Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thêm 16 thương hiệu của con gái ông Trump nhận visa vào Trung Quốc
H.Đ - 08/11/2018 15:39
 
Con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump - Ivanka Trump hiện đang là cố vấn, trợ giúp cho Tổng thống tại Nhà Trắng.
Cố vấn Nhà Trắng Ivanka Trump
Cố vấn Nhà Trắng Ivanka Trump

Cơ quan Đăng ký Nhãn hiệu Trung Quốc (CTMO) vừa cấp phép 16 thương hiệu mới cho Ivanka Trump Marks LLC - công ty thuộc sở hữu của Ivanka Trump, nâng tổng số thương hiệu được cấp phép trong năm nay tại Trung Quốc của công ty này lên 34 thương hiệu.

16 thương hiệu mới gắn mác Ivanka Trump được CTMO "cấp visa vào Trung Quốc" bao gồm nhiều sản phẩm đa dạng từ quần áo, túi xách, thực phẩm, dịch vụ nhà dưỡng lão và cả... máy bỏ phiếu.

Dù đã đóng cửa thương hiệu thời trang mang tên mình để tập trung vào công việc trợ giúp Tổng thống tại Nhà Trắng nhưng Ivanka Trump vẫn giữ nguyên quyền sở hữu đối với tất cả thương hiệu mang tên mình.

"Công ty thường xuyên nộp đơn xin cấp phép thương hiệu Ivanka Trump, đặc biệt là ở những khu vực mà vi phạm thương hiệu thường xuyên xảy ra", bà Abigail Klem, Chủ tịch nhãn hiệu Ivanka Trump lý giải.

Theo bà Abigail Klem, việc đăng ký nhãn hiệu tại Trung Quốc như là một phần của nỗ lực nhằm bảo vệ thương hiệu của công ty trên phạm vi toàn cầu.

Trước đó, CTMO cũng đã phê duyệt và cấp phép cho hàng chục thương hiệu do Ivanka Trump Marks LLC và Tập đoàn Trump Organizatio sở hữu, mở cánh cửa cho các thương hiệu này bước chân vào thị trường đông dân nhất thế giới hiện nay.

Lý do Donald Trump 'nghèo' đi từ ngày làm tổng thống
Kêu gọi 'Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại' nhưng ông Trump liên tiếp rớt hạng trong nhóm thượng lưu vì đường lối gây chia rẽ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư