
-
FECON hợp tác Corio Generation; Cơm ViệtNam Rice tới châu Âu; Biti’s và Thiên Long thân thêm thân
-
Doanh nghiệp nản lòng với điện mặt trời mái nhà
-
RCEP kết nối chuỗi sản xuất khu vực, thúc đẩy xuất khẩu
-
Shell - người bạn đồng hành của doanh nghiệp ứng dụng tải nặng
-
Đề xuất nhiều giải pháp cấp bách gỡ khó cho doanh nghiệp -
Giải pháp truyền động cao cấp tối ưu hiệu quả, tiết kiệm chi phí từ DAT
![]() |
Ông Tôn Thất Đề, Tổng Giám đốc Nova Consumer nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021 |
Giải thưởng ghi nhận bước tiến mạnh mẽ của Nova Consumer trong thời gian qua, thông qua kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ; năng động, sáng tạo; xây dựng thương hiệu sản phẩm có sức cạnh tranh cao, được nhiều người tin dùng và gắn với sự nhận diện về Sài Gòn – TP.HCM.
Ông Trần Minh Hùng, Tổng biên tập nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Chủ tịch Hội đồng bình chọn cho biết: “Một điểm đặc biệt nổi bật là các doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu Vàng không chỉ quan tâm đến các mục tiêu kinh doanh, mà yếu tố phát triển vì cộng đồng được đặt lên vị trí rất quan trọng. Một đặc điểm nữa là tính năng động và “chất đổi mới sáng tạo” trong từng doanh nghiệp đạt giải, thể hiện qua chính sách đầu tư cho R&D, tính độc đáo cũng như chất lượng của sản phẩm và dịch vụ, khả năng thích ứng tốt trong giai đoạn khó khăn, như đại dịch Covid-19”.
Nova Consumer được đổi tên từ Anova – Tập đoàn có hơn 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp. Dựa trên nền tảng phát triển vững chắc từ Anova, Nova Consumer tiếp tục đầu tư, đẩy mạnh nghiên cứu, từng bước tự động hóa trong sản xuất nông nghiệp, cung cấp nhiều phương pháp cải tiến và kỹ thuật chăn nuôi mới, nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, nâng cao giá trị cho ngành nông nghiệp Việt Nam.
Mở rộng sang lĩnh vực hàng tiêu dùng, Nova Consumer tiếp tục tìm kiếm cơ hội M&A, triển khai mô hình 3F (Feed – Farm – Food) - chuỗi sản xuất thực phẩm khép kín “Từ trang trại đến bàn ăn”. Từ đó, doanh nghiệp chú trọng phát triển các sản phẩm hàng tiêu dùng trong mảng thực phẩm, thức uống và dinh dưỡng, tạo ra các sản phẩm chất lượng, nâng cao giá trị cuộc sống cộng đồng. Năm 2021, Nova Consumer đã ra mắt các sản phẩm thuộc FMCG như PhinDeli, Rock Energy, N’Joy… và nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng thông qua nhiều hình thức phân phối, trong đó chú trọng các sàn thương mại điện tử.
Theo chiến lược phát triển, đến năm 2025, Nova Consumer sẽ phát triển 150 đại lý phân phối sản phẩm tiêu dùng; 250.000 điểm bán hàng; 1.200 đại lý phân phối sản phẩm nông nghiệp. Song song với các mô hình bán hàng truyền thống, doanh nghiệp còn phân phối qua kênh thương mại điện tử và xuất khẩu hơn 26 thị trường trên thế giới.
NovaGroup cũng được xướng danh tại Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021, khẳng định sự nỗ lực không ngừng của Tập đoàn trong suốt thời gian qua, đóng góp một phần không nhỏ cho sự phát triển kinh tế của TP.HCM.
NovaGroup hướng đến tầm nhìn trở thành Tập đoàn Đầu tư và Phát triển kinh tế hàng đầu Việt Nam, với 8 Tổng Công ty thành viên gồm: Novaland, Nova Service, Nova Consumer, Nova Tech, Nova Capital Partners, Nova Logistic, Nova Industry, Nova Finance. NovaGroup đặt mục tiêu trở thành điểm kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt cùng hoài bão vươn ra thế giới; NovaGroup bằng nguồn lực trong hệ sinh thái của Tập đoàn, liên kết, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp cùng tạo ra những giá trị gia tăng vượt trội cho cộng đồng qua những sản phẩm và dịch vụ trải nghiệm đẳng cấp.

-
Hạt nhựa HDPE Việt Nam xuất khẩu sang Philippines không bị áp thuế tự vệ
-
Tỷ trọng xuất khẩu nhóm hàng chủ lực nằm trong tay doanh nghiệp FDI
-
FECON hợp tác Corio Generation; Cơm ViệtNam Rice tới châu Âu; Biti’s và Thiên Long thân thêm thân
-
Giá nhiên liệu tăng đặt áp lực lên đà phục hồi lợi nhuận của Superdong - Kiên Giang
-
THILOGI phát triển chiến lược “liên vùng, liên vận” tại miền Trung -
DragonGroup hiện thực hóa khát vọng xây dựng những đô thị trong mơ -
NSH Petro động thổ Dự án xây dựng Kho, Cảng xăng dầu tại Trà Vinh -
Vượt qua hơn 600 tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe, gạo ST25 đã có mặt tại Nhật Bản -
Khai thác UKVFTA, thương mai Việt - Anh cán mốc 10 tỷ USD trong 1-2 năm tới -
Cầu phục hồi, nhất là tôm, cá tra, doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản dự báo bội thu -
Hỗ trợ tiếp cận vốn, chuyển đổi số cho doanh nghiệp từ dự án USAID IPSC
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 3/7
-
2 Phát hiện thuốc giảm đau, hạ sốt giả trên thị trường
-
3 Đề xuất sớm triển khai Dự án nhà ga T2, cảng hàng không Thọ Xuân - Thanh Hóa
-
4 Khai thác UKVFTA, thương mai Việt - Anh cán mốc 10 tỷ USD trong 1-2 năm tới
-
5 Tìm kênh đầu tư nửa cuối năm 2022: Chấp nhận rủi ro hay kê cao gối ngủ
-
Tập đoàn Danh Khôi - Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam
-
“Điểm rơi” lợi nhuận bất động sản tại dự án La Queenara – The Prime
-
HSBC đánh giá Vinamilk là 1 trong 5 cổ phiếu đáng quan tâm nhất tại Đông Nam Á
-
Coca-Cola ra mắt Fanta® Hương Nho mới, bùng nổ vị ngon sảng khoái
-
Công bố Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2022
-
Cảm xúc sâu lắng cùng chương trình "Điều tuyệt vời nhất"