Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 17 tháng 09 năm 2024,
The Makeover 2024: Bữa tiệc "thịnh soạn" đáng mong chờ cho hơn 1.000 lãnh đạo nhân sự và doanh nghiệp
Như Loan - 17/09/2024 09:26
 
Đúng với lời hứa “Quá chất để không thể bỏ qua”, The Makeover mùa thứ 2 do Talentnet tổ chức vào ngày 15-16/10 sắp tới dần hé lộ những điều đáng mong chờ và khó lòng bỏ lỡ dành cho những ai tâm huyết với các chiến lược đổi mới và phát triển bền vững hơn tại doanh nghiệp.
TIN LIÊN QUAN
The Makeover 2024 sẽ mang đến 20 chuyên gia đổi mới và phát triển bền vững hàng đầu thế giới và khu vực, cùng thảo luận trọn bộ công cụ ‘xanh’ giúp doanh nghiệp chuyển đổi nhanh, phát triển bền trong thời đại mới. 

AI là “ai” trong chiến lược tăng trưởng xanh của doanh nghiệp?

Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 5.0, AI trở thành một trợ thủ đắc lựa của doanh nghiệp trong hành trình tăng trưởng bền vững. Vai trò, tiềm năng và cách thức cộng tác với con người và các tổ chức như thế nào để hiệu quả nhất sẽ là những nội dung được chia sẻ tại sự kiện với các phần trình bày: “Biến AI thành lực đẩy cho doanh nghiệp” của diễn giả đẳng cấp quốc tế Mitchell Phạm dự kiến sẽ giúp doanh nghiệp khai thác triệt để sức mạnh của AI - một trong những công cụ quan trọng trong chuyển đổi doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, khai phá sức mạnh AI cần sự song hành liên tục và linh hoạt với con người. Mấu chốt và cả những biến số trong mối quan hệ và kết nối này sẽ phần nào được giải mã bởi siêu diễn giả quốc tế hàng đầu về sáng tạo và đổi mới - ông James Taylor. Ông sẽ mang đến bài trình bày về chủ đề SUPERCOLLABORATION™ (tạm dịch: Siêu hợp tác), nói về việc thúc đẩy đổi mới thông qua sáng tạo và hợp tác giữa con người + công nghệ.

The Makeover 2024 dự kiến còn là cơ hội đặc biệt để lắng nghe các câu chuyện thực tiễn về chiến lược tăng trưởng toàn diện trong nền kinh tế xanh. Hành trình này mở đầu với bài trình bày của ông Attilio Di Battista - chuyên gia của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) về khái niệm nền kinh tế xanh - một cụm từ mới nhưng cũng khá phổ biến trên thế giới những năm gần đây.

Tại The Makeover 2024, Talentnet dự kiến công bố báo cáo lương, thưởng, phúc lợi hằng năm với nhiều số liệu mới mẻ, chuyên sâu theo ngành nghề. Đặc biệt, Talentnet cũng giới thiệu đến thị trường nhân sự khái niệm Pay Agility (chi trả linh hoạt) – một xu hướng mới trên thế giới và đang nhen nhóm ở Việt Nam dưới nhiều hình thức khác nhau.

Năm 2023, The Makeover quy tụ hơn 1.000+ khách tham dự là các lãnh đạo doanh nghiệp, quản trị nhân sự cấp cao.

Ngoài ra, The Makeover 2024 cũng mang đến phần tọa đàm của các lãnh đạo cấp cao từ LinkedIn, Masan và Talentnet, thảo luận về chiến lược thu hút nhân tài xuyên biên giới thông qua chính sách lương, thưởng.

Chia sẻ về The Makeover 2024, bà Tiêu Yến Trinh - CEO của Talentnet khẳng định: “Dưới áp lực thị trường và công nghệ, các doanh nghiệp đều muốn chuyển đổi nhanh chóng, nhưng mặt khác vẫn phải đảm bảo sự tăng trưởng bền vững và lâu dài. Đứng dưới áp lực kép vừa nhanh vừa bền này, rất nhiều doanh nghiệp loay hoay và thấy đây là mục tiệu xa vời, chỉ phù hợp với các doanh nghiệp tiên tiến trên thế giới. Vì vậy, với chủ đề Foster Green Dynamics (tạm dịch: Kích khởi tăng trưởng xanh), The Makeover 2024 và Talentnet mong muốn mang đến những công cụ và câu chuyện thực tiễn để các doanh nghiệp nhìn thấy nhiều sắc thái tăng trưởng ‘xanh’ khác nhau. Từ đó có thể lựa chọn con đường và mục tiêu chuyển đổi - tăng trưởng phù hợp với thực tế doanh nghiệp mình. Song song, sự kiện cũng là nơi để các doanh nghiệp chủ động cập nhật xu hướng quản trị mới và thấu hiểu nhu cầu lao động trong bối cảnh hiện tại, từ đó kiến tạo một bản đồ quản trị tổ chức phù hợp”.

Sự kiện mang đến hơn 20+ diễn giả chất lượng từ khắp nơi trên thế giới, cung cấp cái nhìn đa chiều về đổi mới từ những nền kinh tế tiên tiến nhất.

20+ chuyên gia về đổi mới, chuyển đổi doanh nghiệp quy tụ tại The Makeover 2024

3 diễn giả quốc tế đẳng cấp:

- Attilio Di Battista - Chuyên gia từ Diễn đàn Kinh tế thế giới (World Economic Forum);

- Ông James Taylor – Diễn giả danh tiếng thế giới về sáng tạo và đổi mới; Chuyên gia tư vấn cho các CEO và doanh nhân từ Thung lũng Silicon đến Dubai; Thành viên của Hiệp hội Nghệ thuật Hoàng gia (F.R.S.A.) cùng với Tổng thống Benjamin Franklin, Ngài Tim Berners-Lee, Bob Dylan, Adam Smith, Nelson Mandela, Giáo sư Stephen Hawking;

- Ông Mitchell Pham - Chuyên gia tư vấn cho Chính phủ các nước APEC về nền kinh tế số; Học giả của Asia 21 và thành viên hội đồng toàn cầu của Asia Society.

Cùng 10+ chiến lược gia nhân sự kỳ cựu từ các tập đoàn hàng đầu như: FPT, LinkedIn, Mercer, Đại học Quản lý Singapore, AkzoNobel, GREENFEED, Prudential, Masan, Suntory PepsiCo, PNJ…

Là một trong những sự kiện lớn nhất năm của cộng đồng nhân sự và doanh nghiệp Việt Nam, The Makeover 2024 hân hạnh nhận được sự đồng hành của nhiều đối tác lớn, cùng chung mục tiêu chuyển đổi nhanh, tăng trưởng bền. Đó là: Phân bón Cà Mau, GREENFEED, HSBC, PNJ, CIS, Intellect, Sedbergh Vietnam, Singapore Management University, UrBox, đối tác truyền thông Vietsuccess, đối tác sự kiện hybrid Quickom. Sự kiện mở ra nhiều cơ hội hợp tác xuyên biên giới với sự tham dự của hơn 1.200 lãnh đạo doanh nghiệp và chuyên gia nhân sự tại Việt Nam và trong khu vực.

“Nền kinh tế xanh là nền kinh tế lấy con người làm trung tâm (People-centred). Một trong những mục tiêu của nền kinh tế xanh là mang lại sự thịnh vượng cho tất cả mọi người trong hệ sinh thái, bao gồm đầu tư và tiếp cận với các hệ thống tự nhiên bền vững, cơ sở hạ tầng, tri thức và giáo dục cần thiết để mọi người có thể phát triển. Đồng hành cùng Talentnet trong những năm qua, chúng tôi tin rằng sự kiện The Makeover 2024 là một cơ hội tuyệt vời để kết nối và chia sẻ kiến thức giữa các chuyên gia, lãnh đạo hàng đầu trong khu vực. Sự kiện tạo ra cầu nối để thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng nhân sự thông qua việc học hỏi những kinh nghiệm thực tiễn và cập nhật các xu hướng nhân sự mới nhất, từ đó giúp các doanh nghiệp đón đầu và chuyển mình mạnh mẽ trong kỷ nguyên kinh tế xanh và số hóa", bà Nguyễn Tâm Trang, Phó chủ tịch Hội đồng điều hành kiêm Tổng Giám đốc Nhân sự, Tập đoàn GREENFEED chia sẻ.

Thông tin sự kiện:

● Thời gian: 15-16/10/2024

● Địa điểm: White Palace Phạm Văn Đồng (TP.HCM)

● Thông tin thêm: HERE
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư