Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Thừa Thiên Huế: Khởi công dự án khu du lịch, nghỉ dưỡng ven biển 1.000 tỷ đồng
Ngọc Tân - 22/09/2019 09:20
 
Ngày 21/9, Công ty cổ phần đầu tư Vinh Thanh tổ chức lễ khởi công dự án Ground Breaking Ceremony Hue Amusement and Beach Park. Đây là dự án do tập đoàn PSH (Catalonia -Tây Ban Nha) đầu tư với 100% vốn nước ngoài.
Dự án Huế Amusement and Beach Park được xây dựng tại thôn 6 xã Vinh Thanh và thôn 3 xã Vinh An, huyện Phú Vang. Dự án này là dự án đầu tiên mà Tập đoàn PSH  triển khai tại Việt Nam sau hơn 3 năm tìm hiểu.
Dự án có quy mô hơn 50 ha với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng. Sau một thời gian hoàn thành các thủ tục đầu tư đến nay, dự án đã bắt đầu triển khai thi công đảm bảo theo kế hoạch đề ra.
Khởi công Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng ven biển Vinh Thanh.
Khởi công dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng ven biển đầu tiên của Tập đoàn PSH tại Việt Nam.
Dự án gồm tổ hợp dịch vụ du lịch gồm khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí như công viên nước, vườn chim, khu thương mại, trưng bày và sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ và các dịch vụ đi kèm khác với quy mô đầu tư 1.000 phòng khách sạn tiêu chuẩn từ 4 - 5 sao, 42 biệt thự cao cấp và các tổ hợp dịch vụ khác.
Dự kiến giai đoạn 1 của dự án sẽ thực hiện tổ hợp khách sạn với 120 phòng. Khi dự án này đi vào hoạt động sẽ góp phần đa dạng hóa các loại hình du lịch và vui chơi giải trí, làm tăng tính hấp dẫn cho môi trường du lịch của tỉnh.
Phát biểu tại lễ khởi công, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ cho biết, trong những năm gần đây, với quyết tâm của lãnh đạo tỉnh trong việc xây dựng môi trường đầu tư minh bạch và thông thoáng, tỉnh Thừa Thiên Huế đang trở thành một địa điểm đầu tư thu hút và hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nước, nhất là trong lĩnh vực du lịch và dịch vụ. Tỉnh đã thu hút được nhiều nhà đầu tư chiến lược lớn có thương hiệu. 
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế  khẳng định: "Phát triển du lịch ven biển là một trong những chiến lược của tỉnh trong thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển. Lãnh đạo tỉnh cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để dự án sớm đi vào hoạt động, trở thành điểm sáng trong việc xây dựng điểm du lịch xanh, thân thiện với môi trường trên địa bàn."
Thừa Thiên Huế: Cấp phép đầu tư dự án 1.000 tỷ đồng ngay đầu năm mới
Ngày 1/1, Sở KH&ĐT Thừa Thiên Huế cho biết, ngày 28/12/2016 vừa qua, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã ban hành Quyết định chủ trương đầu tư đối với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư