Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Thêm dự án Khu đô thị gần 300 tỷ đồng tại Hà Tĩnh
Việt Hương - 02/09/2019 17:04
 
UBND tỉnh Hà Tĩnh cùng với Công ty Cổ phần Sơn An Hương Sơn (Tập đoàn Sơn An) vừa khởi công Dự án Khu đô thị Nam Phố Châu, với tổng mức đầu tư 270 tỷ đồng tại thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn.

Dự án này với tổng diện tích 6,3 ha, tọa lạc tại vị trí đường Trần Kim Xuyến giao với đường Lương Hiển, thị trấn Phố Châu. Đây là một trong những vị trí đắc địa và thuận lợi nhất tại trung tâm của huyện này, được quy hoạch gần 200 nền với hạ tầng đồng bộ, đầy đủ công trình giải trí toàn diện.

Một phần của phối cảnh Dự án Khu đô thị Nam Phố Châu
Một phần của phối cảnh dự án Khu đô thị Nam Phố Châu

Đại diện Tập đoàn Sơn An cho hay, dự án là sự kết hợp hoàn hảo giữa khu dân cư và thương mại dịch vụ với những tiện ích như: Khu mua sắm, siêu thị tiện ích; phòng tập Gym, công viên cây xanh, khu vực thể dục thể thao, hồ bơi đẳng cấp, sân bóng đá mini… Dự án Khu dân cư Nam Phố Châu hoàn thành hứa hẹn mang đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp, góp phần đem lại những giá trị chất lượng nhất cho người dân tại huyện Hương Sơn; và cũng là bộ mặt, góp phần xây dựng nên thị trấn Phố Châu nói riêng và huyện Hương Sơn nói chung có một diện mạo đô thị văn minh, hiện đại.

Được biết, tập đoàn Sơn An (tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị Sơn An) được thành lập ngày 11/6/2008 tại TP. Biên Hòa (Đồng Nai) với vốn điều lệ 93,37 tỷ đồng. Tới năm 2010 Sơn An thành lập thêm Công ty CP XD Sơn An Bửu Long với vốn điều lệ 30 tỷ đồng sau này đổi tên thành Công ty CP XD Sơn An Phát chuyên về lĩnh vực xây dựng, thi công các công trình trong và ngoài tỉnh…

Với tiềm lực về tài chính, cùng đội ngũ nhân sự năng động, chuyên môn cao là tiền đề giúp Sơn An đi vào thị trường bất động sản khá thuận lợi, nhiều dự án được triển khai và bàn giao đúng tiến độ, được khách hàng đánh giá cao.

Trong các dự án đã được Sơn An triển khai, đáng chú ý nhất trong giai đoạn gần đây chính là dự án Dự án nhà ở xã hội Sơn An Plaza tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, đã được Bộ Xây dựng đề xuất vay vốn trong gói hỗ trợ 30.000 tỷ của Chính phủ. Đây là dự án nhà ở phúc lợi xã hội với mong muốn góp một phần công sức nhằm giúp đỡ những người lao động có thu nhập thấp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai ổn định cuộc sống, dự án đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người dân. 

Bên cạnh đó, tại quê hương Hà Tĩnh, Sơn An đã tích cực góp một phần không nhỏ cùng các địa phương trong thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới thông qua các dự án đầu tư như: Dự án Chợ Gôi (xã Sơn Hoà, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh), Dự án khu đô thị Nam Phố Châu (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh)... Với nền tảng uy tín được thiết lập ngay từ những ngày đầu mới thành lập, cho nên tất cả các dự án đầu tư của Sơn An đều phải thỏa mãn các yếu tố về chất lượng công trình, thiết kế hiện đại, sang trọng đi đôi với giá cả phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân, người lao động có thu nhập trung bình và thấp.

Hà Tĩnh triển khai mới 8 dự án về khu đô thị tổng vốn trên 7.000 tỷ đồng
Thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Tĩnh cho thấy, đơn vị này đang làm thủ tục cho UBND tỉnh để tiến hành đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư