Thép dự ứng lực Hòa Phát được sử dụng làm vật liệu thi công trong gói thầu EPC thuộc giai đoạn 1 dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh (Lạng Sơn - Cao Bằng). Sản phẩm đạt chứng chỉ chất lượng theo tiêu chuẩn ASTM A416 của Mỹ.
Trong thể chế kinh tế thị trường hiện đại, khát vọng góp phần quan trọng vào tăng trưởng kinh tế cũng như tham vọng ngang tầm thế giới của giới doanh nhân Việt sẽ có cở sở để trở thành hiện thực.
Do có nhiều thay đổi trong hoạt động thực tiễn nên cần sớm sửa đổi Nghị định số 11/2018/NĐ-CP ngày 16/01/2018 về điều lệ tổ chức và hoạt động của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam.
Ngày 16/2, Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng (HEZA) tổ chức hội nghị gặp gỡ, đối thoại nhằm tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Nhật Bản – Hải Phòng.
TS Phạm Thế Anh, Trưởng khoa Kinh tế học (Đại học Kinh tế Quốc dân) nói rằng, Quỹ bình ổn xăng dầu chưa thực hiện tốt chức năng bình ổn giá, chưa giúp bình ổn giá trong nước.
Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định thời gian qua nhưng khoản lỗ mà EVN phải gánh có thể lên trên 90.000 tỷ đồng tính hết năm 2023, nếu giá điện tiếp đứng im như từ tháng 3/2019.
Diễn đàn được tổ chức nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản, là cơ hội tốt để doanh nghiệp hai nước được gặp gỡ, giao lưu, tìm kiếm đối tác hợp tác trong tương lai.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đề nghị Ấn Độ tiếp tục mở cửa cho nông sản của Việt Nam tại buổi tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Ấn Độ tại Việt Nam, Sandeep Arya.
Sau hai năm tăng trưởng liên tục, thị trường bán lẻ xe đạp đang chững lại khi nhu cầu mua giảm mạnh, nhưng, các nhà đầu tư vẫn tin tưởng vào tiềm năng dài hạn của lĩnh vực này.
Doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu cho rằng, cần quy định mức chiết khấu tối thiểu và xem đó là khoản chi phí nhất định để đảm bảo hoạt động của thị trường xăng dầu được ổn định.
Đơn từ nhiệm khỏi vị trí thành viên HĐQT độc lập của ông Nguyễn Công Phú gửi ngày 13/2 đã được HĐQT CTCP Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình phê duyệt ngay trong ngày.
TS. Nguyễn Đình Cung, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu quan lý kinh tế Trung ương cho rằng, cần hướng tới cơ chế điều hành xăng dầu để ai cũng thắng, đó là tự do hoá để thị trường định giá theo quan hệ cung cầu, gắn thị trường xăng dầu trong nước với thị trường xăng dầu quốc tế.