
-
HNX chính thức dừng tiếp nhận niêm yết cổ phiếu mới
-
Khối ngoại mạnh tay giải ngân tuần đầu tháng 7, VN-Index tiến gần mốc 1.390 điểm
-
Cổ phiếu ngân hàng giúp quỹ ngoại PYN Elite Fund lãi tốt trong tháng 6
-
Khối ngoại hào hứng gom hàng kỷ lục, chứng khoán nhẹ nỗi lo âu về thuế quan
-
Sắc xanh áp đảo, VN-Index vượt qua mốc 1.380 điểm -
Thị trường chứng khoán Việt Nam và triển vọng nâng hạng trong kỳ đánh giá tháng 9/2025
Theo đó, Công ty ghi nhận doanh thu thuần hợp nhất đạt 17.396 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 729 tỷ đồng trong 2 tháng đầu năm 2019, tương đương với mức tăng trưởng 5% doanh thu thuần và 20% lợi nhuận sau thuế so với cùng kỳ năm 2018.
Công ty đã hoàn thành 16% kế hoạch doanh thu và 20% kế hoạch lợi nhuận sau thuế cả năm 2019.
Doanh thu online 2 tháng đầu năm đạt 3.021 tỷ đồng, đóng góp 17% trong tổng doanh thu của Công ty. Doanh thu online tăng trưởng 53% so với cùng kỳ năm trước.
Năm nay dịp Tết Nguyên Đán rơi vào đầu tháng 2 thay vì giữa tháng 2 như năm trước nên doanh số mùa Tết 2019 chủ yếu đã tập trung trong tháng 1. Theo chu kỳ kinh doanh của sản phẩm điện máy, ngay sau Tết là khoảng thời gian thấp điểm trong năm.
Theo Thế giới Di động, tế hoạch mở rộng và tối ưu hoá doanh thu trên mỗi cửa hàng sẽ được đẩy mạnh triển khai trong tháng 3 và 4 năm 2019 với dự kiến tăng thêm khoảng 30 cửa hàng Điện máy Xanh do mở mới và chuyển đổi từ cửa hàng Thegioididong.
Đồng thời, Thế giới Di đông cũng thay đổi cách sắp xếp tại khoảng 90 cửa hàng Điện máy Xanh mini để tối ưu hoá số lượng và diện tích trưng bày sản phẩm.
Ngoài ra, chuỗi Thegiodidong cũng thử nghiệm mô hình shop-in-shop kinh doanh mặt hàng mới - đồng hồ thời trang – từ tháng 3/2019.
Theo ước tính của GFK cho thị trường công nghệ và điện máy năm 2019, ngành hàng điện thoại sẽ hầu như không tăng trưởng; ngành hàng điện máy vẫn giữ được tốc độ tăng trưởng tích cực.
Trong 423 cửa hàng cuối tháng 2/2019, Bách hóa Xanh có 56 cửa hàng tại 10 tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ.
Doanh thu tính trung bình mỗi ngày hoạt động trong tháng 2 (không bao gồm ngày nghỉ dịp Tết Nguyên Đán) của toàn chuỗi Bách hóa Xanh là khoảng 40 triệu/cửa hàng/ngày. Ngoài ra, Bách hóa Xanh đã hoàn tất việc đóng cửa các cửa hàng mô hình cũ không đủ điều kiện chuyển đổi lên mô hình chuẩn. Bách hóa Xanh đã có khoảng 70 mặt bằng được ký để chuẩn bị mở cửa hàng mới trong tháng 3 và 4 năm 2019.

-
Sắc xanh áp đảo, VN-Index vượt qua mốc 1.380 điểm -
Thị trường chứng khoán Việt Nam và triển vọng nâng hạng trong kỳ đánh giá tháng 9/2025 -
KITA Invest chi gần 800 tỷ đồng tất toán 3 lô trái phiếu trước hạn -
Chủ tịch Tập đoàn Xuân Thiện hiện diện ở một công ty chứng khoán -
Thị trường tài chính số sẽ có nhiều đột phá sau động thái hợp tác của loạt ông lớn -
Siết tỷ lệ đòn bẩy khi phát hành trái phiếu doanh nghiệp: Giảm nguy cơ vỡ nợ, tăng động lực cơ cấu vốn -
Nam Tân Uyên chuyển sàn khi thị trường khó khăn
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower