Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Ấn Độ 6 tháng đầu năm 2025 đạt gần 8 tỷ USD, tăng 10% so với cùng kỳ, trong đó, xuất khẩu của Việt Nam ghi nhận mức tăng 14,5%.
Mặc dù không còn tập trung đẩy mạnh như trước và cốt lõi là sản xuất, kinh doanh nữ trang vàng, song PNJ vẫn được hưởng lợi từ kinh doanh vàng miếng trong đợt vàng tăng vừa qua.
Doanh thu bán lẻ thương mại điện tử B2C năm 2019 đạt 10,08 tỷ USD, chiếm 4,9% tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng cả nước, 42% dân số tham gia mua sắm trực tuyến.
Nửa đầu năm 2020, số lượng doanh nghiệp thành lập mới tại Thanh Hoá tăng so với cùng kỳ, nhưng số tạm ngừng hoạt động, phá sản, giải thể cũng tăng mạnh.
Covid-19 tái phát làm mục tiêu xuất khẩu của ngành da giày-túi xách trở nên xa vời. Từ nay đến cuối năm, ngành kỳ vọng nhiều vào việc đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường EU, Mỹ và Trung Quốc.
3 dự án: DAP-1 Hải Phòng, Nhiên liệu sinh học Phú Thọ và Nhiên liệu sinh học Bình Phước được xem xét ra khỏi danh sách 12 dự án thua lỗ, yếu kém ngành Công Thương.
Chuyển đổi và ứng dụng công nghệ sâu vào các hoạt động của doanh nghiệp không chỉ giúp giải quyết những bài toán cấp thiết giữa cơn bão Covid-19, mà còn giúp các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.
Ngay từ khi bắt đầu khởi nghiệp, Đỗ Phan Hoàng Sương cùng đội ngũ tại Dalat Foodie đã xác định tập trung khai thác thị trường ngách, phát triển các sản phẩm hữu cơ dành cho thế hệ tương lai.