Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Mỗi dịp Tết đến, việc tăng giá hàng hóa lại diễn ra phổ biến đến nỗi nhiều người tiêu dùng xem đó như một quy luật. Tuy nhiên, khác với mọi năm, năm nay, giá cả có xu hướng ổn định hơn.
Sự sôi động của thị trường thực phẩm, đồ uống những ngày cận Tết Nguyên đán, với sức mua cao hơn gấp 4-5 lần ngày thường hứa hẹn tạo nên mức tăng trưởng đầy tham vọng cho cả năm 2018 của ngành này.
Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) tổ chức bán hàng mô hình “chợ Tết mang xuân đến mọi nhà” tại xã Đồng Tân, Ứng Hòa. Đây là năm thứ 3 chương Chương trình dự trữ hàng hóa phục vụ bình ổn giá trên địa bàn Thành phố Hà Nội được Hapro tổ chức.
Những ngày cận Tết, hàng nghìn lượt xe tải đến xã Thanh Hà (thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam) để mua quật về bán ở nhiều tỉnh thành ở miền Trung. Vì vậy mà không khí Tết tại làng quất Thanh Hà càng thêm rộn ràng.
Hàng trăm ngàn đóa tulip sẽ đồng loạt bừng nở từ ngày 23 tháng Chạp (8/2/2018) đến hết Rằm tháng Giêng (2/3/2018) âm lịch tại Vinpearl Nha Trang. Đây là Lễ hội hoa tulip lớn nhất Việt Nam với quy mô hơn 1.000 m2, và là một trong những Lễ hội tulip đầu tiên của thế giới được tổ chức trong năm 2018.
30 ngàn quà tặng hấp dẫn, cơ hội trúng thưởng có tổng giá trị hàng tỷ đồng, siêu khuyến mại đến 50% của hàng trăm thương hiệu lớn cùng các sự kiện mừng Tết Đắc Lộc sẽ diễn ra trên toàn hệ thống 46 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên cả nước.
Hội Xuân Mậu Tuất 2018 sẽ diển ra tại Sân vận động Hoa Lư (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) từ 9h - 20h ngày 3 - 4/2/2018 và tại Phố đi bộ Hồ Gươm (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) từ lúc 7h30 - 20h ngày 10 - 11/2/2018.