, Thế giới Di đông cũng thay đổi cách sắp xếp tại khoảng 90 cửa hàng Điện máy Xanh mini để tối ưu hoá số lượng và diện tích trưng bày sản phẩm.
Ngoài ra, chuỗi Thegiodidong cũng thử nghiệm mô hình shop-in-shop kinh doanh mặt hàng mới - đồng hồ thời trang – từ tháng 3/2019.
Theo ước tính của GFK cho thị trường công nghệ và điện máy năm 2019, ngành hàng điện thoại sẽ hầu như không tăng trưởng; ngành hàng điện máy vẫn giữ được tốc độ tăng trưởng tích cực.
Trong 423 cửa hàng cuối tháng 2/2019, Bách hóa Xanh có 56 cửa hàng tại 10 tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ.
Doanh thu tính trung bình mỗi ngày hoạt động trong tháng 2 (không bao gồm ngày nghỉ dịp Tết Nguyên Đán) của toàn chuỗi Bách hóa Xanh là khoảng 40 triệu/cửa hàng/ngày. Ngoài ra, Bách hóa Xanh đã hoàn tất việc đóng cửa các cửa hàng mô hình cũ không đủ điều kiện chuyển đổi lên mô hình chuẩn. Bách hóa Xanh đã có khoảng 70 mặt bằng được ký để chuẩn bị mở cửa hàng mới trong tháng 3 và 4 năm 2019.

-
CEO VPBankS: Mức giá IPO hiện tại chưa phản ánh hết giá trị công ty
-
TTCK phiên 16/10: Loạt cổ phiếu bất động sản tăng trần, khối ngoại quay lại
-
Thị trường trái phiếu doanh nghiệp sẽ "xoay trục" sang các doanh nghiệp lành mạnh hơn
-
TTCK phiên 15/10: Cổ phiếu trụ quay đầu, sắc xanh giữ đến hết phiên sáng
-
Hướng dẫn mở tài khoản Kho bạc, bảo đảm chi ngân sách cấp xã đúng quy định -
TTCK phiên 14/10: VN-Index dứt chuỗi tăng, cổ phiếu nhà Gelex "dậy sóng" -
Chứng khoán VPS chốt giá IPO 60.000 đồng/cổ phiếu -
TTCK phiên 13/10: Dòng tiền vẫn “thiên vị” cổ phiếu lớn, VN30 vượt 2.000 điểm -
Từ ngày 1/1/2026, thuế của các hộ kinh doanh sẽ thay đổi -
J.P.Morgan dự báo VN-Index có thể lên đến 2.200 điểm -
Đề nghị quy định cụ thể trong luật mức giảm trừ gia cảnh
-
SABECO chung tay cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ
-
Vietbank nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2025
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ và Gene Solutions ký kết hợp tác chiến lược
-
MSB khẳng định vị thế với cú đúp giải thưởng APEA 2025
-
Chứng khoán KB Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
XJ Schindler - Tinh hoa Thụy Sỹ, hướng tới Việt Nam xanh