
-
Công ty cổ phần Vận tải và Xếp dỡ Hải An (HAH) ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới: Diện mạo mới - Tầm nhìn mới
-
TP.HCM hỗ trợ tiểu thương chuyển đổi thuận lợi sang thuế kê khai
-
Việt Nam SuperPortTM chính thức đưa vào vận hành Kho hàng không kéo dài
-
Chuyển động kép để đạt mục tiêu tăng trưởng
-
Bài toán “đột phá“ kinh tế nhà nước và mô hình SCIC -
PPL được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á” tại APEA 2025
Theo ông Samir Dixit, Tổng giám đốc khu vực châu Á-Thái Bình Dương của Brand Finance, thương hiệu Vinamilk đã vượt lên trên các thương hiệu khác để đứng đầu danh sách 50 thương hiệu hàng đầu có cổ phiếu niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam với giá trị 1,1 tỷ USD. Trị giá thương hiệu của Vinamilk cũng gấp đôi thương hiệu đứng vị trí thứ hai trong danh sách.
Đây là lần đầu tiên, Brand Finance - hãng định giá thương hiệu có trụ sở tại Anh tiến hành định giá các thương hiệu tại Việt Nam với sự hợp tác của Mibrand – Công ty Tư vấn Quản trị Thương hiệu tại Việt Nam.
![]() |
Danh sách 50 thương hiệu hàng đầu được định giá bởi Brand Finance |
Theo ông Lại Tiến Mạnh, Giám đốc điều hành Mibrand, việc công bố kết quả định giá các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam sẽ mang đến cho doanh nghiệp Việt một cách nhìn nhận mới mẻ và thực chất về giá trị của Thương hiệu đối với doanh nghiệp. Theo đó, giá trị của tài sản vô hình là Thương hiệu hoàn toàn có thể được thể hiện bằng số tiền cụ thể. Đây là một bước tiến để nâng cao nhận thức và trình độ quản lý thương hiệu của Việt nam gần hơn với mặt bằng chung trong khu vực và quốc tế.
Cũng theo chuyên gia này, trong bối cảnh Việt Nam đã ký Thoả thuận Hợp tác Xuyên Thái Bình Dương TPP, Thương hiệu sẽ là vũ khí tối thượng giúp Doanh nghiệp có thể cạnh tranh với Thương hiệu ngoại khi hàng rào thuế quan được rỡ bỏ. Do đó, xây dựng và quản trị thương hiệu sẽ cần được các doanh nghiệp quan tâm và thúc đẩy nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

-
Hải Phòng: Doanh nghiệp là động lực quan trọng thúc đẩy tăng trưởng và hội nhập quốc tế
-
Công ty cổ phần Vận tải và Xếp dỡ Hải An (HAH) ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới: Diện mạo mới - Tầm nhìn mới
-
TP.HCM hỗ trợ tiểu thương chuyển đổi thuận lợi sang thuế kê khai
-
Việt Nam SuperPortTM chính thức đưa vào vận hành Kho hàng không kéo dài
-
Bài toán “đột phá“ kinh tế nhà nước và mô hình SCIC -
Chuyển động kép để đạt mục tiêu tăng trưởng -
Phú Thái nhận cú đúp giải thưởng tại APEA 2025 -
PPL được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á” tại APEA 2025 -
Nhận diện các bài toán lớn, nhiều dự án tỷ USD sẽ được trình lên Chính phủ -
Bài toán “đột phá" kinh tế nhà nước và mô hình SCIC -
TP.HCM sẽ thành lập Tổ phản ứng nhanh tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp
-
NovaGroup tăng tốc tái cấu trúc, mở “đường băng” đón nhân sự tài năng
-
Việt Nam - EU 2025: Khai phá những xung lực mới
-
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Takao nhận giải thưởng quốc tế - Khẳng định vị thế doanh nhân Việt
-
OPL Logistics được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025
-
Hợp tác với hai đối tác Ý và Áo, Stavian khởi động dự án nhựa tái chế ở Thanh Hóa
-
SeABank thông báo mời thầu